Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Những lí do nên du lịch Vũng Tàu để lưu giữ thanh xuân

 

Vũng Tàu một trong những nơi có nhiều địa điểm thu hút nhiều khách du lịch. Là những người trẻ hãy đi nhiều nơi để có nhiều trải nghiệm về cuộc sống, con người và có những bức ảnh để đời. Sau đây là những lí do nên du lịch Vũng Tàu để lưu giữ thanh xuân

 Ngồi ngắm biển dài nhất Vũng Tàu vào sáng sớm

Trong những bãi biển tại Vũng Tàu,  Bãi Sau là bãi biển dài nhất của Vũng Tàu (8 km) và cũng là bãi biển đắt khách với hàng trăm khách sạn từ nhỏ lẻ đến sang trọng, cùng hệ thống dịch vụ phong phú và đa dạng. Bãi Sau được ưa thích bởi bãi biển đẹp, có góc nhìn xa xa ra Hòn Bà, và an toàn hơn hẳn.




>>> Xem thêm: Nhung dia diem chup hinh o vung tau

Ngọn hải đăng lâu đời nhất Đông Nam Á  


Tọa lạc trên đỉnh núi Tương Phùng (hay còn gọi là núi nhỏ), thuộc thành phố Vũng Tàu. Đây là một trong những ngọn hải đăng có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á.



Trong một ngày ngọn hải đăng có rất nhiều vẻ đẹp khác nhau để bạn có thể tha hồ khám phá. Nếu đến đây vào sáng sớm bạn sẽ thấy cả thành phố Vũng Tàu ẩn hiện trong sương, các bãi tắm và núi Minh Đạm xanh ngát.

Đứng từ ban công của hải đăng vừa có thể vừa cảm nhận được làn gió mát từ biển khơi, vừa ngắm được Vũng Tàu từ tứ phía, vừa có những bức ảnh thật xinh. Khách du lịch cũng chọn buổi tối để lên ngọn Hải đăng ngắm nhìn cả thành phố Vũng Tàu trong màn đêm lấp lánh ánh đèn thưởng thức một tách cafe.


>>> Xem thêm: dia diem du lich dep o vung tau

Cây cô đơn ở bãi Dứa mộng mơ


Bãi Dứa còn được gọi là Bãi Lãng Du, nằm ở phía Tây núi Nhỏ, giữa Bãi Trước và Bãi Sau, gần mũi Nghinh Phong. Bãi Dứa là một trong những bãi biển đẹp và thu hút nhiều khách du lịch.



Bãi dứa khiến nhiều người tò mò với cái tên này. lý do vì trước kia trên những triền núi nhô ra biền có những cây dứa dại - đây được xem là một loại thảo mộc có gai, có hương thơm như gạo nếp tỏa hương thơm ngát.

Ngắm nhìn hoàng hôn trên biển bãi Dứa là khoảnh khắc ai khi đến đây cũng không thể bỏ lỡ. Đặt chân trên bãi cát trắng mịn, đi dạo dọc bờ biển ngắm nhìn ánh hoàng hôn chiều tà xuống nhuộm màu cả một vùng biển, ngoài khơi xa là những chiếc thuyền đánh cá vào bờ. Ở nơi đây tận hưởng làn gió mát, trong lành của biển và chụp lại khoảnh khắc ấy sẽ khiến du khách nhớ mãi không bao giờ quên.

Cổng trời

Cổng trời là một cái tên mà du khách đặt cho nơi này và tọa lạc trên mũi nghinh phong. Chỉ cần bước qua chiếc cổng này, bạn sẽ nhìn thấy một vùng biển cả bao la, từ đây có thể bao trọn cả thành phố biển Vũng Tàu trong tầm mắt.


Gần đây, cổng trời được giới trẻ tìm đến và trở thành địa điểm sống ảo cực hot.

Trước mặt là bãi Ô Quán với làn nước trong xanh mênh mông với dải cát trắng mượt mà. Phía sau là núi non hùng vĩ không khí mát lành. Tất cả mang lại cho du khách cảm giác bình yên khi dừng chân đến đây.

>>> Xem thêm: địa điểm du lịch vũng tàu

Mũi Nghinh Phong “độc nhất vô nhị”


Mũi Nghinh Phong là mũi đất vươn dài phía Nam Vũng Tàu. Địa điểm này đón gió 4 mùa. Nơi đây như một bức tranh sơn thủy hữu tình, đặc biệt là những nấc thang nằm giữa màu xanh của cỏ cây.



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét