Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Khám phá vẻ đẹp biển Mỹ Khuê trong chuyến du lịch Đà Nẵng

 

Đà Nẵng là một thành phố đẹp không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất mà những bãi biển tại đây cũng là những yếu tố quan trọng thu hút sự chú ý của du khách gần xa và du lịch bãi biển Mỹ Khuê chính là một trong những bãi biển này. Được tạp chí kinh tế hàng đầu nước Mỹ, Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Mỹ Khuê khiến khách du lịch phải choáng ngợp, phải mê mẩn với vẻ đẹp mà nó mang lại. Nếu có thể, quý khách hãy cùng đồng hành với đi du lịch Đà Nẵng để bắt đầu chuyến đi khám phá bãi biển tuyệt mỹ này.
Một góc bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp
Đến du lịch biển Mỹ Khuê vào thời gian nào là thích hợp
Mỹ Khê - một trong số những địa điểm du lịch Đà Nẵng ưa thích nhất thu hút đông đảo du khách vào bất kì thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm được chia sẻ trên nhiều trang thông tin du lịch Đà Nẵng cũng như những nhận xét của du khách thì thời điểm lý tưởng nhất để đến biển Mỹ Khê là từ tháng 4 đến tháng 9 dương lịch. Theo đó, Mỹ Khê là một trong những bãi biển nằm trong khối không khí Bắc Trung Bộ, vì thế để có thể vui chơi và tắm biển, du khách nên đến vào mùa hè. Một lưu ý nhỏ cho du khách, nếu lựa chọn thời điểm này để đi du lịch Đà Nẵng, du khách nên tránh đi vào dịp lễ 30/4 vì thời điểm này là mùa du lịch, giá vé cũng như những dịch vụ tại Đà Nẵng tăng khá cao. Du khách có thể lựa chọn thời gian phù hợp nhất, sắp xếp công việc để có thể bắt đầu chuyến tham quan chiêm ngưỡng vẻ đẹp bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng.
Tắm biển Mỹ Khuê xinh đẹp bậc nhất Đà Nẵng
Sở hữu một vị trí đắc địa, nằm gần trung tâm thành phố nên biển Mỹ Khuê Đà Nẵng khá thuận lợi trong vấn đề giao thông, đi lại. Mặc dù là một bãi biển đẹp, thơ mộng nhưng biển Mỹ Khuê lại không thu phí nên càng thu hút đông đảo khách du lịch đến đây để tắm biển, dạo chơi và tham gia những hoạt động thể thao vô cùng đặc sắc trên bãi biển này. Một điều đặc biệt thu hút du khách nữa, đó là bãi biển Mỹ Khuê sở hữu một khu nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều biệt thự sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nếu có điều kiện kinh tế du khách nên ghé lại nghỉ dưỡng tại đây để tận hưởng những dịch vụ, những điều tuyệt diệu nhất mà nó mang lại. Đó cũng chính là các tiêu chí mà Forbes đã đưa ra khi đánh giá về Mỹ Khê.
Đặc biệt hơn nữa, bãi biển Mỹ Khuê còn vinh dự được tạp chí Sunday của Australia bình chọn là 1 trong 10 bãi biển được yêu thích nhất của Châu Á. Nếu du khách nhìn từ khoảng cách xa, biển Mỹ Khuê đẹp đến mê hồn bởi màu xanh của biển trải dài vô tận. Bãi biển Mỹ Khuê chính là địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng và hầu như du khách có thể đến vào bất cứ lúc nào trong năm, điều này cũng làm cho Mỹ Khuê ngày thêm nổi tiếng và được nhiều du khách biết đến.
Một số bãi biển tại Mỹ Khuê
Đến Đà Nẵng, nếu mong muốn được một lần khám phá vẻ đẹp bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, du khách có thể ghé 3 khu vực tắm biển chính ở đây như:
Bãi tắm công viên Phạm Văn Đồng
Công viên biển Phạm Văn Đồng – Đà Nẵng
Được biết đến là công viên biển trung tâm của thành phố Đà Nẵng, bãi tắm này khá nhỏ gọn, phục vụ tốt cho nhu cầu dạo chơi, nghỉ ngơi của du khách tham quan. Địa chỉ bãi biển này nằm trên đường Phạm Văn Đồng Đà Nẵng.
Khu vực bãi biển T20 - T18
Được đánh giá là một trong những bãi tắm được hình thành sớm nhất, do vậy mà bất kì ai đến đây cũng biết T20 –T18 là bãi tắm Mỹ Khê đầu tiên. Bãi tắm T20 - T18 là điểm đến lý tưởng nhất dành cho những ai đam mê các môn thể thao cảm giác mạnh. Do đặc thù bãi biển này có bờ cát khá ngắn, biển hơi sâu và thường hay có sóng lớn ập vào nên đã thu hút khá đông những người lướt sóng đến đây để biểu diễn. Không những vậy, khu vực bãi tắm này còn là nơi tổ chức những giải thi đấu thể thao lớn mang tầm quốc tế.
Biển tắm 1-2-3 của biển Mỹ Khuê Đà Nẵng
Bãi tắm số 1-2-3 là bãi tắm chính của thành phố, nơi đây đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, gồm các hạng mục khu vực gửi đồ, gửi xe, tắm nước ngọt, ăn uống giải khát, cứu hộ bãi biển và vệ sinh môi trường. Bãi tắm số 1-2-3, sở hữu bờ cát rộng và dài bờ biển thoai thoải, sóng nhẹ. Nếu du khách muốn lựa chọn một địa điểm tắm cho cả nhà thì có thể khẳng định rằng bãi tắm 1-2-3 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách.
Trải nghiệm ẩm thực tại biển Mỹ Khuê Đà Nẵng
Món mực hấp thơm ngon, hấp dẫn tại Mỹ Khuê
Mỹ Khuê là một vùng biển trù phú không chỉ sở hữu những bãi tắm biển, những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình hay những khu resort, khách sạn cao cấp nhất mà những món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn cũng là một điểm mạnh đáng để đến của vùng biển này. Và Mỹ Khuê có khá nhiều những món đặc sản ngon, hấp dẫn, bên dưới đây là một số món đặc sản mà Đi du lịch Đà Nẵng muốn chia sẻ cho du khách.
Gỏi trứng cá chuồn - đặc sản Đà Nẵng: Món ăn này ngon và được bán nhiều ở khu vực ven biển Mỹ Khuê. Đưa miếng gỏi cá vào miệng, thực khác sẽ cảm nhận được vị béo ngậy, bùi bùi của trứng cá hòa quyện trong vị ngọt của tôm thịt giòn giòn của hành phi cùng vị đậm đà của nước mắm.
Bánh nậm Mỹ Khê: Món này khá phổ biến và được tìm thấy ở nhiều nơi tại Mỹ Khuê. Món này có xuất xứ từ Huế, du nhập vào Đà Nẵng và được chế biến lại thành nhiều hương vị khác nhau khá độc đáo.
Một số món hải sản ngon khác tại biển Mỹ Khuê cho các bạn tham khảo và thưởng thức, đó là món mực chiên giòn, lẩu hải sản, mực hấp hay món ngao hoa nướng mỡ hành…
Hãy đến với biển Mỹ Khuê để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của nó. didulichdanang.org hi vọng với những chia sẻ ở trên của mình, các bạn sẽ có thêm được những thông tin cần thiết và sẵn sàng cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình. Nhân đây chúng tôi cũng xin gửi lời chúc một chuyến du lịch vui vẻ, yên bình đến toàn thể bạn đọc, khách du lịch gần xa nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét