Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Top 3 điểm đến Phượt Đà Nẵng và kinh nghiệm bổ ích

 

Du lịch Đà Nẵng từ lâu đã trở thành địa điểm hot của nước ta, được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến, nhất là những du khách yêu thích đi du lịch Phượt thì đây sẽ là nơi tốt nhất để họ thể hiện niềm đam mê du lịch của mình. Đi du lịch phượt Đà Nẵng, chúng ta sẽ được trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hữu tình nhất nhì cả nước, chẳng hạn như Giếng Trời Đà Nẵng, Làng Vân hay điểm đến Ghềnh Bàng... Nếu muốn trải nghiệm Đà Nẵng theo một cách mới, du khách có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch phượt Đà Nẵng của Viet Fun Travel sau đây.
Địa điểm du lịch Phượt Đà Nẵng hấp dẫn nhất:
Giếng Trời
Khu du lịch Giếng Trời là điểm đến lý tưởng cho dân du lịch Phượt khi có dịp ghé lại tham quan Đà Nẵng bởi cảnh sắc thiên nhiên vừa mang vẻ nên thơ, xinh đẹp, vừa có sự hoang sơ, hiểm trở. Sở dĩ có cái tên Giếng Trời là bởi trên đỉnh núi có một dòng thác khá lớn chảy quanh năm, nước đổ xuống tạo thành một hồ nước xanh biếc có hình dáng của một cái Giếng.
Du lịch Giếng Trời Đà Nẵng
Có thể nói khu du lịch Giếng Trời khá biệt lập với những địa điểm khác tại Đà Nẵng. Điểm hấp dẫn của nơi này không chỉ bởi thiên nhiên hoang sơ và đa dạng mà còn bởi đoạn đường chinh phục khá chông gai và hiểm trở. Một kinh nghiệm mà nhiều du khách đi Phượt về chia sẻ lại, đó là nếu đến Giếng Trời nhanh nhất, tận hưởng được nhiều cảnh đẹp cũng như cảm giác chinh phục, mạo hiểm nhất, các bạn nên chọn điểm xuất phát ngay tại chân núi Bà Nà và vượt rừng khoảng 10 km. Trên đoạn đườn phải trải qua, du khách phải đối mặt với những dốc đá cheo leo, dựng đứng, những con đường đá nhỏ cùng hệ thống dây leo chằng chịt phủ kín  khắp nơi, khó đi vô cùng, thế nhưng nếu đã vượt qua hết được những khó khăn, vất vả này, du khách xứng đáng đứng trước Giếng Trời nên thơ, xinh đẹp. Một lưu ý cho du khách, đó là nếu đây là lần đầu đến tham quan Giếng Trời, du khách nên đi cùng người có kinh nghiệm, biết đường hoặc có thể nhờ người dân khu vực này dẫn đường bởi Giếng Trời là điểm đến du lịch còn khá mới nên đường đến đây còn khá hoang sơ, hiểm trở và đầy những rủi ro khó lường trước được.
Khu du lịch Làng Vân
Nếu có dịp ghé lại Đà Nẵng, du khách có thể đi Phượt đến Làng Vân - một điểm đến hấp dẫn, nơi từng là chỗ cư trú của những người bệnh phong trong những năm 80. Hiện nay toàn bộ cư dân trong ngôi làng này đã được di cư vào thành phố nên hầu như ngôi làng vẫn còn giữ được nét hoang sơ, đầy bí ẩn và là điểm đến khá quen thuộc cho những ai đam mê du lịch Phượt. Làng Vân sở hữu 3 điểm đến khá hấp dẫn cho các bạn đến chiêm ngưỡng, đó là bãi Xoan, bãi Dừa và bãi Chính. Trong đó bãi Dừa đông du khách đến tham quan nhất bởi vị trí khá gần thành phố, không gian xung quanh cũng khá rộng rãi, khá thích hợp cho du khách đến tham quan, cắm trại. Khu vực Bãi Chính là nơi cư dân sinh sống trước đây và bãi Xoan là khu vực xa trung tâm thành phố nhất nhưng cảnh đẹp tại đây khá dộc đáo với những bãi biển hoang sơ và đẹp vô cùng. Một trong những điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng là bãi Xoan có nhiều vùng nước xoáy, vì thế du khách không nên tắm biển tại đây để đảm bảo an toàn. Ngoài ra thêm một lưu ý nhỏ nữa cho du khách, đó là khu vực làng Vân có một đồn chốt biên phòng, do đó du khách nhớ mang theo chứng minh nhân dân để trình báo khi cần nhé.
Làng Vân - điểm đến du lịch được khá nhiều du khách lựa chọn khi đi Phượt Đà Nẵng
Làng Vân có cảnh quan hoang sơ nên không có dịch vụ nào, nếu muốn cắm trại qua đêm tại đây, du khách nên mang theo lều trại và các dụng cụ nấu nướng. Vào những buổi chiều tối, du khách có thể thả mình đi khắp nơi để dạo chơi, ngắm nhìn cảnh biển về đêm, tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát hay tham gia hoạt động bắt còng khá thú vị. Cảm giác qua đêm tại một vùng biển vắng, thi thoảng có những cơn gió nhẹ lướt qua, xa xa le lói ánh đèn của đoàn tàu đêm thật là nhẹ nhàng. Làng Vân cũng được xem là một trong những nơi ngắm bình minh và hoàng hôn lý tưởng nhất Đà Nẵng.
Ghềnh Bàng Đà Nẵng
Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm Đà Nẵng chừng 20km, Ghềnh Bàng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự ồn nào, náo nhiệt của thành phố. Mặc dù khu Ghềnh Bàng này khá đẹp, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hữu tình, thế nhưng đa phần người đến đây đều là dân du lịch phượt. Chính vì điều này mà cảnh sắc tại Ghềnh Bàng vẫn còn giữ được nét hoang sơ, xinh đẹp vốn có của mình.
Khu Ghềnh Bàng sở hữu đường bờ biển khá dài, lên tới 2 km với làng cát trắng tinh phủ xung quanh cùng nhiều hòn đá lớn nhỏ chất lên nhau, xung quanh là cây cối xanh tươi che ánh nắng chói chang. Đến đây, du khách có thể thư giãn trong không gian thoáng đãng hoặc tìm một góc đẹp để chụp hình. Đặc biệt đối với những du khách có khả năng bơi lội giỏi, có thể đến những lán gần đó thuê một chiếc kính tự chế để lặn biển ngắm san hô.
Cảnh sắc Ghềnh Bàng hoang sơ, xinh đẹp là địa điểm du lịch phượt Đà Nẵng khá lý tưởng
Nằm gần trung tâm Đà Nẵng nên đường đến Ghềnh Bàng dễ đi hơn so với làng Vân và Giếng Trời. Thế nhưng du khách vẫn phải đi bộ một đoạn gần 1 km thì mới có thể đến được khu du lịch này. Trên đường đi bộ đến Ghềnh Bàng, du khách có thể ghé lại những cái lán của người địa phương để mua đồ ăn cũng như thuê đồ lặn để lặn biển ngắm san hô nhé.
Qua những kinh nghiệm khi đi du lịch phượt Đà Nẵng mà Viet Fun Travel chia sẻ trên đây, chắc rằng du khách sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích cho hành trình du lịch phượt Đà Nẵng sắp tới của mình. Nếu có bất kỳ một thắc mắc nào về 3 địa điểm du lịch kể trên hoặc bất kỳ những thông tin du lịch nào khác, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn. Một lưu ý cho du khách nếu muốn đi du lịch Phượt, đó là thú vị nhưng khá vất vả, khá nguy hiểm. Do vậy, để đảm bảo an toàn cho mình và người nhà, Viet Fun Travel khuyên các bạn nên đăng ký những Tour du lịch Đà Nẵng nhé. Và một số Tour Đà Nẵng mà Viet Fun Travel tổ chức cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 9 ngày...

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét