Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Top 4 địa điểm tham quan biển Đà Nẵng cực hot cho những ai cần

 

Đà Nẵng - thành phố sạch nhất Việt Nam với những danh lam thắng cảnh xinh đẹp, nổi tiếng cùng những địa điểm vui chơi hấp dẫn, kỳ thú làm say mê du khách gần xa và hầu như Đà Nẵng luôn tấp nập du khách tham quan du lịch tìm về đây để vui chơi, nghỉ dưỡng. Dịp lễ Tết đang cận kề, du khách đã lên kế hoạch cho những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè mình chưa? Tuy nhiên nếu du khách vẫn còn đang lo lắng, phân vân chưa tìm được điểm đến du lịch lý tưởng nào cho mình cùng gia đình, bạn bè thì tại sao không thực hiên một Tour du lịch Đà Nẵng cùng gia đình, bạn bè mình? Viet Fun Travel tin chắc rằng với những danh lam thắng cảnh mà Đà Nẵng đem đến sẽ làm hài lòng du khách và du khách sẽ không phải hối tiếc khi chọn nơi đây làm điểm dừng chân lý tưởng cho mình trong kỳ nghỉ Tết sắp tới.
Sau đây Viet Fun Travel xin tổng hợp danh sách những điểm đến trong chuyến du lịch Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn, thú vị nhất để giúp du khách phần nào có cái nhìn tổng quát về Đà Nẵng và từ đó có thể đưa ra sự lựa chọn cho mình:
1. Bán Đảo Sơn Trà
Bán Đảo Sơn Trà là một địa danh du lịch nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Đây là một bán đảo có hình thù rất kỳ dị, trông giống như một cây nấm khổng lồ nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 10 km về hướng Đông Bắc. Đến Sơn Trà du lịch, nghỉ dưỡng, du khách sẽ được trãi nghiệm những hoạt động hấp dẫn, thú vị chẳng hạn như tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê nên thơ, xinh đẹp; khám phá rừng già Sơn Trà; tham quan chùa Linh Ứng; tham gia câu cá cùng ngư dân hay lặn ngắm san hô; viếng thăm hải đăng Tiên Sa hay ngắm bình minh tại Mũi Nghê... Và với những hoạt động này, chúng tôi tin chắc rằng du khách sẽ có được những kỷ niệm ấn tượng nhất cho kỳ nghỉ Tết năm nay. Đương nhiên Bán Đảo Sơn Trà còn nhiều những hoạt động đặc sắc khác nữa mà chỉ khi đến đây tham quan, du lịch, du khách mới có thể trãi nghiệm hết được chúng.

Tham quan Bán Đảo Sơn Trà - Đà Nẵng
2. Núi Bà Nà
Núi Bà Nà là địa danh du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng và cũng là điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch Đà Nẵng chất lượng cao lần này mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách. Đây là một ngọn núi đẹp thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang nằm cách Đà Nẵng chừng 40 km về hướng Tây Nam. Đến du lịch núi Bà Nà ở độ cao 1489 mét, du khách sẽ cảm nhận được không khí vô cùng đặc biệt với 4 mùa được thể hiện rõ rệt trong ngày: xuân vào buổi sáng, trưa lại là mùa hạ, đến chiều bước sang thu và mùa đông được thể hiện vào buổi tối. Ngoài ra khi đứng từ trên núi cao nhìn xuống, du khách sẽ cảm nhận được không gian mênh mông của đại dương, của cả một thành phố Đà Nẵng rộng lớn và cả những cánh đồng lúa xanh chạy dài đến tận hướng chân trời... tất cả chúng đã góp thêm phần tô điểm thêm nét đẹp cho ngọn núi Miền Trung thơ mộng này.

Du lịch bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng
Đặc biệt khi đến Bà Nà du lịch, nghỉ dưỡng, du khách đừng nên bỏ qua những điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị xung quanh chẳng hạn như khu du lịch Suối Mơ đẹp tựa tiên cảnh với những làn nước trong lành, mát mẻ hay chùa Linh Ứng với những câu chuyện kể linh thiêng, tôn kính về Đức Phật toàn năng... chắc chắn sẽ giúp du khách có thêm những trãi nghiệm tuyệt vời nhất cho chuyến đi lần này.
3. Đèo Hải Vân
Một điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị nữa mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách trong chuyến du lịch Đà Nẵng chất lượng lần này đó là đèo Hải Vân. Đây là một ngọn đèo đẹp, thơ mộng nhưng lại là ngọn đèo hiểm trở nhất nước ta với chiều dài đèo lên tới 20 km. Đến Đèo Hải Vân tham quan, du lịch, du khách sẽ được trãi nghiệm cảm giác vượt đèo với những khúc cua quanh co, uốn lượn trong như một con rắn khổng lồ đang bò trườn trên ngọn núi cao. Khi đã lên tới một độ cao nhất định, tầm 500 mét, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mà nơi này mang lại, đó là làng chài Lăng Cô, là đỉnh núi Sơn Trà mây phủ quanh năm hay một thành phố Đà Nẵng lộng lẫy, xinh đẹp bên bờ con sông Hàn xinh đẹp...

Du lịch Đà Nẵng khám phá nét đẹp Đèo Hải Vân
Hiện nay đường hầm Hải Vân đã có, tuy nhiên du khách đến đây du lịch vẫn chọn con đường vượt đèo, tuy nó có phần quanh co, hiểm trở nhưng cảnh sắc non nước quê hương tại đây lại đẹp tựa hồ tiên cảnh mà hiếm có nơi nào có được. Hãy tham gia ngay Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày để trải nghiệm cảm giác thú vị mà Đèo Hải Vân mang lại cho chúng ta.
4. Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước
Một điểm đến nữa trong Tour du lịch Đà Nẵng chất lượng cao lần này đó là làng đá mỹ nghệ Non Nước. Đây là một ngôi làng lâu đời, có từ rất lâu vào khoảng thế kỷ 18. Đến đây tham quan, du lịch, ngoài việc quan sát, ngắm nhìn những người thợ thủ công đang miệt mài làm việc, du khách còn được chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật của những người thợ tại đây chẳng hạn như những vật dụng hằng ngày như chén, dĩa, ly, tách, những mặt hàng mỹ nghệ làm từ đá cẩm thạch như tượng Phật, tượng người, tường Thánh hay những vòng đeo tay được thiết kế rất tinh xảo... Nếu thích du khách có thể mua về làm quà cho gia đình, bạn bè mình để ghi nhận một chuyến du lịch Đà Nẵng chất lượng cao cực kỳ hấp dẫn, thú vị.

Làng Mỹ Nghệ Non Nước
Đây là danh sách 4 điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị tại Đà Nẵng mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách để du khách có thể tham khảo, lựa chọn. Chúng tôi hi vọng với 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hấp dẫn lần này du khách sẽ cảm thấy yêu quý Đà Nẵng hơn nữa và quyết định chọn nó làm điểm đến du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè trong những ngày nghỉ Tết sắp tới. Một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét