Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Trải nghiệm vẻ đẹp khu giải trí Asia Park Đà Nẵng

 

Ngoài những danh thắng nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê... thành phố Đà Nẵng còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách bởi những công trình vui chơi giải trí hiện đại. Trong đó, được khách du lịch yêu thích nhất có lẽ là Công viên châu Á - Asia Park. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Asia Park thu hút khách du lịch bởi hàng loạt trò chơi hấp dẫn. Nếu có dịp ghé lại tham quan, du lịch Đà Nẵng, du khách hãy đến tham gia những trò chơi thú vị, đặc sắc tại công viên châu Á này.
Đôi nét về công viên châu Á – Asia Park
Khu vực công viên Châu Á nằm ngay trong trung tâm thành phố biển, đây là khu vui chơi, giải trí hàng đầu Châu Á được xây dựng bởi tập đoàn Sun Group với tổng chi phí lên tới 10.000 tỉ đồng. Khu Asia Park với tổng diện tích sử dụng lên tới 869.000 mét vuông và được chia làm 3 khu vực: Khu vực ngoài trời với những trò chơi cảm giác mạnh cho du khách trải nghiệm; công viên văn hóa bao gồm các công trình kiến trúc và nghệ thuật thu nhỏ biểu trưng cho 10 quốc gia châu Á và khu Sun Wheel - nơi giao thoa giữa hiện đại và truyền thống.
Công viên châu Á - Asia Park là một trong những công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á
Đến đây, du khách không chỉ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao... du khách còn được tìm hiểu những đặc trưng, những nét văn hóa trong lối thiết kế, xây dựng cũng như nền ẩm thực vô cùng phong phú của hệ thống 10 quốc gia khu vực châu Á bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Nepal, Campuchia, Trung Quốc và Indonesia. Khu giải trí với quy mô rộng lớn và vô vàng những công trình độc đáo, hiện đại, khu giải trí Thái Bình Dương chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm, những điều thú vị nhất trong Tour du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình.
Những trải nghiệm thú vị tại Asia Park Đà Nẵng
Khu du lịch Asia Park Đà Nẵng tập trung khá nhiều những trò chơi từ cổ điển đến hiện đại, đa phần là những trò chơi cảm giác với nhiều độ khó khác nhau cho du khách trải nghiệm. Và có thể kể đến những trò chơi như:
Vòng đu quay 360 độ
Khu vui chơi giải trí Singapore Sling là một trong 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới được khá đông khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến để trải nghiệm. Khu giải trí Singapore Sling được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo với 1 thanh trụ kết nối với 24 ghế ngồi theo cơ chế bảo vệ kép bảo đảm an toàn tuyệt đối cho du khách khi đến đây.
Vòng quay 360 độ tại công viên Châu Á
Một lưu ý cho du khách, đó là trò chơi này không dành cho những du khách yếu tim hay có vấn đề về độ cao.
Vòng quay mặt trời tại Asia Park
Sun Wheel là một trò chơi cảm giác mạnh ở Đà Nẵng thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo du khách gần xa. Hoạt động từ tháng 7/2014, Sun Wheel với chiều cao 115m là một trong 5 vòng quay cao nhất thế giới và là vòng quay lớn nhất Việt Nam. Và Sun Wheel này cũng được xem là một trong những biểu tượng của Đà Nẵng.
Cấu trúc vòng quay Sun Wheel bao gồm 64 cabin và mỗi cabin có thể chưa được tối đa 6 người, thời gian quay một vòng của Sun Wheel là 15 phút cho 1 lần. Khu vòng quay Sun Wheel quay tới độ cao 115 mét, tức là trên đỉnh, du khách sẽ được thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp thành phố, ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng, những danh lam thắng cảnh cũng như những công trình kiến trúc độc đáo, nổi bật nhất thành phố biển Đà Nẵng. Một lưu ý cho du khách, đó là nên tham gia trò chơi Sun Wheel này vào thời điểm ban đêm, khi đó có 13.000 chiếc đèn led chiếu sáng khắp nơi làm nổi bật vòng quay giữa màn đêm tăm tối.
Khám phá Golden Sky Tower
Golden Sky Tower được đưa vào sử dụng trong khoảng thời gian tháng 9/2016 và nhanh chóng trở thành một trò chơi hấp dẫn, thu hút đông đảo khách du lịch hằng đầu tại công viên châu Á - Asia Park này. Theo tìm hiểu của cẩm nang Đà Nẵng các địa điểm yêu thích, tháp rơi là trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới, được lấy ý tưởng từ hình ảnh tháp vàng và linh vật thần thoại kinnara của Himapan Forest (thuộc dãy Himalaya).
Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh Golden Sky Tower tại Asia Park Đà Nẵng.
Tại Đà Nẵng, Golden Sky Tower có chiều cao 47m, là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Tham gia trò chơi, du khách sẽ được đưa lên tới độ cao 47 mét để ngắm nhìn cảnh sắc thành phố biển, sau đó nó Golden Sky Tower sẽ rơi xuống đất với vận tốc tối đa là 70 km/h cho du khách cảm giác cực mạnh. Một yêu cầu nhỏ đối với trò chơi này, đó là chỉ những du khách đạt chiều cao từ 1 mét 4 đến 1 mét 95 mới được tham gia.
Trên đây là một số trò cảm giác mạnh tại Asia Park. Ngoài những trò chơi này, khu vui chơi giải trí Châu Á còn cung cấp khá nhiều những trò chơi cảm giác mạnh độc đáo khác cho du khách trải nghiệm, đó là The Flying Kirins hay trò chơi Sky Treasurem Love Locks... Viet Fun Travel xin kính chúc du khách có được những chuyến du lịch Đà Nẵng, vui chơi giải trí tại Asia park Đà Nẵng cực kỳ thú vị! Và sau đây là một số Tour Đà Nẵng Viet Fun Travel tổ chức cho du khách vừa tham quan được cảnh đẹp Đà Nẵng, vừa đến vui chơi, giải trí tại công viên châu Á, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour Đà Nẵng 1 ngày...

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét