Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Tổng hợp những địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp ở Vũng Tàu

 

Vũng Tàu là một địa điểm đẹp và lãng mạng phù hợp cho các cặp đôi chuẩn bị một bộ ảnh cưới cho ngày trọng đại  của mình.Dưới đây là tổng hợp những địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp ở Vũng Tàu.

1. Đồi Con Heo


Đồi Con Heo là một trong những dia diem chup hinh dep o vung tau, đồi nằm gần khu vực Bãi Sau biển Vũng Tàu, Vẻ đẹp ở đây được thiên nhiên ban tặng nên vô cùng tự nhiên, những thảm cỏ khô mọc dày trên đá xa xa là biển thơ mộng cùng những tòa cao ốc chọc trời của thành phố Vũng Tàu. Có thể nói rằng đồi con heo là sự kết hợp vô cùng xuất sắc giữa hiện đại và lãng mạng giúp cho những tấm ảnh cưới đẹp tuyệt vời.


2. Hải đăng Vũng Tàu


Ngọn hải đăng mang theo lối kiến trúc pháp, trắng tinh khôi, nằm trên đỉnh núi nhỏ giúp những cặp đôi có những bức ảnh cưới cực chất.
Ngoài ra trên đường dẫn lên ngọn hải đăng có hàng cây sứ bên đường hoặc khúc quanh co có thể làm nền cho bộ ảnh cưới


3. Hồ Đá Xanh


Nằm ngay ở sườn núi Dinh, thuộc huyện Tân Thành, đây là địa điểm được các bạn trẻ check-in thường xuyên. Khung cảnh ở hồ Đá Xanh rất đẹp, giống như 1 “Tuyệt tình cốc” ở giữa lòng thành phố Vũng Tàu. Ở đây khách sẽ tìm thấy những góc máy đẹp dễ dàng thực hiện một bộ hình cưới lãng mạng. Tuy nhiên, khu vực này có vách đá khá nguy hiểm nên khi di chuyển du khách chụp ảnh cưới phải hết sức cẩn thận


>>> Xem thêm: Những địa điểm du lịch ở vũng tàu

4. Hồ Cốc

Hồ Cốc nằm ở xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, TP. Vũng Tàu, cách TP.HCM khoảng 175km.
Nơi đây sở hữu những bãi tắm hoang sơ và có sức hấp dẫn rất khó tả. Không chỉ có các cặp đôi chụp ảnh cưới mà nhiều du khách du lịch Vũng Tàu đều thích chọn Hồ Cốc để chụp ảnh check – in nữa


5. Biệt thự bỏ hoang Vũng Tàu

Biệt thự bỏ hoang tại Vũng Tàu chính là lựa chọn phù hợp nhất cho bộ ảnh cưới mang phong các cách Tây Âu huyền bí. Biệt thự bỏ hoang này nằm trên đường Thùy Vân được thiết kế theo phong cách Pháp, vừa cổ điển lại vừa hiện đại như một tòa lâu đài châu Âu cổ. Cùng với không khí yên tĩnh và không gian cổ điển, biệt thự bỏ hoang chính là địa điểm hết sức tuyệt vời để làm nền cho những tấm ảnh cưới đậm chất thần thoại huyền bí.


6. Mũi Nghinh Phong

Mũi nghinh phong có phong cảnh nước non hữu tình luôn níu chân du khách. Mũi Nghinh Phong uy nghiêm giữa biển càng tôn thêm phần độc đáo và thiêng liêng với tượng Chúa Kito bằng đá trắng, sừng sững như muốn ôm trọn biển cả vào lòng.


7. Cánh Đồng Cừu

Bạn muốn thực hiện một bộ ảnh cưới dân dã, sống động với thiên nhiên thì cánh đồng cừu là sự lựa chọn không thể nào bỏ qua. Cánh đồng cừu ở xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, TP. Vũng Tàu với những chú cừu nhỏ nhắn xinh xắn vốn là địa điểm du lịch Vũng Tàu dành cho các bạn trẻ thích sống ảo. Giá mỗi tour chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở cánh đồng cừu là 150.000 đồng/ lượt.


Trên đây là tổng hợp những địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp ở Vũng Tàu. Hãy lưu lại để chuẩn bị cho mình một bộ ảnh cưới đẹp và lãng mạng nhất nhé!

Xem thêmĐịa điểm du lịch vũng tàu



Du lịch Việt fun tổng hợp

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét