Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Top 3 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất, sang trọng nhất ở Bà Nà Hills Đà Nẵng

 

Khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng tọa lạc trên một dãi núi cao 1489 mét, chính vì điều này mà khí hậu tại đây quanh năm mát mẻ, dễ chịu. Đặc biệt hơn Bà Nà Hills còn sở hữu một cảnh quang thiên nhiên vô cùng tươi đẹp khiến khách du lịch gần xa phải mê mẩn, yêu thích. Và nơi này dần đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn nhất khi du khách đi du lịch Đà Nẵng. Để tham quan hết những cảnh đẹp, địa điểm vui chơi tại Bà Nà, du khách có thể nghỉ qua đêm tại một trong những khách sạn ở Bà Nà Hills Đà Nẵng sau đây.
Mercure Bana Hills French Village - Khách sạn 4 sao tại Bà Nà Hills
Khách sạn này đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế 4 sao, được đầu tư, xây dựng bởi tập đoàn danh tiếng Accor Hotel tại Đà Nẵng. Đây được xem là khách sạn lớn và di nhất trên núi Bà Nà, nằm trong khu sinh thái, nghỉ dưỡng Bà Nà Hills Đà Nẵng.
Mercure Bana Hills French Village có tất cả 494 phòng được thiết kế theo phong cách nội thất trang nhã và sang trọng châu Âu. Khách sạn sẽ mang đến cho du khách một không gian sống tiện nghi, cổ điển và lãng mạn đậm “chất” Pháp thế kỷ XIX. Không gian bên trong phòng cũng như cách bố trí mỗi phòng ốc đều có cửa sổ nhìn ra núi và khu làng Pháp thu nhỏ cực kỳ xinh đẹp tại Bà Nà Hills Đà Nẵng. Không chỉ thế, với những phòng nằm ở tầng cao, du khách còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh không gian rộng lớn nên thơ mà hùng vĩ của chốn “tiên cảnh” Bà Nà Hills.
Con đường lát gạch đá cực đẹp nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng French Village
Mercure Bana Hills French Village có rất nhiều loại phòng khách nhau. Phòng Family Bunks được những gia đình nhỏ, những nhóm bạn lựa chọn nhiều nhất với những chiếc giường 2 tầng; loại phòng Family Superior với một giường lớn và một giường tầng; hay có thể là phòng Family Suite với 1 giường lớn và 2 giường đôi - cũng phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình nhỏ. Với các cặp đôi mong muốn tận hưởng một không gian riêng tư lãng mạn đúng kiểu Pháp có thể chọn loại phòng Executive Suite với một giường lớp, phòng khách riêng, hai phòng tắm; Còn nếu muốn không gian lớn, view hướng núi, du khách hãy chọn ngay phòng Deluxe Twin; hay phòng Standard King sở hữu thiết kế trang nhã với một giường đôi lớn. Ngoài ra du khách cũng có thể tham khảo và lựa chọn một số loại phòng khác tại khách sạn Mercure Bana Hills French Village như phòng Superior King, Superior Twin, Standard Twin hay Deluxe King…
Một số dịch vụ tại Mercure Bana Hills French Village cung cấp cho du khách như bể bơi trong nhà, phòng tập Gym, quầy Bar, nhà hàng bánh ngọt và một số cửa hàng tiện ích… Có thể khẳng định rằng khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại Mercure Bana Hills French Village, du khách sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất.
Vì là khách sạn cao cấp nên giá cả mỗi phòng ở Mercure Bana Hills French Village khá cao. Một lưu ý cho du khách, để có được mức giá ưu đãi, du khách có thể đặt phòng trực tuyến tại những trang điện tử uy tín như Tripadvisor.com.vn, Agoda.com hay Booking.com…
Khách sạn Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort
Ngoài khách sạn cao cấp 4 sao vừa đề cập ở trên thì khu vực xung quanh Bà Nà Hills cũng còn khá nhiều khách sạn tốt khác nữa cho du khách lựa chọn. Và Ebisu Onsen Resort - khách sạn núi Thần Tài là một trong những khách sạn này.
Toàn cảnh Khách sạn Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort
Khu khách sạn Núi Thần Tài có một ưu điểm khá nổi bật đó là nó được xây dựng trên sườn núi nên mỗi phòng tại đây đều có góc nhìn, view khá đẹp. Số phòng khách sạn Núi Thần Tài sở hữu đạt mức 93 phòng và tất cả đều được xây dựng và thiết kế theo phong cách khá độc đáo của Phố Cổ Hội An. Cách bố trí phòng ốc khá trang nhã, nhẹ nhàng tạo cho chúng ta cảm giác gần gũi, thân thiện. Một điểm khá độc đáo là khách sạn Núi Thần Tài có một hệ thống núi khoáng nóng chảy vô từng phòng một. Một điều tuyệt vời đáng để nhắc đến của khách sạn Núi Thần Tài, đó là tất cả các bồn tắm trong mỗi phòng đều được xây dựng từ đá tự nhiên nguyên khối và được thiết kế theo quy chuẩn chất lượng ONSEN. Đây là một điều khá tuyệt vời và vô cùng lý thú vì sau một ngày tham gia chuyến du lịch Đà Nẵng của mình tại những địa điểm tham quan nổi tiếng như Bà Nà Hills, du khách sẽ được ngâm mình trong bồn tắm nước khoáng nóng tự nhiên và tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt diệu nhất.
Khu nghỉ dưỡng The Nature Villas & Resort
Đây là một trong những khách sạn nằm gần Bà Nà Hills khá tốt. Khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng nằm trên đường Nguyễn Tất Thành của Đà Nẵng. Nếu có dịp đến với The Nature Villas & Resort Đà Nẵng, du khách sẽ được tận mắt quan sát, ngắm nhìn nét đẹp của mây trời, non nước của vịnh Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp nằm ngay bên dưới mỗi phòng khách sạn.
Khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng có lối thiết kế vừa hiện đại vừa sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần đơn giản, tinh tế. Khách sạn có khá nhiều loại phòng để du khách có thể lựa chọn tùy vào sở thích và nhu cầu. Ngoài ra khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng được trang bị khá nhiều tiện nghi, dịch vụ cần thiết cho các bạn trải nghiệm, chẳng hạn nhue dịch vụ hồ bơi sát biển, khu vui chơi giải trí trẻ em, quán cafe, phòng Spa, Gym hay khu vực sân tennis...
The Nature Villas & Resort Đà Nẵng
Ngoài các khách sạn ở Bà Nà Hills Đà Nẵng trên, gần khu vực Bà Nà Hills còn có một số khách sạn, nhà nghỉ khác như Hùng Lâm Hotel (497 Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu), Đông Phương Hotel (93 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu), Viet Hieu Hotel (41 Cao Sơn Pháo, quận Cẩm Lệ), Lang Viet Homestay (thôn Phú Thượng, huyện Hòa Vang), Lucky Bee Homestay (453 Kinh Dương Vương, quận Liên Chiểu)… Du khách có thể tham khảo thêm một vài kinh nghiệm đi du lịch Núi Bà Nà Đà Nẵng để biết thêm nhiều khách sạn hơn nữa nhé. Viet Fun Travel hi vọng những chia sẻ trên có thể cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Bà Nà Hills của du khách.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét