Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Tổng hợp 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng hot nhất

 

Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, là địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tìm về đây mỗi năm. Đến với Đà Nẵng, du khách sẽ được thỏa sức vui đùa, đi tham quan khắp nơi bởi nơi này quy tụ khá nhiều những cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ, hữu tình, những địa danh du lịch nổi tiếng, hấp dẫn nhất, chẳng hạn như cầu quay sông Hàn, cầu Rồng Đà Nẵng, Bà Nà Hills, bãi biển Mỹ Khuê... Đặc biệt hơn, từ khi thành phố Đà Nẵng được vinh dự nhận danh hiệu những bãi biển quyến rũ nhất, những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất hay thành phố sạch nhất... nó càng được nhiều khách du lịch tìm đến. Tuy nhiên Đà Nẵng nhiều cảnh đẹp vậy thế chúng ta sẽ tham quan nơi nào? du lịch Đà Nẵng ở đâu đẹp? để tìm được câu trả lời cho mình, mời các bạn tham khảo bài viết sau đây của Viet Fun Travel nhé.
Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Khu du lịch Ngũ Hành Sơn hay còn được gọi là Núi Non Nước, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng thu hút đông đảo khách tham quan, du lịch tìm về đây mỗi năm. Nơi đây hội tụ vẻ đẹp của trời biển, non nước hữu tình cùng những giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh sâu sắc.
Tượng Phật linh thiêng nằm ở Động Huyền Không

Núi Ngũ Hành Sơn khá xinh đẹp, là nơi hội tụ 5 ngọn núi đá vôi đặt theo thuyết ngũ hành, đó là Kim Sơn, Mộc Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn và Thủy Sơn. Mỗi ngọn núi này có một vẻ đẹp riêng và sở hữu những truyền thuyết riêng rất có ý nghĩa.
Một nét đẹp của Núi Ngũ Hành Sơn nữa, đó là nó có sự xen lẫn giữa những hang động cùng với hệ thế chùa chiền khá cổ kính.
Làng đá Non Nước
Làng đá mỹ nghệ Non Nước là một điểm đến du lịch hấp dẫn nằm ngay dưới chân núi Ngũ Hành Sơn. Đây là một trong những làng nghề truyền thống của Đà Nẵng hình thành gần 400 năm trước. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm mỹ nghệ bằng đá tinh xảo được chạm khắc từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân như các pho tượng Phật, tượng Thánh và danh nhân...
Du lịch Đà Nẵng nhất định phải ghé lại làng đá Mỹ Nghệ Non Nước để tham quan
Ngoài ra, nhiều món đồ lưu niệm và trang sức nhỏ xinh cũng được các nghệ nhân chế tác để làm quà cho du khách. Sau một vòng tham quan làng đá mỹ nghệ, du khách đừng quên mua một vài sản phẩm để làm kỷ niệm cũng như ủng độ người dân nơi đây.
Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm
Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm là nơi lưu giữ cổ vật Chăm quy mô nhất cả nước. Theo như ghi chép, viện bảo tàng này được người Pháp xây dựng vào khoảng năm 1915 với phong cách kiến trúc khá độc đáo, là sự kết hợp giữa phong cách của người Chăm Pa và người Pháp.
Bảo tàng điêu khắc Chăm này lưu giữ khá nhiều cổ vật, cụ thể hơn 2000 cổ vật lớn nhỏ, trong đó chỉ có 500 món được trưng bày, còn lại được cất giữ lại trong kho. Những món cổ vật này được trưng bày, phân chia theo khu vực tìm thấy chúng để tiện cho việc lưu giữ. Nổi bật nhất trong bảo tàng là ba bảo vật quốc gia gồm tượng Bồ Tát Tara, Đài thờ Trà Kiệu và Đài thờ Mỹ Sơn E1. Đây là điểm dừng chân khá lý tưởng của du khách trong những chuyến du lịch biển Đà Nẵng.
Cầu Rồng

Cầu Rồng lung linh, huyền ảo về đêm

Hoàn thành vào năm 2013, cầu Rồng được biết đến là cây cầu thứ 6 và cũng là cây cầu mới nhất bắc qua sông Hàn. Cầu được xây dựng theo hình dáng của Rồng thời Lý, uy mãnh, đầy kiêu hãnh với khát vọng vươn lên mạng mẽ của thành phố Đà Nẵng. Thời điểm lý tưởng nhất để tham quan chiếc cầu là vào buổi tối, khi hàng nghìn bóng đèn led trên chiếc cầu tỏa sáng lấp lánh xuống mặt nước sông Hàn. Đặc biệt, vào khoảng 21 giờ thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ lớn, cầu sẽ phun lửa và nước để phục vụ người dân và khách du lịch.
Vào năm 2014, cầu Rồng được trang Viralnova công nhận là cây cầu có vẻ đẹp thần tiên nhất thế giới.
Trên đây là 4 địa điểm du lịch khá hấp dẫn của Đà Nẵng cho các bạn tham khảo. Ngoài 4 địa điểm này, Đà Nẵng còn khá nhiều những địa điểm du lịch khác nữa, các bạn có thể tham khảo thêm, chẳng hạn như đèo Hải Vân, bãi biển Mỹ Khuê, rạn Nam Ô, hồ Hòa Trung, cầu quay Sông Hàn, bán đảo Sơn Trà... Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp đang chờ đợi du khách đến tham quan, trải nghiệm về nó đấy. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin gửi lời chúc du khách có một chuyến du lịch bình yên, đầy niềm vui và ý nghĩa nhất! Một vài Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo và lựa chọn, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour Đà Nẵng 6 ngày...

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét