Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Suối Tiên và núi Dinh Vũng Tàu - Điểm đến thú vị cho ai thích leo núi

 


Đến với Vũng Tàu, ngoài những bãi biển thơ mộng cát trắng cùng nhiều đảo lớn nhỏ thu hút du khách thì Suối Tiên và núi Dinh Vũng Tàu - Điểm đến thú vị cho ai thích leo núi vào dịp cuối tuần.

Suối Tiên và núi Dinh Vũng Tàu - Điểm đến thú vị cho ai thích leo núi
Con đường đi đến Suối Tiên - Núi Dinh

 Suối Tiên và núi Dinh Vũng Tàu nằm cách TPHCM khoảng 85km đi theo hướng quốc lộ 51 đến xã Tân Hải ( Bà Rịa – Vũng Tàu), men theo con đường nhựa uốn lượn, có đoạn đường đất đá gồ ghề cho những bạn thích “trèo đèo lội suối”. Dưới chân núi Dinh có điểm gửi xe ô tô, xe máy.

>>> Xem thêm: nhung dia diem du lich vung tau

Suối Tiên và núi Dinh Vũng Tàu

Phong cảnh nơi đây còn khá hoang sơ, núi rừng, bãi cỏ... mọi thứ cho chúng ta một cảm giác bình yên thỏa mái.

Suối Tiên và núi Dinh Vũng Tàu


Sau khi tận hưởng không khí trong lành đó bạn sẽ phải đi con đường uốn lượng ôm sát núi Dinh với những tản đá lớn nhỏ chăn giữa đường đi, tạo nên thử thách cho các bạn trên hành trình chinh phục núi Dinh.

Trên thượng nguồn Núi Dinh, suối Tiên chảy róc rách trong các khe đá tung bọt trắng xóa, đoạn đổ nhẹ nhàng xuống mặt hồ phẳng lặng, quanh dòng suối có những thảm cỏ xanh mướt ẩn mình dưới những gốc cây cổ thụ tán lá sum suê soi bóng xuống dòng nước xanh thẳm.

>>> Xem thêm: dia diem du lich vung tau

Suối Tiên và núi Dinh Vũng Tàu - Điểm đến thú vị cho ai thích leo núi


Đến nới đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, với dòng nước xanh mát, tiếng suối róc rách như bản nhạc khiến chúng ta cảm thấy thỏa mái, xua tan đi bao mệt mỏi.

Suối tiên có 5 tầng thác, mỗi tầng thác có một bãi tắm rộng, càng lên cao nước càng mát mẻ và sạch sẽ, vì trên cao ít người tắm, bạn sẽ cảm nhận được dòng nước mát đầu nguồn như thế nào.


Bên bờ suối có những mái chòi được dựng lên để nghỉ ngơi thư giãn sau khi vui chơi ăn uống, tắm suối, chòi này được thuê với giá 200.000 đồng. Trên Núi Dinh có khá nhiều ngôi chùa, miếu mang nét cổ đặc trưng về tôn giáo, nghệ thuật như chùa Tây Phương, chùa Tùng Lâm,… để bạn có thể viếng thăm và chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo giữa quần thể núi non hoang sơ.

Suối Tiên và núi Dinh Vũng Tàu - Điểm đến thú vị cho ai thích leo núi


 Ở đây không có nhiều món ăn để bạn lựa chọn, vì vậy bạn có thể chuẩn bị đồ ăn đồ nướng như thịt heo, tôm, mực nướng ướp sẵn, nước uống để thưởng thức cùng bạn bè. Món ăn đặc trưng ở đây là cháo cá, gà hấp lá giang, cháo gà, dao động từ 100.000 đồng đến 150.000 đồng.



Lưu ý: Bạn nên mang theo đồ để thay và nên thuê áo phao 10k/cái  vì độ sâu của suối tầm 2m nên cũng rất nguy hiểm nếu không mang áo phao.



>>> Xem thêm bài viết khám phá tour du lịch Vũng Tàu chất lượng cao cùng Viet Fun Travel tại https://ok.ru/group/55524182524152/topic/68999510971896

Đến với Suối Tiên và núi Dinh Vũng Tàu vào cuối tuần, sẽ là thời điểm thích hợp giải tỏa bớt căng thẳng trong công việc cũng như trốn đi cái nóng Sài Gòn. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm một địa điểm đi chơi cùng bạn bè.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét