Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Kinh nghiệm bỏ túi đi suối khoáng nóng Bình Châu Vũng Tàu

 

Vào những ngày cuối tuần loanh trong thành phố và bạn muốn đi đâu đó để thư giãn và nghỉ ngơi sau một tuần làm việc căng thẳng, bạn có thể cân nhắc đến khu du lịch Suối Khoáng nước nóng Bình Châu, một địa điểm thú vị mà bạn nên check-in khi đến vơi Vũng Tàu, với bầu nước nóng ấm hơn 70 điểm phun nước có nhiệt độ từ 37 đến 82 độ tùy khu vực,. Tắm khoáng tắm bùn  là điều tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Dưới đây là những kinh nghiệm bỏ túi đi suối khoáng nóng Bình Châu Vũng Tàu nhé!

Địa chỉ khu du lịch suối khoáng nóng Bình Châu

Địa chỉ : Quốc lộ 55, Xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Cách Sài Gòn khoảng 150km là một trong những điểm dừng chân lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, đến với khu du lịch suối nước nóng Bình Châu bạn có thể di chuyển bằng xe máy  hoặc xe khách.



Xem thêm: Những địa điểm du lịch nổi tiếng Vũng Tàu tại https://tourdulichvungtauvn.blogspot.com/2013/08/nhung-ia-iem-du-lich-noi-tieng-vung-tau.html

Xe Máy: các bạn có thể chạy theo Quốc lộ 51, đi khoảng 100km bạn sẽ đến Bà Rịa. Từ đây, bạn rẽ trái theo hướng quốc lộ 55 khoảng 55 km nữa sẽ đến Khu du lịch sinh thái Bình Châu.

Xe Khách:  các bạn có thể mua vé ở bến xe Miền Đông đi Xuyên Mộc rồi xuống ở thị trấn Phước Bửu. Từ đây bạn có thể xe buýt hoặc xe ôm di chuyển đến Bình Châu.

Đến với Suối nước nóng Bình Châu, bạn sẽ thích thú với việc tắm khoáng, tắm bùn, đi xe ngựa,  thưởng thức món trứng tự tay mình luộc dưới giếng nước nóng tự nhiên vô cùng hấp dẫn. Giá vé vào cổng Khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu là 40k/người.

Ngoài ra, bạn có thể ngâm mình thư giãn trong làn nước khoáng nóng tại khu hồ ngâm Suối Mơ, hồ Quê hương,…




Đến đây dược bạn tắm bùn khoáng, Bùn khoáng không chỉ giúp da bạn mịn màng mà còn chữa được rất nhiều loại bệnh ngoài da. Điều thú vị nhất ở Khu du lịch này có lẽ là màn luộc trứng dưới giếng nước nóng.

Bạn mua trứng trong khu du lịch với giá 5k/trứng, sau đó mượn rổ bỏ trứng vào luộc.
Tầm 10 – 15 phút là các bạn có thể lấy ra thưởng thức ngay tại chỗ rồi đó nha!


Tham khảo: Địa điểm du lịch ở Vũng Tàu





Một số phí dịch vụ tại Khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu, bạn có thể tham khảo:

Vé vào cổng: 80k/người lớn, 40k/trẻ em
Tắm hồ tập thể : 150k/người lớn, 70k/trẻ em
Tắm bùn khoáng: 450k/người
Tắm nước khoáng nóng: 200k/người
Tắm bồn nước khoáng trong chòi: 290k/60 phút/người
Ngâm chân ước khoáng nóng: Người lớn là 40k/người, trẻ em là 30k
Tắm bùn khoáng trầm tích trong chòi: 320k/người lớn, 160k/trẻ em (bao gồm đồ tắm, khăn tắm, dầu gội, hương liệu, nước uống và tắm hồ tập thể).

Trên đây là những kinh nghiệm bỏ túi đi suối khoáng nóng Bình Châu Vũng Tàu các bạn nhớ lưu lại để khi du lịch Vũng Tàu cần dùng nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét