Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Top 04 địa điểm cắm trại bao lung linh ở Vũng Tàu

 

Sắp cuối tuần, nghĩ mãi vẫn không ra nên đi đâu chơi cùng đám bạn? vậy thì xách balo lên và đi Vũng Tàu ngay thôi nào. Viet Fun Travel gợi ý cho bạn Top 04 địa điểm cắm trại bao lung linh ở Vũng Tàu vừa gần Sài Gòn có không gian thỏa mái siêu vui.

1. Hodota Camping

Địa chỉ: QL55, Bình Châu (Cách quốc lộ 55 800m về hướng biển, tiếp giáp ngã ba Bình Châu – Hồ Cốc – Hồ Tràm).

Hodota Camping là nơi cắm trại có từ lâu đời ỡ Vũng Tàu được các bạn trẻ ưa chuộng. Nếu bạn biết cái tên Hodota chính là cụm từ “hò dô ta” bạn sẽ thấy nó quen thuộc gần gũi như thế nào, thích hợp cho nhóm bạn quẩy banh nóc nhé!



Đây là khu du lịch sinh thái thuộc khu vực biển Suối Ồ, Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi này rộng rãi thoáng mát có thể dốt lửa trại và ngắm sao trời, ngoài ra còn là thiên đường cho các tín đồ sống ảo nhờ vào cách trang trí khéo léo đa dạng.





Đi cắm trại nếu bạn không thích ngủ lều bạn sẽ có lựa chọn phòng vỏ ốc  450.000VNĐ/ người, bạn có thể trải nghiệm lều gỗ du mục hoặc khu nhà trứng thú vị không kém, đặc biệt nhóm bạn không nên quên những trò chơi như đu dây zipline, câu cá, chèo thuyền kayak nữa nhé.

>>>Xem thêm: những địa điểm du lịch đẹp ở vũng tàu

2. Zenna Pool Camp

Địa chỉ: xã Phước Tỉnh, cách chợ Long Hải 2 km và cách Sài Gòn chỉ khoảng 120 km

Zenna Pool Camp là một điểm cắm trại ở Vũng Tàu.  Bãi biển ở Phước Tỉnh cũng được nhận xét rằng sạch hơn bãi Vũng Tàu vì chưa được khai thác du lịch sâu rộng như ở Vũng Tàu. Nhờ vậy, cảnh vật vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có của chúng.



Zenna Pool Camp bạn có thể tổ chức các hoạt động như đốt lửa trại, cắm trại, tắm biển. với cách bài trí bắt mắt, nếu bạn chụp ảnh vào buổi tối sẽ vô cùng ảo diệu.


>>>Xem thêm: địa điểm du lịch đẹp ở vũng tàu


  • Giá vé vào cổng là 50.000 VND / người, 
  • Cắm trại qua đêm sẽ là 80.000 VND / người.
  • Tự mang theo lều và đồ ăn vào trong Zenna, phí thụ phu cho đồ ăn là 20.000 VND / người, 
  • Còn có dịch vụ cho thuê lều: Lều từ 2- 4 người có giá 200.000 VND và từ 4 - 6 người có giá 300.000 VND. 
  • Khu cắm trại cũng cho thuê phòng với giá từ 600.000 / phòng


3. Hồ Cốc

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.




Hồ Cốc từ lâu đã nổi danh là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Vũng Tàu nhưng ít ai ngờ đây cũng là một nơi thích hợp để tổ chức cắm trại. Khu vực này khá vắng người cắm trại, mà lại có khí hậu thoáng mát, cảnh vật thiên nhiên đa dạng. Hồ Cốc cách Sài Gòn chỉ khoảng 3 giờ đi xe.



Nước biển ở Hồ Cốc sạch sẽ còn bờ cát thì mịn màng. Tuy nhiên nơi đậy không trang trí đặc sắc như những khu cắm trại trên nhưng sẽ là nơi lý tưởng cho những ai thích hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên.


4. Khu du lịch Đèo Nước Ngọt

Địa chỉ: Đường 44A, huyện Đất Đỏ, Vũng Tàu.

Đèo nước ngọt vẫn đang còn là điểm cắm trại mới lạ tại Vũng Tàu, bạn sẽ được cắm trại trên bãi cát mịn, nếu bạn muốn trở về với thiên nhiên, hòa mình vào không khí trong lành hãy đến nơi đây. Với chiều dài 5km, đèo nước ngọt là địa điểm cắm trại lý tưởng cho nhóm bạn.


Ngoài ra, gần đèo Nước Ngọt còn có các địa điểm chụp hình siêu hot như đồng cừu Châu Pha, núi Đạm Hùng mà bạn có thể ghé ngang qua check in trước khi qua đêm tại đèo.




Top 04 địa điểm cắm trại bao lung linh ở Vũng Tàu của Viet Fun Travel tổng hợp hi vọng sẽ giúp các bạn có một trải nghiệm cắm trại vui vẻ, giải tỏa căng thẳng nạp năng lượng cho ngày mới.

Xem thêm bài viết khám phá tour du lịch Vũng Tàu chất lượng cao cùng Viet Fun Travel tại https://ok.ru/group/55524182524152/topic/68999510971896

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét