Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Công Viên 29/3 Đà Nẵng - điểm đến tham quan, du lịch cực thú vị

 

Công viên 29/3 - một địa điểm du lịch ưa thích tại Đà Nẵng được đông đảo du khách đi Tour du lịch Đà Nẵng yêu thích. Được ví như lá phổi xanh của thành phố công 29/3 Đà Nẵng là một địa điểm vui chơi tuyệt vời giúp mọi người hòa mình vào không gian tươi xanh để quên hết những ưu phiền trong cuộc sống.
Giữ phố thị ồn ào và đông đúc còn gì tuyệt vời hơn khi được chìm đắm vào màu xanh tươi mát của thiên nhiên, đất trời. Không gian trong xanh của công viên chắc chắn sẽ đem lại cho chúng ta cảm giác bình yên, tĩnh lặng, tạo sự thoải mái, vui tươi hơn hẳn. Không chỉ là điểm đến yêu thích của khách du lịch, công viên 29/3 cũng là một điểm hẹn thường xuyên của người dân Đà Nẵng.
Công viên 29/3 là một điểm đến rất được yêu thích tại thành phố Đà Nẵng
Công viên 29/3 tọa lạc tại vị trí nào?
Đà Nẵng là một thành phố đẹp với nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng cho chúng ta đến tham quan như Ngũ Hành Sơn, Bán Đảo Sơn Trà, làng mỹ nghệ Non Nước thì công viên 29/3 cũng là một điểm đến tuyệt vời, đáng đến trong những chuyến du lịch tham quan Đà Nẵng của du khách. Chắc chắn công viên xinh đẹp này sẽ đem đến những điều mới lạ, hấp dẫn nhất cho du khách. Khi đến công viên này tham quan, ngắm cảnh, du khách nên chọn thời điểm sáng sớm hoặc chiều tối nhé. Nơi này có khá nhiều những trò chơi, những hoạt động giải trí lý thú cho các bạn trải nghiệm đấy.
Công viên 29/3 Đà Nẵng nằm trên đường Điện Biên Phủ, thuộc quận Thanh Khê của trung tâm thành phố. Ở vị trí khá trung tâm nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến công viên để tham quan thưởng ngoạn. Ngoài việc nằm trên đường Điện Biên Phủ, công viên 29/3 này còn cắt đường Nguyễn Tri Phương, do đó du khách có thể đến công viên với nhiều hướng rẻ khác nhau. Du khách có thể lựa chọn phương tiện là xe máy, xe bus hay taxi để đến công viên đều được nhé.
Khu vực công viên 29/3 khá rộng lớn, với tổng diện tích sử dụng lên tới 20 ha và được bao phủ bởi rất nhiều loại cây, hoa cỏ khác nhau. Trong số đó có những cây cổ thụ to lớn, che mát khắp nơi cho du khách ngồi nghỉ ngơi, thư giãn. Không những thế trong khuôn viên công viên còn có một hồ nước lớn khá đẹp, du khách có thể ngồi trên những hàng ghế quanh hồ để nghỉ ngơi và ngắm cảnh. Chính những điều này đã tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình vô cùng độc đáo cho các bạn trải nghiệm.
Công viên 29/3 được xem là lá phổi xanh thành phố
Có điều gì thú vị ở công viên 29/3?
Bên cạnh một không gian rộng lớn, trong xanh với nhiều hoa cỏ, cây cối thì trong khuôn viên công viên 29/3 tại Đà Nẵng còn tổ chức khá nhiều hoạt động, nhiều trò chơi bổ ích, lý thú cho các bạn đến tham gia, trải nghiệm. Hầu như mọi thời điểm trong ngày công viên đều rất đông người, đặc biệt là những tháng mùa hè oi bức. Công viên bao gồm các khu thể dục thể thao, khu yên tĩnh, khu bách thú và không gian vui chơi dành cho thiếu nhi được thiết kế hài hòa với cảnh quan. Vì vậy mỗi người đến với công viên đều có thể tìm cho mình một khoảng trời riêng.
Với những cụ ông, cụ bà có tuổi thì công viên nơi này chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời bởi không khí trong lành, thoáng mát... Đi công viên vào mỗi buổi sáng, buổi chiều là một thú vui rất đáng quý của người già.
Với những bạn trẻ, công viên 29/3 là một địa điểm rất tuyệt vời cho những bạn trẻ tổ chức các buổi dã ngoại, sinh hoạt tập thể, văn nghệ… Ngoài ra nơi này còn là địa điểm đọc sách khá thích hợp cho các bạn trải nghiệm. Vì thế mà công viên này có khá nhiều tầng lớp, nhiều độ tuổi khác nhau.
Mùa hè là thời điểm lý tưởng để đến công viên 29/3
Với những bạn nhỏ thì chắc chắn công viên chính là điểm đến yêu thích. Trẻ em ai cũng thích được bố mẹ cho đi chơi công viên để ngắm cảnh và tham gia rất nhiều trò chơi thú vị ở đó. Vô công viên, các bé sẽ được chơi một số trò thú vị như ô tô điện, trò xe lửa trên không hay trò chơi đu quay cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra khu vườn bách thú tại công viên 29/3 cũng là điểm đến được các em nhỏ yêu thích nhất.
Ngoài ra vào dịp lễ Tết cổ truyền tại công viên tổ chức không gian văn hóa Tết xưa với lối trang trí thanh bình và cầu kì. Không gian, bối cảnh trang trí tết tại công viên 29/3 thường là hoa mai, hoa đào rực rỡ, bánh chưng và những câu đối đỏ vô cùng ý nghĩa…
Công viên 29/3 là khoảng không gian xanh vô cùng quý giá của thành phố Đà Nẵng. Những lúc cảm thấy mệt mỏi hay nóng nực mọi người có thể ghé vào công viên ngồi dưới một tán cây rộng bên hồ, những cơn gió thanh mát sẽ thổi tan những ưu tư, muộn phiền. Những tiếng gió reo rì rào kết hợp với gam màu xanh lá cây hiền hòa, dịu mát là một “liều thuốc” tuyệt vời cho tinh thần, tâm hồn của mọi người luôn sảng khoái và thư giãn. Nếu đi Tour Đà Nẵng 3 ngày, du khách nhất định phải ghé lại tham quan công viên 29/3 xinh đẹp, nên thơ này. Viet Fun kính chúc quý khách có một chuyến tham quan Đà Nẵng thật vui vẻ và trọn vẹn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét