Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

"Bí kíp" du lịch Vũng Tàu cực chất

 


Vũng Tàu là địa điểm du lịch gần Sài Gòn, được nhiều du khách từ nhiều tỉnh thành đến nghỉ dưỡng. Ngoài ra các bạn trẻ ở Sài Gòn hoặc các tỉnh lân cận thường chọn cách đến Vũng Tàu bằng xe máy. Sau đây là một số "Bí kíp" du lịch Vũng Tàu cực chất hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.



>>> Xem thêm: Những địa điểm chụp hình đẹp ở vũng tàu

Tuyến đường đi Sài Gòn - Vũng Tàu



Xuất phát từ Sài Gòn bằng xe máy nên thời gian di chuyển khoảng 2 - 3 tiếng. Đến vũng tàu có nhiều tuyến đường, bạn có thể chọn tuyến phà Cát Lái – Nhơn Trạch – Đồng Nai – Ngã tư Vũng Tàu – QL51. Tuyến đường này thì hơi lồi lõm nhưng bù lại có thể giảm đi 20km so với đường ô tô.

Bạn có thể đi ô tô, xe khách hay đi tàu biển để có trải nghiệm đặc biệt. Đối với các bạn ở ngoài Miền Bắc, cách tiện nhất là đi máy bay hoặc tàu họa và xuống Sài Gòn, rồi từ Sài Gòn bắt xe tới Vũng Tàu.

Di chuyển tại Vũng Tàu

Đi xe máy sẽ rất tiện cho tham quan các địa điểm tại Vũng Tàu. Nếu không có xe máy bạn có thể thuê tại đây. Đừng ngần ngại hỏi chủ khách sạn hoặc homestay của mình, vì họ có thể thuê hộ bạn. Chi phí chỉ khoảng 100,000đ – 150,000đ.

Đối với chuyến du lịch theo nhóm gia đình, thì việc thuê ô tô sẽ hợp lí hơn. Bạn có thể thuê xe tự lái hoặc thuê xe có người chở như vậy sẽ tiết kiệm chi phí hơn đi taxi.

Đến Vũng Tàu ở đâu?


Vũng Tàu là địa điểm du lịch lớn vì vậy việc chọn chỗ ở không có gì khó khăn, tùy vào điều kiện kinh tế, sở thích và nơi bạn muốn đến mà chọn một khách sạn hay homestay phù hợp. Viet Fun Travel có thể gợi ý một vài nơi.

Homestay Jolie’s Home

Homestay Jolie’s Home được design căn phòng này đúng chất biển với những chi tiết trang trí xinh xinh. Màu sắc chủ đạo là màu xanh và trắng cho bạn một cảm giác trong lành, mát mẻ thư giãn cực kì thoải mái.



Duy Ninh Hotel

Duy Ninh Hotel khá gần biển, khách sạn mới xây nên phòng đẹp đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Giá Phòng ngày thường:
Phòng 1 giường 350k/đêm
Phòng 2 giường 500k-600k/đêm
Phòng 3 giường 900k/đêm

Giá Phòng cuối tuần:
Phòng 1 giường: 700k/đêm
Phòng 2 giường: 1 triệu/đêm
Phòng 3 giường 1tr400k/đêm

Địa chỉ: 18 Phan Văn Trị, TP. Vũng Tàu – ĐT: 064.6281.188

Ngoài ra còn có nhiều khách sạn, homestay khác bạn có thể tham khảo qua những bài viết của Viet Fun Travel.

Kiến trúc trong phòng Duy Ninh Hotel
>>> Xem thêm: Địa điểm du lịch ở vũng tàu

Đến Vũng tàu ăn gì?

Vũng Tàu là một thành phố ven biển vì vậy những món hải sản luôn tươi ngon, không chỉ vậy còn có những món rất hấp dẫn thu hút những ai có tâm hồm ăn uống.

Bánh khọt

Đây là loại bánh được nấu trên khuôn đất. ở Vũng Tàu, bánh khọt chính là món ăn vặt nổi tiếng, được ăn kèm với món chua và rau sống, đặc biệt ngon hay không còn phụ thuộc vào nước chấm. Bánh khọt nổi tiếng ở Vũng Tàu cũng có nhiều quán vì vậy bạn có thể chọn một quán để thử nhé!



Gỏi cá mai

 Cá mai là loài cá có nhiều ở vùng biển Vũng Tàu. Cá mai có hình dáng nỏ, tựa cá cơm, thịt cá săn chắc làm gỏi rất ngon gia vị, nước chấm hòa quyện cũng càng làm tăng thêm hương vị cho món ăn này.



Tiết canh tôm hùm

Đây là món ăn sang trọng, mức giá cũng cao được phục vụ tại các nhà hàng cao cấp. Thưởng thức món tiết canh tôm hùm cũng là trải nghiệm khá đặc biệt.



Lẩu cá đuối

lẩu cá đuối là một món ăn khá bình dân, hương vị đậm đà chính là lý do thu hút khách du lịch. Lẩu cá đuối Có nhiều nhà hàng phục vụ lẩu cá đuổi, bạn có thể nhậu lai rai với món này và trong số đó có quán lẩu cá đuối Trận ở đường Nguyến Trường Tộ. Giá ở đây khá vừa phải mà nước lẩu vừa, đậm đà.


Du lịch đâu ở Vũng Tàu?



  • Biển Hồ Tràm
  • Suối khoáng nóng Bình Châu
  • Mũi Nghinh Phong
  • Đi Côn Đảo
  • Khu du lịch suối Tiên
  • Chùa khỉ
  • Hòn Bà
  • Khu di tích Núi Dinh
  • Khu vui chơi giải trí thỏ trắng
  • Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu
  • Biển Long Hải
  • Khu du lịch cáp treo Hồ Mây       
>>> Xem thêm bài viết "điểm mặt" 37 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Vũng Tàu phải ghé một lần tại https://ok.ru/group/55524182524152/topic/68989941011960

Bài viết "Bí kíp" du lịch Vũng Tàu cực chất trên đây sẽ mang đến cho bạn khá nhiều thông tin hữu ích. Chúc bạn có chuyến du lịch tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét