Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

3 quán cafe thơ mộng lãng mạn ở Đà Nẵng

 

Cafe là một loại thức uống ngon, quen thuộc với người Việt Nam bởi hương vị đậm đà pha chút vị đắng rất tuyệt mà nó tạo nên. Nó cũng phù hợp với nhiều tầng lớp, nhiều độ tuổi khác nhau. Nếu ngày trước chỉ những người có tuổi hay đã đi làm mới thích uống cafe thì hiện nay, không chỉ những người già mà giới trẻ cũng yêu thích, có khi họ còn "cuồng" cafe hơn bất kỳ ai. Đặc biệt hơn, nếu quán cafe nào có view đẹp, không gian trong lành, mát mẻ, thích hợp để chụp hình thì lại càng được lòng thực khách hơn. Và nếu bạn là người Đà Nẵng hay chỉ đến đây tham quan, du lịch thì đừng bỏ qua danh sách 3 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng sau đây mà du lịch Việt Vui sắp giới thiệu. Chẳng những đẹp, độc đáo và “sang chảnh”, những quán cafe này còn có thực đơn vô cùng đa dạng và ngon “miễn bàn”, rất đáng để du khách dừng chân khám phá một lần.
Từ Cafe Green Plaza có thể chiêm ngưỡng không gian lung linh của thành phố về đêm
1. Green Plaza - quán cafe sân thượng nổi tiếng ở Đà Nẵng
Địa chỉ: Quán cafe Green Plaza tọa lạc tại số 238 đường Bạch Đằng - quận hải Châu - thành phố Đà Nẵng
Những quán cafe xinh đẹp, thơ mộng được xem là một mảnh ghé trong kho tàng ẩm thức, địa điểm đi du lịch Đà Nẵng. Cafe Green Plaza là một trong những mảng nhỏ của mảnh ghép đó. Quán cafe green Plaza nằm ở sân thượng khách sạn Green Plaza - ngay bên bờ sông Hàn xinh đẹp, chính điều này cũng góp phần tạo nên sự quan tâm, yêu thích của những bạn trẻ, những người dân bản xứ cũng như du khách thập phương. Chính vì sở hữu một vị trí đắc địa, một tầm nhìn đẹp như thế mà khi đến Green Plaza, các bạn có thể phóng tầm mắt của mình nhìn thấy được toàn cảnh phố xá Đà Nẵng với hàng triệu ánh đèn lung linh, tỏa ánh sánh rực rỡ. Những con đường, góc phố, những tòa nhà, những khu vui chơi, giải trí hay những công viên ở Đà Nẵng như thu nhỏ lại, phóng thẳng vào tầm mắt các bạn. Đặc biệt nếu đến đây vào buổi tối cảm giác tuyệt vời còn được nhân lên gấp bội bởi hiệu ứng của các ánh đèn đô thị. Từng dòng ánh sáng, màu ánh sáng trải dài hai bên bờ sông, in hình xuống mặt sông xinh đẹp khiến cho mọi người như lạc vào một xứ xở thần tiên. Không chỉ đẹp mà khung cảnh màn đêm im dịu tạo cho chúng ta cảm giác thanh bình, thoải mái đến kỳ lạ. Còn về thức uống, du khách không phải lo lắng bởi thực đơn ở đây rất đa dạng và giá cả cũng ở nhiều mức khác nhau, phù hợp với nhu cầu của thực khách.
Quán cafe Cộng ở Đà Nẵng

2. Cộng Cafe - Quán cafe đẹp ở Đà Nẵng
Địa chỉ: 96-98 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Cafe Cộng là quán cafe đẹp, tọa lạc tại đường Bạch Đằng, một con đường nổi tiếng với nhiều quán cafe đẹp, lãng mạn tại Đà Nẵng. Phong cách thiết kế cafe Cộng khá độc đáo với nhiều thiết kế nổi bật, mới lạ. Mang trong mình cách bố trí đẹp, mang đậm phong cách "xưa", cafe Cộng xứng đáng được sự yêu thích của thực khách gần xa.
Với lợi thế vị trí của mình. Cộng Cafe nằm ngay trung tâm nên việc đến đây thưởng thức cafe, tâm sự, trò chơi với bạn bè hay đơn giản là tìm một nơi tĩnh lặng, yên bình để thư giãn là một điều vô cùng dễ dàng. Chính vì vậy mà có khá nhiều thực khách tìm đến đây. Về phần đồ uống tại đây cũng được đánh giá cao(theo như khảo sát của du lịch Việt Vui). Thực đơn tại quán khá đa dạng với nhiều món đồ uống ngon, hấp dẫn, còn có cả đồ ăn, những món tráng miệng để phục vụ cho thực khách. Về phần giá cả, quán Cộng có mức giá hơi cao so với những quán cafe khác trong khu vực, tuy nhiên nếu đánh giá về không gian cũng như chất lượng đồ uống, du lịch Việt Cảm thấy như thế là khá hợp lý rồi. Tóm lại nếu muốn có một không gian thoải mái, tĩnh lặng để nghỉ ngơi, thư giãn, muốn tìm một địa điểm chụp hình đẹp, lãng mạn, muốn ôn lại những kỷ niệm đẹp của ngày xưa cũ thì hãy đến ngay quán Cộng Coffee ở đường Bạch Đằng để trải nghiệm các bạn nhé.
Mây Cafe lãng mạn và hiện đại

3. Quán cafe Mây ở Đà Nẵng
Địa chỉ: 1B đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay bên bờ sông Hàn huyền thoại, Mây Coffee là một điểm đến khá lý tưởng, đáng để chúng ta đến tham quan, thưởng thức những ly cafe ngon lành, hảo hạn. Phong cách thiết kế Mây Coffee khá độc đáo, có sự đan xen, kết hợp giữa lối cổ điển với lối thiết kế sang trọng, quyến rũ tạo nên một không gian đẹp, khó lòng cưỡng lại được. Với không gian thoáng mát, tĩnh lặng, cách bố trí đẹp, lãng mạn, Mây Coffee xứng đáng được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo thực khách. Không chỉ sở hữu không gian đẹp, view hướng sông Hàn cực chất, Mây coffee còn có cafe ngon tuyệt cho ccc bạn thưởng thức.
Ghé thăm Mây café vào buổi sáng sớm hoặc tối là tuyệt vời nhất để thưởng thức bầu không khí rất đặc trưng ở nơi đây. Sáng sớm được thưởng thức những ly cafe thơm ngon, hấp dẫn cùng bầu không khí trong lành, thoáng mát thì thật dễ chịu và sảng khoái biết bao. Còn nếu đến Mây vào những buổi tối trời, các bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc lung linh của thành phố biển, của những cây cầu độc đáo tại Đà Nẵng khi đã lên đèn. Không chỉ có Mây cafe, con đường Lê Duẩn cũng là không gian nổi tiếng với những quán ăn chay ngon ở Đà Nẵng mà du khách có thể tham khảo.
Ghé lại du lịch Đà Nẵng, ngoài việc tham quan khắp nơi, thưởng thức cảnh đẹp, đến du lịch biển, du lịch núi Ngũ Hành Sơn, bán Đảo Sơn Trà... Các bạn cần phải ghé lại những quán cafe đẹp, hấp dẫn tại đây để thưởng thức những quán cafe ngon với không gian trong lành, mát mẻ, thoải mái đến lạ. Du lịch Việt Vui hi vọng rằng với những chia sẻ về địa chỉ những quán cafe đẹp tại Đà Nẵng ở trên du khách sẽ có thêm lựa chọn về địa điểm du lịch khám phá Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét