Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Những địa điểm tham quan biển Đà Nẵng "hot" nhất

 

Sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đền đài chùa chiền cổ kính, thành phố biển Đà Nẵng không chỉ là một địa điểm dừng chân lý tưởng hấp dẫn nhất đất nước mà nó còn được vinh dự lọt vào "Top" 10 những địa điểm du lịch nổi bật nhất thế giới do trang du lịch TripAdvisor chọn lựa. Đến với thành phố biển, chúng ta sẽ được trải nghiệm trực tiếp nét đẹp của những địa danh, những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng hấp dẫn, nổi tiếng, hấp dẫn hay nhữgg ngôi đền đài, chùa chiền cổ kính, linh thiêng nhất. Mời Quý khách cùng Viet Fun Travel điểm sơ qua những điểm dừng chân tuyệt vời này ở Đà Nẵng.
Bán Đảo Sơn Trà Đà Nẵng
Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng tầm 10km theo hướng Đông Bắc, Sơn Trà hiện ra với hình cánh cung xanh ngắt lọt lòng giữ biển lớn bao la. Chính vì có hình dáng một cánh cung bao quanh như thế, mà hằng ngày Sơn Trà đã che chắn biết bao nắng, gió, bão tố để bảo vệ an toàn cho thành phố biển. Ngoài ra, bán đảo Sơn Trà còn được thiên nhiên ban tặng cho những bãi biển tuyệt đẹp với những làn cát trắng mịn chạy dài thẳng tấp cùng một hệ sinh thái nguyên sinh vô cùng quý hiểm cho các bạn đến tham quan, trải nghiệm. Khi du lịch Đà Nẵng, nếu chưa đặt chân đến bán đảo Sơn Trà là một thiếu sót to lớn với du khách.
Tham quan Đà Nẵng, du khách nhớ ghé lại bán đảo Sơn Trà nên thơ, xinh đẹp - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất đất nước Việt Nam
Những bãi biển trên bán đảo Sơn Trà rất may mắn khi vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ và không bị can thiệp quá nhiều bởi con người. Sơn Trà nổi tiếng có bãi Bắc nằm phía Bắc, bãi Nam và bãi Bụt nằm ở phần Nam của bán đảo. Điểm nhấn ấn tượng của các bãi biển này không những ở cảnh sắc nên thơ mà còn bởi các rạn san hô tuyệt đẹp dưới đáy biển. Đến đây, du khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, khoáng đạt; lặn biển, câu cá mực, săn tôm hay thưởng ngoạn cảnh quan núi rừng.
Đèo Hải Vân – Thiên hạ đệ nhất hùng quan
Đến thành phố Đà Nẵng tham quan, du lịch, du khách nhớ ghé lại thăm Đèo Hải Vân nhé, đây là một trong những đường đèo nổi tiếng nhất nước ta, nó được mệnh danh là con đường mây bởi khi du khách càng lên cao, du khách sẽ cảm nhận được những làn mây trắng xóa đang bao phủ lấy mình, vừa hồi hộp, vừa ngạc nhiên, cảm giác tuyệt diệu khó tả vô cùng. Đèo Hải Vân là một trong những ngọn đèo đẹp nhất nước ta, sở hữu độ cao 500 mét, dài lên tới 20 km, nằm tiếp liền với tỉnh Thừa Thiên Huế, nên khi ghé lại thăm quan Đèo Hải Vân, sẵn tiện du khách có thể ghé lại tham quan thành phố Huế luôn cũng được.
Đèo Hải Vân nên thơ, xinh đẹp, là điểm đến tuyệt vời cho khách tham quan, du lịch
Khi đã đặt chân lên được đỉnh của ngọn Đèo Hải Vân này, du khách sẽ bị choáng ngộp trước cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của thành phố Đà Nẵng, nhìn từ trên cao, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố với những công trình kiến trúc tiêu biểu, nổi bật như cầu quay sông Hàn, cầu Rồng hay những bãi biển đẹp với làn cát trắng tinh chạy dài thẳng tấp… Hiện nay, đèo Hải Vân trở thành một trong các địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế, đặc biệt là những ai thích khám phá và chiêm ngưỡng cảnh sắc núi rừng hùng vĩ.
Du lịch Đà Nẵng ghé lại Chùa Linh Ứng
Đến tham quan Đà Nẵng, du khách có thể ghé lại tham quan 3 ngôi chùa Linh Ứng nằm ở 3 địa danh khác nhau. Ngôi chùa Linh Ứng đầu tiên nằm ở khu vực Bãi Bụt, nằm ở lưng chừng núi Sơn Trà. Đây được xem là ngôi chùa có diện tích lớn nhất và linh thiêng, nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng. Ngôi chùa Linh Ứng thứ 2 nằm tại vị trí khá tốt, có tên là chùa Linh Ứng Non Nước nằm tại núi Ngũ Hành Sơn, cụ thể là hòn Thủy Sơn của Ngũ Hành Sơn. Và ngôi chùa Linh Ứng cuối cùng nằm tại khu vực núi Bà Nà, tọa lạc trên độ cao gần 1.400 mét. Điểm nổi bật của ngôi chùa này là nó có một tượng Phật Đức Bổn Sư toàn trắng cao tới 27 mét, Phật đang thiền trên đài sen cao gần 6 mét.
Chùa Linh Ứng Bà Nà tọa lạc trên cao giữa tầng mây
Tổng hợp 3 ngôi chùa Linh Ứng nằm ở 3 vị trí đắc địa tạo thành tam giác linh thiêng khá đặc trưng tại Đà Nẵng. Cả 3 ngôi chùa Linh Ứng này đều nằm trong những Tour Đà Nẵng hấp dẫn mà Viet Fun Travel tổ chức.
Bãi biển Mỹ Khê – Bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
Đà Nẵng là một thành phố đẹp, sở hữu những địa danh du lịch nổi tiếng nhất cả nước và bãi biển Mỹ Khuê là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến. Nếu nội thành Đà Nẵng được ví như một chàng trai năng động và phóng khoáng thì Mỹ Khê lại như một cô gái đẹp duyên dáng, yêu kiều và thướt tha.
Bãi biển Mỹ Khuê tại Đà Nẵng
Đặc biệt hơn trong những năm gần đây, nhiều loại hình thể thao biển tại vùng biển Mỹ Khuê này đang phát triển ngày một nhiều. Đến với bãi biển Mỹ Khuê, du khách sẽ được tham gia những hoạt động, những trò chơi lý thú nhất như lướt ván biển, lái ca nô, lặn biển, tắm biển, câu cá, câu mực hay những hoạt động giao lưu văn hóa hấp dẫn khác…
Với những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên, chắc chắn du khách sẽ có một chuyến đi khám phá Đà Nẵng với những kỷ niệm tuyệt vời nhất. Và nếu du khách muốn biết thêm bất kỳ một thông tin nào khác, có thể liên hệ trực tiếp với Viet Fun Travel qua số tổng đài 1900 6749 hoặc 08 7300 6749, chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn cho các bạn tận tình. Và một số Tour du lịch Đà Nẵng theo ngày đi đến những địa điểm du lịch kể trên mà Viet Fun Travel đang tổ chức cho các bạn tham gia, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét