Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Du lịch Đà Nẵng nên lưu trú khách sạn, nhà nghỉ nào là tốt nhất

 


Vào những năm trở lại đây Đà Nẵng phát triển du lịch khá mạnh, lượng khách du lịch Đà Nẵng ngày một nhiều, do đó đã thúc đẩy sự phát triển của những ngành dịch vụ, trong đó nổi bật nhất là hệ thống nhà nghỉ, khách sạn và những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Theo như tính toán, thống kê và nhiều lần khảo sát thực tế thì hiện nay Đà Nẵng sở hữu gần 250 cơ sở lưu trú, 116 khách sạn 2 sao, khoảng 50 khách sạn đạt tiêu chuẩn chất lượng 3 sao cùng với hơn 21 khách sạn 4 sao và 5 sao trong khu vực. Chính vì sở hữu nhiều khách sạn với nhiều mức giá khác nhau như thế nên hiện tại du khách khi ghé lại tham quan thành phố biển thường không phải lo lắng nhiều đến vấn đề lưu trú, nghỉ ngơi như những khu du lịch khác. Thế nhưng vào những dịp lễ tết, giá phòng khách sạn cũgg như những dịch vụ ở một số nơi tăng lên một cách chống mặt, chính vì vậy để tìm được một địa chỉ nghỉ ngơi, thư giãn ưng ý cho mình thật không phải một điều dễ dàng, do đó du khách nên đọc bài viết sau đây của Viet Fun Travel chia sẻ về những kinh nghiệm lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn giá tốt tại Đà Nẵng để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.
Khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ
Danang Backpacker Hostel
Đây là một khách sạn giá rẻ, chất lượng tốt tại Đà Nẵng cho các bạn tham khảo. Khách sạn này có giá cả rất hợp lý, gần sân bay, gần ga Đà Nẵng nên khá thích hợp cho các bạn lựa chọn làm nơi lưu trú, nghỉ dưỡng. Phong cách xây dựng của khách sạn Hostel theo dạng giường tầng, giường tập thể nhằm mục đích tiết kiệm được phần nào chi phí du lịch cũng như tạo điều kiện cho các bạn giao lưu, làm quen, kết bạn với nhau. Từ khách sạn, các bạn có thể đi đến tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng ở gần đó, chẳng hạn như viện bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm hay cầu Quay Sông Hàn, cầu Rồng nổi tiếng chẳng hạn. Không chỉ vậy, nhà nghỉ này còn cho phép du khách mang theo thú cưng nữa đấy. Giá phòng cho mỗi người vào khoảng 115.00 đồng/đêm. 
Swan Hotel
Du lịch Đà Nẵng nên nghỉ ở đâu? Khách sạn Swan Hotel chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. Khách sạn này giá khá rẻ, lại nằm gần nhiều khu du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng nên được khá đông khách du lịch yêu thích, tìm đến. Sở hữu một vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm thành phố nên từ Swan Hotel, các bạn có thể dễ dàng di chuyển, đi lại những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng để tham quan, du lịch, chẳng hạn như cầu quay Sông Hàn, Cầu Rồng, biển Mỹ Khuê hay những trung tâm thương mại, mua sắm lớn khác trong thành phố biển… Khách sạn này mới xây nên phòng đẹp, lịch sự và đầy đủ tiện nghi. Với mức giá 300.000 đồng/đêm/phòng hai giường đôi và 200.000 đồng/đêm/phòng một giường đơn, Swan Hotel luôn là điểm dừng chân quen thuộc của dân phượt và khách du lịch Đà Nẵng. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe máy hoặc xe từ 4-16 chỗ, tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng để biết thêm chi tiết nhé.
Trên đây là danh sách 2 khách sạn giá rẻ, chất lượng tại Đà Nẵng cho các bạn tham khảo. Ngoài ra những khách sạn như nhà nghỉ Hưng Thịnh, Hương Bình hay khách sạn Nam Anh cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách…

Khách sạn cao cấp King’s Finger Da Nang
Với vị trí thuận lợi nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3km, lại có không gian xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi nên King’s Finger Da Nang luôn thu hút nhiều du khách. Khách sạn nằm cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 1,6km, bãi biển Mỹ An 1,8km, cầu Rồng 1,9km và Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm 2,3km. Đặc biệt, theo tìm hiểu của cẩm nang du lịch Đà Nẵng, Kinh’s Finger Da Nang có một hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục và câu lạc bộ trẻ em ngay trong khuôn viên khách sạn. Sau khi tham quan thỏa thích các cảnh đẹp của Đà Nẵng, du khách có thể thư giãn trong làn nước mát lành và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Giá cho một phòng hai người tại đây dao động từ 600.000 - 1 triệu đồng/đêm, riêng phòng cao cấp từ 700.000 - 1,3 triệu đồng/đêm. Đối với nhóm du khách đi 3 người thì mức giá phòng nằm ở mức từ 900.000 đến 1.600.000 VNĐ. (Giá tham khảo – tùy thời điểm)
Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort and Spa
Khu nghỉ dưỡng này nằm ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, cách trung thành phố Đà Nẵng khoảng 7km, rất thuận lợi để du khách tham quan bãi biển Non Nước và núi Ngũ Hành Sơn... Hyatt Regency Danang Resort and Spa là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, chất lượng, ngoài những dịch vụ, những tiện nghi hiện đại, khu nghỉ dưỡng này còn được trang bị sân golf riêng, bồn tắm nước nóng riêng, phòng tập thể dục và cả một bãi biển rộng lớn riêng nữa. Giá cả Hyatt Regency Danang Resort and Spa cũng khá hợp lý cho với chất lượng mà nó mang lại, giá phòng cho 2 khách là 5.000.000 đến 7.000.000 VNĐ một phòng, giá phòng cho 4 khách là 10.000.000 VNĐ một phòng và giá phòng gia đình 6 người nằm ở mức 21.000.000 VNĐ một phòng (giá tham khảo)
Toàn cảnh Hyatt Regency Danang Resort and Spa
Ngoài Hyatt Regency Danang Resort and Spa, du khách còn có thể tham khảo thêm một số khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp khác như Vinpearl Villas Danang, Premier Village Danang Resort, Water Lily Villas hay Naman Retreat Resort…
Do các nhà nghỉ, khách sạn thường “cháy” phòng vào các dịp lễ Tết và sẽ tính phí cao hơn nếu du khách đặt trực tiếp, vì vậy để tiết kiệm và đảm bảo mình có chỗ nghỉ ngơi thích hợp, du khách nên gọi điện đến số tổng đài 08 7300 6749 hoặc 1900 6749 của Viet Fun Travel để đăng ký tour du lịch Đà Nẵng. Một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, chẳng hạn như Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét