Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Top những cẩm nang du lịch Đà Nẵng hấp dẫn cho những ai cần

 

Đi du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào đẹp nhất, Đà Nẵng có những điểm tham quan, du lịch lý thú nào? hay thành phố biển có những món ăn đặc sản ngon nào làm say mê khách du lịch gần xa… Tất cả những điều đó sẽ được Viet Fun Travel “bật mí” trong bài viết “Cẩm nang khi đi du lịch Đà Nẵng từ A đến Z” này. Hi vọng với những chia sẻ này, du khách sẽ cảm thấy bổ ích để rồi từ đó, các bạn sẽ có được một chuyến du lịch vui vẻ, trọn vẹn nhất cùng gia đình, bạn bè, người thân mình.
Bên dưới đây là những cẩm nang đi du lịch Đà Nẵng bổ ích cho du khách tham khảo:
1. Du lịch Đà Nẵng nên đi vào khoảng thời gian nào?
Nên du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào là một câu hỏi hay và rất thường xuyên của khách du lịch. Theo như Viet Fun Travel nhận định, chúng ta nên đến tham quan thành phố biển vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến cuối tháng 8 hằng năm. Thế nhưng đây cũng không phải là khoảng thời gian duy nhất để du khách lựa chọn đến tham quan Đà Nẵng. Chẳng hạn như đi tham quan thành phố biển vào mùa đông, những dịp Lễ Tết... cũng có khá nhiều du khách lựa chọn, mặc dù có nhiều cái không thuận lợi, nhưng vẫn đem đến cho các bạn sự trải nghiệm tuyệt vời, bổ ích nhất.
Đà Nẵng là thành phố biển xinh đẹp nổi tiếng của Việt Nam
2. Phương tiện đi du lịch Đà Nẵng
Là một địa điểm du lịch nổi tiếng, Đà Nẵng còn là thành phố có hệ thống giao thông phát triển. Chính vì thế, du khách có nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển, đi lại như máy bay, xe khách, taxi,bus, xe máy… Chọn phương tiện nào để di chuyển tới Đà Nẵng là tùy thuộc vào sở thích và điều kiện của du khách, miễn sao cho phù hợp với nhu cầu riêng.
Một gợi ý mà Viet Fun Travel dành cho du khách, nếu từ thành phố biển, du khách muốn đi tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn của Đà Nẵng, các bạn hãy chọn xe máy làm phương tiện di chuyển chính cho mình nhé, như thế sẽ thuận tiện, chủ động hơn cho du khách. Nếu du khách ở xa đến Đà Nẵng du lịch và không có xe máy thì có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe máy tại đây. Chỉ khoảng từ 100.000 đồng cho đến 120.000 đồng, du khách có thể thuê một chiếc xe để có thể di chuyển khắp thành phố trong một ngày.
3. Đến du lịch Đà Nẵng nên ở đâu?
Đến du lịch Đà Nẵng nên ở đâu? đây là câu hỏi và nổi bâng khuâng, lo lắng mà khá nhiều du khách đã đặt ra khi ghé lại du lịch thành phố biển nói riêng cũng như bất kỳ địa điểm du lịch nào khác. Đối với thành phố Đà Nẵng - một nơi phát triển mạnh về du lịch cũng như những dịch vụ kèm them thì việc lựa chọn nơi ăn chốn ở là một điều khá dễ dàng. Việc quan trọng là tùy thuộc vào sở thích, điều kiện của từng người mà lựa chọn cho mình những khách sạn bình dân, khách sạn sang trọng hay những khu resort đẳng cấp nhất. Tuy nhiên có một điều mà Viet Fun Travel muốn các bạn lưu ý, đó là nếu lựa chọn đi du lịch Đà Nẵng vào mùa cao điểm như dịp lễ, Tết hằng năm, các bạn nên đặt phòng trước càng sớm càng tốt để tránh trình trạng hết phòng cũng như giá phòng tăng cao nhé v.v..
Khu du lịch Bà Nà Hills
4. Các địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng?
a. Một số bãi biển đẹp ở Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp là điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách và những bãi biển tại Đà Nẵng là một trong những điểm đến hấp dẫn mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ. Trong số đó, đặc biệt Mỹ Khê – là một trong những bãi biển lọt “Top” 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Chính vì những điều này mà khi đến Đà Nẵng du lịch, du khách có thể đến những bãi biển đẹp này đầu tiên để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà nó mang lại. Biển không chỉ đẹp nhất vào mùa hè đầy nắng. Vào mỗi mùa khác nhau biển Đà Nẵng sẽ mang những nét đẹp riêng, đầy cuốn hút mà du khách có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm những cảm xúc khác nhau.
b. Địa điểm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng
Đến du lịch Đà Nẵng thì Bà Nà Hills là một trong những địa điểm khá hấp dẫn được sự yêu thích của đông đảo khách du lịch tìm về đây mỗi năm. Sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ, hữu tình cùng bầu không khí trong lành, thoáng mát nhất, Bà Nà Hills xứng đáng được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Bà Nà Hills sở hữu khí hậu mát mẻ, nhiệt độ hằng năm chỉ nằm ở mức 16 độ C, khá mát mẻ cho chúng ta trải nghiệm những điều tuyệt diệu nhất. Chính vì những điều này mà khi đến tham quan, du lịch Đà Nẵng thì Bà Nà Hills là một địa điểm không thể bỏ qua.
Mì Quảng là món ăn ngon, hấp dẫn tại Đà Nẵng
5. Các món ăn đặc sản của Đà Nẵng
1. Đặc sản Mì Quảng
Nhắc đến Mì Quảng chắc hẳn khá nhiều người đã quen thuộc với món ăn này bởi đây là món đặc sản của Miền Trung được khá nhiều sự ưu ái của du khách gần xa. Và thành phố Đà Nẵng là một trong những địa điểm ăn Mì Quảng ngon nhất, được sự yêu thích của nhiều du khách. Vì vậy, nếu có cơ hội thử món này trên đúng mảnh đất quê hương, nơi xuất phát của nó, du khách đừng nên bỏ lỡ nhé.
2. Bánh xèo, nem lụi - 2 món đặc sản ngon tại Đà Nẵng
Một trong những thực đơn đường phố cực kì hấp dẫn của Đà Nẵng đó là món bánh xèo và nem lụi. 2 món ăn này có cách chế biến khá đơn giản, ăn ngon, giá cả lại khá phải chăng nên được sự ưu ái của khá nhiều thức khách gần xa.
Trên đây là các thông tin chia sẻ cho du khách về du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên đây chỉ là một phần trong cẩm nang du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên nếu vẫn chưa đủ thông tin để các bạn có thể thực hiện được những Tour du lịch Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với Viet Fun Travel qua số 08 7300 6749 hoặc 1900 6749 để được tư vấn tận tình nhất. Và một vài Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét