Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Côn Đảo Vũng Tàu - Địa điểm thu hút giới trẻ

 

Côn Đảo Vũng Tàu - Địa điểm thu hút giới trẻ. Côn Đảo nổi tiếng với những bãi tắm đẹp cát trắng mịn, hoang sơ làm say mê du khách. Ngoài ra, không khí trên đảo rất trong lành, mát mẻ là điểm đến tuyệt vời cho những ai đang muốn “chạy trốn” ồn ào, náo nhiệt ở nơi phố thị.



Côn Đảo là một quần đảo ngoài khơi thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Côn Sơn - Côn Lôn đều là tên gọi trước kia của Côn Đảo, đến năm 1977 được Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam quyết định tên gọi chính thức là Côn Đảo.



Côn Đảo cách thành phố Vũng Tàu 97 hải lý.

Trong những năm qua, Côn Đảo là một trong những điểm du lịch biển hàng đầu của Việt Nam sở hữu nhiều bãi tắm đẹp, cát mịn, hoang sơ gần gũi.

>>> Xem thêm: Nhung dia diem chup hinh o vung tau

Côn đảo có gì chơi?


1. Dinh chúa Đảo

Đây là nơi các chúa đảo đã từng sinh sống qua những thế hệ, tìm hiểu lịch sử Côn Đảo qua bảo tàng trưng bày hiện vật, tư liệu được lưu giữ cho đến nay.



2. Hệ thống chuồng cọp Pháp

chuồng cọp pháp là hệ thống biệt giam của tù nhân chính trị được xây dựng kiên cố với nhiều hình thức tra tấn tàn bạo nhất diễn ra ở đây.



3. Miếu Bà Phi Yến

Miếu thờ bà Phi Yến còn được gọi là An Sơn Miếu, là nơi thờ phụng bà Phi Yến thứ phi của chúa Nguyễn Ánh. Nơi đây, người dân thờ phụng hai người phụ nữ là bà Phi Yến và nữ anh hùng dân tộc Võ Thị Sáu.



4. Bãi Nhát

Bãi nhát chỉ xuất hiện tại côn đảo vài giờ, chỉ ngắm được vẻ đẹp của bãi Nhát khi thủy triều xuống.



>>> Xem thêm: Dia diem du lich dep o vung tau
5. Cảng Bến Đầm

cảng Bến Đầm nằm gọn bên trong Vịnh Bến Đầm, được che chắn bởi các dãy núi cùng với các hòn đảo nhỏ. Từ cầu cảng, bạn có thể ngắm nhìn cảnh cuộc sống hàng ngày của ngư dân địa phương.



6. Hòn Bà

Đây được xem là hòn đảo lớn thứ 3 trong quần đảo 16 hòn đảo của Côn Đảo. Nơi đây du khách dễ dàng tìm thấy những bãi biển và hệ sinh thái ngập mặn với nhiều loài động thực vật quý hiếm. Đỉnh tình yêu và rạn san hô là điểm thu hút đáng chú ý cho những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên.



7. Chùa Núi Một

chùa Núi Một còn được gọi là Vân Sơn Tự, một công trình kiến trúc hùng vĩ nơi thờ cúng tâm linh của người dân địa phương. Nơi đây có thể nhìn thấy toàn cảnh Côn Đảo.



 8. Khu nuôi cấy ngọc trai Côn Đảo

 Nơi đây du khách có thể tham quan và tìm hiểu quy trình nuôi cấy ngọc trai. Bạn có thể mua những con ngọc trai này về làm đồ trang sức, quà tặng.



 9. Bãi biển Đầm Trầu

Bãi Đầm Trầu là một trong những bãi biển đẹp trên Côn Đảo, du khách có thể thỏa thích và tận hưởng tắm trong làn nước mát lạnh của bãi biển này.



10. Hòn Bảy Cạnh

Hòn Bảy Cạnh Là hòn đảo lớn thứ hai của Côn Đảo, có nhiều rùa biển đẻ nhiều nhất Việt Nam. Đảo toàn bộ được bao bọc bởi rừng nguyên sinh, với nhiều động, thực vật rừng phong phú.

Ngắm san hô ở Hòn Bảy Cạnh

Bài viết trên là tổng hợp của Viet Fun Travel những địa điểm thu hút giới trẻ trên Cô Đảo, hi vọng sẽ bổ sung vào cẩm nang du lịch của các bạn được phong phú hơn, và một kỳ nghỉ tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Địa điểm du lịch vũng tàu

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét