Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Đường vào mũi nghinh phong vũng tàu – điểm đến cổng trời tuyệt vời

 

Nghinh Phong Vũng Tàu – địa điểm mới tại Vũng Tàu không thể bỏ qua. Đến đây, ngoài việc ngắm nhìn khung cảnh nên thơ của thiên nhiên, du khách còn có thể ngắm nhìn chiếc Cổng trời, cắm trại qua đêm và tận hưởng nhiều điều thú vị khác. Nếu bạn muốn biết đường vào mũi nghinh phong vũng tàu – điểm đến cổng trời tuyệt vời  hãy đọc hết bài viết này nhé!

Mũi Nghinh Phong từ trên cao


Đường đến mũi Nghinh Phong rất đơn giản. Các bạn đi đến Tượng Chúa dang Tay. Ở đối diện tượng có một quán cafe bị bỏ hoang, đi vào đường đó là nhìn thấy bậc thang để xuống biển.

>>> Xem thêm: Địa điểm chụp hình đẹp ở vũng tàu



Con đường dẫn ra mũi nghinh phong chỉ có duy nhất một chiếc cầu và khung cảnh đầy nắng và gió. Cây cầu độc đáo này lại là địa điểm check-in tuyệt vời tại đây với biển Hương Phong phía sau.

Núi dang tay từ góc nhìn khác

Mũi Nghinh Phong là mũi đất vươn dài ra bán đảo Vũng Tàu, nơi đây có khí hậu mát mẻ, là địa điểm cắm trại thu hút nhiều bạn trẻ.

So với nhiều địa điểm du lịch ở đây, Mũi Nghinh Phong nổi trội bởi phong cảnh sơn thủy hữu tĩnh độc đáo cùng không gian yên tĩnh. Mũi đất vươn dài ra biển tạo thành 2 vịnh lớn  cùng 2 bãi tắm nổi tiếng là bãi Vọng Nguyệt và Bãi Dứa.

>> Tham khảo: Địa điểm du lịch ở Vũng Tàu

Cổng trời Vũng Tàu – địa điểm check-in mới toanh


Cổng trời Vũng Tàu

Điểm đặc biệt ở đây chính là cổng trời. Chỉ cần bước qua chiếc cổng thần kì này, điều bạn thấy chính là biển cả mênh mông, từ đây nhìn xuống thành phố biển trọn vẹn trong tầm mắt


.
Bạn có thể đã đến Vũng Tàu nhiều lần nhưng chưa chắc bạn biết đến địa điểm sống ảo này. Không chỉ có cái hoang sơ của biển cả, núi đá mà còn là khung cảnh cực kỳ nghệ thuật với những bức tường gam màu vàng nổi bật giữ trời xanh biển mát. Đến nơi đây bạn còn được ăn hải sản tươi ngon nướng trên bờ biển thì còn gì tuyệt vời hơn.

Xem thêm bài viết "Điểm mặt" 37 địa điểm du lịch đẹp nhất ở vũng tàu phải ghé một lần tại https://ok.ru/group/55524182524152/topic/68989941011960

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét