Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Bãi Sau Vũng Tàu có gì thu hút khách du lịch?

 

Giới thiệu về bãi sau Vũng Tàu

Bãi Sau còn được gọi là bãi Thùy Vân, nằm ở phía đông nam thành phố Vũng Tàu, trước mặt là biển đông, kéo dài khoảng 8km từ chân núi Nhỏ đến Cửa Lấp.

 Bãi Sau mang một vẻ đẹp hài hòa màu sắc, màu trắng của cát trải dài nối tiếp, màu xanh của rừng phi lao cổ thụ, rừng dương ngút ngàn, hàng dừa rợp bóng, cùng với màu xanh trong vắt mát lành của biển. Thấp thoáng dưới rừng dương là dãy nhà nghỉ bằng gỗ được thiết kế theo kiểu nhà rông, đơn sơ giản dị nhưng lại vô cùng tao nhã, thanh lịch, quyện mình cùng cảnh đẹp xung quanh.



 Với không khí trong lành, thoáng mát, bãi Sau sẽ tạo nên cảm giác thoải mái cho du khách sau những ngày làm việc mệt nhọc căng thẳng.


Bãi Sau ở Vũng Tàu có gì?


1. Đảo hòn Bà

Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ, nằm phía ngoài biển theo đường Hạ Long, cách chân Núi Nhỏ khoảng 200m. Hòn Bà không chỉ là điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu mà còn là điểm đến hành hương quen thuộc của người dân và nhiều du khách thập phương ghé thăm Miếu Hòn Bà.

Đảo Hòn Bà 

Trên đảo Hòn Bà có miếu Hòn Bà rất linh thiêng. Vào những ngày thủy triều thấp một con đường bằng đá sẽ xuất hiện đưa du khách từ Bãi Sau lên đảo Hòn Bà. Khoảng thời gian con đường đá xuất hiện cũng là lúc đảo Hòn Bà thu hút du khách đến tham quan nhiều nhất trong tháng.

>>> Xem thêm những địa điểm chụp hình đẹp bá cháy ở Vũng Tàu tại http://blog.vietfuntravel.com.vn/su-kien/check-in-nhung-dia-diem-chup-hinh-dep-ba-chay-o-vung-tau.html

2. Núi Tao Phùng

Núi Tao Phùng – núi Nhỏ (TP. Vũng Tàu), là một trong hai ngọn núi đẹp nhất của thành phố biển Vũng Tàu, nằm sát biển, nhưng lại có hai đỉnh và trải dài từ Bắc đến Nam. Trên đỉnh cao hơn có ngọn Hải Đăng, còn đỉnh thấp hơn là tượng Đức Chúa giang tay leo bộ qua bậc tam cấp.


>> Bật mí những địa điểm du lịch đẹp, thu hút khách du lịch ở Vũng Tàu tại https://bit.ly/2CbFAOF

3. Mũi Nghinh Phong

Múi Nghinh Phong là mũi đất vươn dài phía Nam bán đảo Vũng Tàu. Mũi đất này vươn dài ra biển tạo hai Vịnh lớn và hai bãi tắm nổi tiếng, bãi Vọng Nguyệt (hay Ô Quắn) và bãi Hương Phong (hay bãi Dứa), đón gió bốn mùa, khí hậu mát mẻ dễ chịu.



Bài viết trên đã giúp du khách giải đáp được thắc mắc bãi Sau Vũng Tàu có gì thu hút khách du lịch? Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân khám phá nơi đây cùng Viet Fun Travel.

Nên xem: Địa điểm du lịch đẹp ở vũng tàu


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét