Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

5 điểm đến du lịch Đà Nẵng được ưa thích

 

Đà Nẵng là một điểm đến thú vị cho “những đôi chân xê dịch”. Đà Nẵng mang trong mình nét đẹp vừa dịu dàng, vừa mạnh mẽ, cuồng nhiệt khó tả. Hệ thống đường bờ biển dài, trong xanh chính là điều tuyệt diệu nhất mà Đà Nẵng mang lại. Thêm vào đó những công trình kiến trúc ấn tượng, những món ăn đặc sản càng tăng thêm sự cuốn hút của thành phố biển đối với du khách. Và với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn này, du khách vẫn chưa biết lựa chọn nơi nào để đến tham quan thì hãy đọc qua bài viết sau đây với chủ đề "Đà Nẵng các địa điểm du lịch ưa thích" để có sự lựa chọn cho mình. Với bài viết này hi vọng các bạn sẽ có được những giây phút vui chơi, giải trí thoải mái nhất tại Đà Nẵng bên cạnh gia đình, bạn bè mình.
Đà Nẵng các địa điểm du lịch ưa thích
Bãi biển Mỹ Khuê Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp
Nếu yêu thích những con sóng hiền hòa, những “khúc hoan ca” của đại dương và bầu không khí biển cả trong lành, bãi biển Mỹ Khê là một điểm đến ấn tượng cho du khách. Mỹ Khê từng lọt Top những bãi biển đẹp nhất hành tinh nhờ vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ. Đến du lịch biển Mỹ Khuê Đà Nẵng, du khách sẽ tự mình được trải nghiệm cảm giác mới lạ, đặc biệt khi hòa mình vào làn nước biển trong lành, mát lạnh, được thỏa thích tắm biển và tham gia những trò chơi biển cực kỳ thú vị. Đến với biển Mỹ Khuê, du khách chỉ cần đăng ký Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày là có thể trải nghiệm hầu như toàn vẹn những nét đẹp khó quên mà nó mang lại. Trọn vẹn một ngày cùng Mỹ Khê du khách sẽ được dạo quanh bờ cát mềm với đôi chân trần để ngắm bình minh rực rỡ hay buổi hoàng hôn lãng mạn. Và rồi khi chuyến du lịch 1 ngày đã hết, trong lòng cảm thấy thoải mái, bình an và hầu như ai cũng muốn được quay lại vùng biển xinh đẹp này một lần nữa…
Đèo Hải Vân - thiên hạ đệ nhất hùng quan
Đèo Hải Vân nên thơ, xinh đẹp với những cảnh quan tựa chốn tiên cảnh đã làm say mê hàng triệu khách du lịch phương xa. Một điều thú vị về đèo Hải Vân này là ngoài những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình, nó còn là cột mốc đánh dấu ranh giới của 2 vùng đất Miền Trung là Đà Nẵng và vùng cố đô Huế.
Đoạn đường lên đèo Hải Vân khá khó khăn, vất vả, thế nhưng khi đã lên được đỉnh núi rồi thì du khách sẽ cảm thấy ngỡ ngàng bởi cảnh đẹp nơi này thật kỳ diệu, từ đây du khách có thể nhìn thấy xa xa những con đường đèo quanh co, uốn lượn mà mình đã từng đi qua tựa như một tấm vải lụa vô cùng thơ mộng và lãng mạn. Trên đỉnh ngọn đèo Hải Vân xinh đẹp này, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn, chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao, ngoài ra những địa điểm hấp dẫn khác như Vịnh Lăng Cô ở Huế hay cù Lao Chàm cũng sẽ được thu nhỏ vào tầm mắt của các bạn - thật tuyệt vời và thú vị biết bao. Chính vì điều này mà Đèo Hải Vân thường xuyên được sự quan tâm, yêu thích của du khách thập phương, đặc biệt là những du khách đam mê đi Phượt. Nếu có dịp ghé lại Đà Nẵng, hãy một lần đến tham quan Đèo Hải Vân đề được trải nghiệm, được chiêm ngưỡng những điều tuyệt diệu, những giá trị tinh thần cũng như những thắng cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình nhất mà Đèo Hải Vân - thiên hạ đệ nhất hùng quan này đem lại.
Đèo Hải Vân - thiên hạ đệ nhất hùng quan

Khu du lịch Bán Đảo Sơn Trà ở Đà Nẵng
Bán đảo Sơn Trà cũng là một điểm đến ấn tượng chẳng kém trong Tour du lịch Đà Nẵng. Nét đẹp Bán Đảo Sơn Trà thể hiện ở đường bờ biển cát trắng chạy dài thẳng tấp bao bọc xung quanh tựa như một bức tranh sơn thủy khổng lồ nằm nhấp nhô ở khu vực xung thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó trên núi Sơn Trà còn có đỉnh Bàn Cờ - nơi mà chúng ta có thể ngắm trọn thành phố Đà Nẵng trong tầm mắt.
Ngắm hoàng hôn hoặc bình minh ở đỉnh Bàn Cờ thì đúng là không có gì tuyệt bằng. Đặc biệt hơn tại Sơn Trà còn có một điểm đến tâm linh khá đặc biệt cho các bạn đến chiêm ngưỡng, đó là Chùa Linh Ứng Đà Nẵng. Đến tham quan Chùa Linh Ứng Sơn Trà Đà Nẵng, du khách sẽ cảm thấy cuộc sống bình yên, thanh tịnh, được trút bỏ hết những mệt mỏi, cực nhọc để tâm hồn trở nên thanh tịnh, bình yên hơn. Do đó nếu có dịp ghé lại Đà Nẵng du lịch, du khách hãy đến Bán Đảo Sơn Trà, ghé lại Chùa Linh Ứng Đà Nẵng 1 lần để trải nghiệm nhé.
Đến du lịch Đà Nẵng, du khách hãy ghé lại tham quan Bán Đảo Sơn Trà và trải nghiệm những điều tuyệt diệu, thú vị nhất mà nó mang lại

Cầu Rồng
Có một nơi trên dải đất Việt người ta gọi là thành phố của những cây cầu. Không nơi nào khác chính là thành phố biển Đà Nẵng. Ở đây có những chiếc cầu tuyệt đẹp khiến mọi người say mê, thích thú.
Cầu Rồng Đà Nẵng là một trong 5 chiếc cầu lớn, đẹp và đọc đáo nhất tại Đà Nẵng, nó được biết đến là một trong những chiếc cầu đẹp, ấn tượng nhất thế giới. Chính vì thế chẳng có lý do nào du khách lại bỏ qua danh thắng nổi tiếng trên khắp thế giới này. Cầu Rồng bắc qua sông Hàn, ngoài việc đem lại giá trị to lớn về kinh tế, giúp giao thông được lưu thông thuận lợi hơn thì nó còn là niềm tự hào to lớn, thể hiện ý chí, quyết tâm vươn lên của người dân Đà Nẵng cũng như toàn thể dân tộc Việt Nam nói chung.
Cầu Rồng được thiết kế khá đặc biệt với dáng vẻ của một con Rồng thời lý. Đặc biệt hơn hết cầu Rồng còn có khả năng phun lửa và phun nước, chẳng khác nào một con Rồng thật cả. Đặc biệt cầu Rồng được thiết kế, xây dựng bởi những chính người Việt Nam. Cầu Rồng đẹp nhất về đêm đặc biệt là khoảnh khắc phun lửa và nước. Với không gian lung linh, xinh đẹp, cấu trúc độc đáo, hấp dẫn cũng như khả năng phun lửa và nước, cầu Rồng xứng đáng là điểm đến thú vị cho chúng ta tìm đến khi có dịp ghé lại Đà Nẵng.
Ngoài cầu Rồng ra Đà Nẵng còn khá nhiều những chiếc cầu đẹp và thú vị khác nữa, chẳng hạn như cầu dây văng Trần Thị Lý, Cầu quay Sông Hàn, cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi hay cầu Thuận Phước xinh đẹp cho chúng ta đến tham quan và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.
Cầu Rồng Đà Nẵng - chiếc cầu độc đáo có khả năng phun lửa và phun nước

Bà Nà - Núi Chúa
Khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng là một điểm đến du lịch quen thuộc thu hút đông đảo du khách gần xa khi có dịp ghé lại Đà Nẵng. Muốn đến được đỉnh núi Bà Nà, du khách phải đi băng qua những tầng sương mù dày đặc, lên gần tới đỉnh, các bạn sẽ thấy những áng mây trắng trôi nổi bồng bềnh tựa chốn thần tiên lạc cảnh. Hơn nữa một thông tin thú vị cho du khách đó là Bà Nà Hills không có đường đi bộ, muốn đến được đây, các bạn phải đi bằng cáp treo. Những cảnh quang thiên nhiên xinh đẹp, sự diệu kỳ, hấp dẫn ở Bà Nà Hills sẽ khiến các bạn cảm thấy say mê, chìm đắm vào nơi này mà khó lòng thoát ra được. Đặc biệt khi cáp treo Bà Nà lên cao, du khách không chỉ thấy được cảnh đẹp Đà Nẵng từ trên cao mà những cánh rừng hay những loài hoa đẹp nở trên đỉnh núi Bà Nà cũng sẽ làm du khách phải ngất ngây, say lòng.
Khi lên tới đỉnh núi, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng cùng nhưng khu chơi giải trí có 1 không 2 tại Đà Nẵng. Và những công trình kiến trúc độc đáo trên đỉnh núi Bà Nà cụ thể là vườn hoa, là hầm rượu Pháp lâu năm và là ngôi làng Pháp thu nhỏ với nhiều bất ngờ thú vị... Ngoài ra tại Bà Nà còn có một khu du lịch tâm linh khá nổi tiếng, đó là chùa Linh Ứng, các bạn hãy ghé lại tham quan, lễ Phật, tìm về sự yên bình, tĩnh tâm trong tâm hồn mình…
Ngôi làng Pháp thu nhỏ tại Bà Nà - ấn tượng và đầy những bất ngờ thú vị

Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp với nhiều nơi hấp dẫn, thú vị cho chúng ta đến tham quan, trải nghiệm. Đến Đà Nẵng du khách không chỉ được chiêm ngưỡng nét đẹp thiên nhiên bao trùm khắp nơi mà cuộc sống bình yên, giản dị, nếp sống văn minh nơi phố biển cũng làm chúng ta cảm thấy yêu thích, quý trọng nhiều hơn nữa. Phố biển Đà Nẵng mang trong mình nét hiện đại, văn minh, sôi nổi và nhiệt huyết, nó khiến chúng ta phải đắm đuối, hòa quyện vào nó mà chẳng hề muốn dứt ra.
Du lịch Việt Vui mong rằng những chia sẻ về những địa điểm du lịch Đà Nẵng ưa thích nhất sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho du khách. Ngoài ra Đà Nẵng còn khá nhiều những thông tin bổ ích khác nữa cho các bạn tham khảo.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét