Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Những kinh nghiệm đi Tour du lịch Đà Nẵng dịp Tết

 

Các bạn muốn đi du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết năm nay và đang tìm những kinh nghiệm du lịch bổ ích để có chuyến du lịch an toàn, trọn vẹn và đầy niềm vui nhất, hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Tết sau đây và các bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho mình. Vào những dịp lễ Tết Đà Nẵng khá nhộn nhịp, khắp nơi được trang hoàng khá lộng lẫy, những hoạt động vui chơi, giải trí, những chương trình trình diễn nghệ thuật đặc sắc nhất diễn ra thường xuyên để chào đón một năm mới đầy niềm vui và hi vọng sắp tới. Đây là thời điểm thích hợp để du khách và cả gia đình có nhiều thời gian thư giãn bên nhau, cùng thực hiện chuyến du lịch nghỉ dưỡng và tham quan khám phá. 
Du lịch Đà Nẵng mùa xuân, các bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời

Những kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết
Nếu muốn có một chuyến du lịch Đà Nẵng đáng nhớ nhất vào dịp đầu năm, du khách nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch cụ thể trước ngày khởi hành từ 2 – 3 tháng. Bởi Đà Nẵng đi vào dịp Tết sẽ phát sinh thêm khá nhiều những gắt rối, những tình huống bất ngờ khó lường được như giá vé tăng cao, giá dịch vụ tăng gấp 3 4 lần... Chính vì vậy, các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nói về những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp tết để có sự chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình.
Nên đặt trước vé tàu xe
Đi du lịch Đà Nẵng có khá nhiều phương tiện để đi, nếu đi ngày thường, các bạn có thể mua vé trước 1 2 tuần cũng được, tuy nhiên nếu lựa chọn đi vào dịp Tết thì nên đặt vé trước ít nhất 2 đến 3 tháng để tránh tình trạng hết vé hoặc giá vé tăng quá cao.
Đi Đà Nẵng bằng phương tiện xe khách: việc lựa chọn xe khách để di chuyển đến Đà Nẵng hiện nay rất dễ dàng bởi có nhiều hãng xe khách di chuyển từ các tỉnh thành trong cả nước đến Đà Nẵng. Xe khách có 2 loại chính, đó là xe giường nằm và ghế ngồi cho các bạn lựa chọn tùy vào nhu cầu và điều kiện xa gần. Không những thế, bến xe khách tại Đà Nẵng lại có thêm lợi thế là nằm ngay khu vực trung tâm thành phố nên khá thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại của du khách.
Máy bay: Hiện tại Đà Nẵng đã có sân bay quốc tế phục vụ cho du khách với nhiều tuyến đường bay từ nhiều thành phố lớn về như Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội… Nhiều hãng hàng không của Việt Nam như VietJet, Vietnam Airlines hay Jesstar đều đang tổ chức những chuyến bay đến Đà Nẵng hằng ngày. Đặc biệt hơn, nếu bay vào những ngày có chương trình khuyến mãi, giảm giá, các bạn có thể tiết kiệm được phần nào chi phí cho chuyến đi.
Hãng hàng không Vietnam Airlines phục vụ chặng bay đi và đến Đà Nẵng

Tàu hỏa: đây là phương tiện di chuyển lý tưởng dành cho những ai bị say xe, và còn là cơ hội để du khách có thể thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên của các tỉnh thành khác nhau. Tàu Hỏa có nhiều toa và mỗi toa có nhiều loại ghế, giường nằm khác nhau cho các bạn lựa chọn. Du khách có thể đặt vé theo tình trạng sức khỏe cũng như nhu cầu tài chính.
Một điểm lưu ý mà Viet Fun Travel xin được phép nhắc lại, đó là vào những dịp lễ Tết thế này, lượng người đổ xô về Đà Nẵng rất đông, việc hết vé tàu xe trước ngày khởi hành là chuyện khá bình thường. Ngoài hết vé thì giá vé cũng tăng cao. Chính vì thế, du khách nên chuẩn bị đặt vé đến du lịch Đà Nẵng từ sớm để đảm bảo có vé và không bị “chặt chém” giá.
Du lịch Đà Nẵng dịp Tết nên đi đâu
Đà Nẵng là một thành phố du lịch khá nổi tiếng của nước ta, là nơi quy tụ khá nhiều những địa điểm vui chơi, giải trí lớn nhất cả nước cho các bạn đến tham quan, trải nghiệm. Theo kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng dịp tết đến đây vào thời điểm này, du khách sẽ được sống trong không khí mùa xuân và được ghé thăm rất nhiều điểm đến thú vị như:
Núi Chúa - Bà Nà là địa điểm du lịch khá hấp dẫn
Đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng khá hot, khá nổi tiếng được nhiều du khách yêu mến, tìm đến. Bà Nà nằm cách trung tâm thành phố biển khoảng 50 km về hướng Tây. Tuy thuộc miền Trung, thế nhưng khu du lịch Bà Nà – núi Chúa lại có khí hậu mát mẻ quanh năm luôn đem đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn. Đến Đà Nẵng dịp tết và ghé thăm khu du lịch này, du khách sẽ được thỏa sức phiêu lưu mạo hiểm khám phá các trò chơi hay chỉ đơn giản là thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên từ độ cao 1.487m vô cùng kỳ ảo.
Đường hoa ven sông Hàn
Đường hoa ven sông Hàn là điểm đến mà bất kì ai đến du lịch Đà Nẵng cũng muốn được một lần ghé thăm. Đặc biệt vào những ngày Tết, khu vực đường hoa ven Sông Hàn được bày trí những chậu hoa lớn trông rất đẹp mắt. Với biểu tượng con giáp của năm cùng những những cảnh đẹp của Đà Nẵng và nhiều nơi khác đã góp phần tạo nên một bức tranh vô cùng sinh động. Ngoài ra đường hoa này còn khá đẹp, là điểm đến cho các bạn dù trong dịp Tết hay sau Tết.
Du khách chụp ảnh kỷ niệm tại đường hoa ven sông Hàn

Đà Nẵng không chỉ có những địa điểm du lịch trên, trong dịp Tết nguyên Đán hay Tết Dương Lịch hằng năm, khi ghé lại tham quan thành phố Đà Nẵng, các bạn cũng có thể đến một số địa điểm du lịch khác như vòng quay mặt trời, cầu quay sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, khu vực chợ Cồn, rạn Nam Ô, đèo Hải Vân Đà Nẵng...
Đà Nẵng dịp Tết sẽ là một địa điểm dừng chân khá lý tưởng cho du khách. Hi vọng với những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Tết mà Viet Fun Travel đã chia sẻ ở trên, du khách sẽ có được một chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn nhất tại thành phố biển nên thơ, xinh đẹp này.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét