Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Đà Nẵng - điểm đến du lịch tuyệt vời

 

Đến du lịch thành phố biển du khách sẽ tìm đến những địa điểm du lịch nào? Nếu những địa điểm quen thuộc như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Bán Đảo Sơn Trà hay bãi biển Non Nước đã quá quen thuộc với du khách thì lần này hãy "đổi gió" đến với khu du lịch suối Hoa Đà Nẵng bởi đây là một địa điểm du lịch khá gần gũi với tự nhiên, không khí trong lành, thoáng mát cùng nhiều hoạt động vô cùng thú vị cho các bạn trải nghiệm. Đặc biệt đây cũng là một điểm sum họp, tụ tập bạn bè khá lý tưởng, đáng để lựa chọn nhất tại Đà Nẵng.
Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những cây cầu rực rỡ, bãi biển đẹp mà còn thu hút du khách bởi các khu du lịch sinh thái đặc sắc. Từ Đà Nẵng đi xe theo hướng Tây chừng 30 km, du khách sẽ bắt gặp một khu sinh thái độc đáo với hình ảnh của cây cỏ, hoa lá và núi rừng trông rất gần gũi với thiên nhiên, đó chính là khu du lịch Suối Hoa. Những cảnh sắc như sông suối, cây cỏ, hoa lá tại đây hòa nguyện vào nhau tạo nên cảnh sắc đẹp như chốn thần tiên lạc cảnh. Suối Hoa không chỉ là địa điểm du lịch Đà Nẵng ưa thích của nhiều người mà còn là nơi thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng hoặc dã ngoại
Không gian xanh mát, yên bình ở khu du lịch suối Hoa
Điểm bắt nguồn của Suối Hoa Đà Nẵng là dãy núi Trường Sơn nổi tiếng. Suối Hoa xinh đẹp, hấp dẫn, mang một vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa với hình ảnh những con suối chảy, những thác nước ầm ầm đổ hay những cánh đồng hoa cỏ, cây lá xanh tươi… Không gian, cảnh vật nơi này khiến khách du lịch không khỏi ngỡ ngàng. Một điểm đặc biệt, đó là khu du lịch này mang tên một con suối khá độc đáo, được bao bọc bởi không gian của núi rừng, cây cối. Hoa tại khu du lịch này nở quanh năm, đua nhau khoe sắc thắm tạo sự gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên. Một đặc điểm của khu du lịch suối Hoa này, đó là nó không phải khu du lịch tự phát mà do bàn tay của con người tạo ra, thế nhưng vẫn giữ được nét đẹp của tự nhiên, tạo được cảm giác gần gũi, hòa nhập giữa con người và thiên nhiên đất trời.
Suối Hoa như một quần thể của tạo hóa, với hệ thống sông suối của mình, nó tạo nên một hồ bơi khá lớn, khá xinh đẹp với làn nước mát lạnh cho du khách tham hồ bơi lội, trải nghiệm.Địa hình tại đây khá cheo leo, chính vì thế nó đã tạo ra được những con suối lớn chảy quanh năm. Khu trung tâm Suối Hoa là một cảnh rừng hoa xinh đẹp, tỏa hương thơm khá dễ chịu. Đến Suối Hoa du lịch, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác tắm thác, được tham quan khắp nơi và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất. Suối Hoa“hứa hẹn” đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Có thể chính vì những nguyên nhân này mà khi đến du lịch Suối Hoa 1 lần, du khách sẽ yêu thích, nhớ mãi và sẽ muốn đến đây thêm một lần nữa khi có dịp.
Khung cảnh ở Suối Hoa khiến cho du khách cảm thấy ngỡ ngàng bởi cảm giác như đang lạc vào một cái hồ giữa núi cao chảy quanh năm, với suối trong xanh, mát dịu. Tại Suối Hoa, du khách có thể dạo chơi, tắm thác, chiêm ngưỡng vẻ đẹp rừng núi, thiên nhiên. Và 2 ngọn thác khá đẹp tại Suối Hoa mà chúng ta nhất định phải đến, đó là Thác Rù Rì và thác Hạ, nước tại 2 thác này không sâu, nước trong nên khá thích hợp cho du khách đến tắm thác…
Cầu treo xinh đẹp tại Suối Hoa Đà Nẵng
Một trải nghiệm khá thú vị cho du khách, đó là giữa không gian. Đối với những du khách đi theo nhóm, nhất là nhóm gia đình có trẻ nhỏ thì nên đến Hồ Mục Đồng, tại đây mực nước chỉ khoảng nửa mét và các bạn có thể chơi những trò chơi nước cực kỳ thú vị như tung bóng, bơi lội… Một điểm độc đáo trong Tour du lịch Đà Nẵng ngắm nhìn suối hoa này, du khách sẽ thấy được những ngôi nhà Rông xinh đẹp, đơn sơ của người dân tộc Cơtu.
Đặc biệt, phía dưới nhà Rông là một hồ nước rộng có độ sâu 1,5m dùng cho người lớn tắm và vui chơi; đồng thời, có một cây cầu treo bắc ngang qua hồ để du khách ngắm cảnh.
Đến với Suối Hoa sau chuyến du lịch biển Non Nước Đà Nẵng, du khách còn được thưởng thức các món ăn đặc sản của núi rừng như cơm lam muối mè, thịt heo lai rừng, măng Điền Trúc trộn mè, ốc suối xào sả, gà đồng… những món này du khách có thể tìm thấy ở những nhà hàng dân tộc.
Nhà sàn ven hồ là nơi du khách có thể nghỉ ngơi tại Suối Hoa
Khu du lịch còn có dãy nhà nghỉ dành cho du khách muốn qua đêm với giá cả phải chăng, phòng thoáng mát và sạch sẽ với không gian trong lành của núi rừng, lắng nghe tiếng chim hót ríu rít mỗi sáng sớm. Một điều thú vị nữa đó là những ngôi nhà nghỉ này đa phần được đặ trên lưng chừng núi hoặc những khu vực ven hồ, chắc chắn sẽ làm du khách thích mê.
Suối Hoa với vẻ đẹp thiên nhiên hấp dẫn, thơ mộng chính là địa điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng nhất cho các bạn đến tham quan, du lịch. Nếu có điều kiện du khách hãy đến ngay khu du lịch Suối Hoa này để tham quan, du lịch và trải nghiệm những điều tuyệt diệu, những giá trị to lớn mà khu du lịch Suối Hoa mang lại. Chuyến tham quan Suối Hoa Đà Nẵng chắc chắn sẽ giúp du khách xua tan những mệt nhọc, cơ cực trong cuộc sống, công việc hàng ngày đẻ hòa mình vào thiên nhiên, đất trời.Và để có được chuyến du lịch Đà Nẵng đến tham quan Suối Hoa, du khách có thể liên hệ với Viet Fun Travel đặt ngay cho mình những Tour du lịch Đà Nẵng chất lượng cao như Tour Đà Nẵng 3 ngày, 4 ngày, 5 ngày hay 6 ngày... nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét