Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Khám phá 07 địa điểm du lịch đẹp nhất tại vũng tàu bạn không nên bỏ qua

 



Vũng tàu từ lâu đã được xem là một địa điểm du lịch hấp dẫn cho du khách có biển, những khu du lịch tuyệt đẹp chắc hẳn du khách sẽ không cưỡng lại được vẻ đẹp nên thơ trữ tình này. Hãy cùng Viêt Vui khám phá nhung dia diem du lich vung tau bạn không nên bỏ qua này nhé!

1. Hồ Tràm

Hồ Tràm là dải bờ biển dài nằm giữa Long Hải và Bình Châu, trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ thành phố Vũng Tàu đến Hồ Tràm khoảng 30km, đi xuôi về phía Bắc. Hồ Tràm là khu vực bãi biển còn nhiều hoang sơ mang nét vô cùng tự nhiên như vốn có của nó. Đến bãi biển này, bạn sẽ được tận hưởng một không gian biển trong xanh gió mát của rừng phi lao và rừng tràm. Đây là địa điểm thích hợp cho gia đình đi nghỉ dưỡng.




2.  Tượng Chúa dang tay

Địa chỉThùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu


Tượng chúa dang tay còn được gọi là Tượng Chúa Kitô Vua - là một biểu tượng của thành phố biển , được đặt trên Núi Nhỏ của TP Vũng Tàu, chiều dài của tượng cao 32m, chiều dài hai cánh tay là 18,4m, được đặt trên bệ khối chạm hình Chúa và 12 tông đồ. Bên trong là cầu thang hình xoắn ốc gồm 133 bậc, để lên tượng bạn phải leo cầu thang cao 500m, sau đó bạn dẽ được chiêm ngưỡng cả thành phố Vũng Tàu thu bé.




3. Biển Long Hải

Địa chỉ: Biển Long Hải nằm cách thành phố Vũng Tàu 12km.

Biển long Hải là dia diem du lich vung tau không thể bỏ qua, với vẻ đẹp của thiên nhiên mang lại cho du khách cảm giác thỏa mái, yên bình. Với bãi biển trong xanh thanh mát quanh năm và hải sản tươi ngon giá rẻ là lý do nhiều du khách muốn quay lại lần nữa.




4. Hải đăng Vũng Tàu

Địa chỉ:  phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hải đăng Vũng Tàu là hải đăng tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ (hay còn gọi là núi Tao Phùng), là nơi từ trên đỉnh có thể nhìn thấy cả thành phố vũng tàu xinh đẹp, được nhiều du khách và bạn trẻ yêu thiên nhiên thích chụp ảnh có thể tham quan và check-in .


Đường lên ngọn hải đăng không khí thoáng mát trong lành vì vậy du khách đến đây thường vào buổi chiều, lúc này đã hết nắng gió thổi lồng lộng.

Xuống dưới chân ngọn hải đăng du khách có thể thưởng thức món trứng cô tiên và sữa chua tự làm với giá 7.000đ. Quán rát đông nên bạn phải lấy vé ngồi đợi sau đó tự lấy đồ ăn




5. Hòn Bà

Địa chỉ: Nằm ở Bãi Sau, Tp. Vũng Tàu.


Hòn Bà là một đảo nhỏ khá nổi tiếng ở Vũng Tàu với diện tích 5.000m2. Trên Hòn Bà có 1 miếu khá nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa tâm linh rất lớn, mỗi năm tổ chức cúng 4 lần vì vậy khách du lịch gần xa thường chọn dịp này để ra đảo.

Để ra được đảo có hai cách để đi: Một là đi thuyền ghe khi nước lớn và hai là đi bộ khi thủy triều xuống, khi đi bộ bạn nên cẩn thận vì đá có nhiều hàu bám dễ bị cắt chân.




6. Hồ Đá Xanh

Địa chỉ: Gần sườn núi Dinh, thuộc huyện Tân Thành.

Hồ Đá Xanh là một địa điểm mới nổi thu hút nhiều khách du lịch bởi sự quyện hòa tài tình của thiên nhiên thơ mộng mà hùng vĩ. Để tới được Hồ Đá Xanh, bạn đi theo quốc lộ 51, qua trạm thu phí tới ngã ba núi Dinh thì rẽ trái và đi thẳng theo hẻm bên cạnh nhà thờ Long Hương. Sau đó hỏi người dân địa phương, họ sẽ chỉ cho bạn tới hồ nhanh nhất. Lưu ý nhỏ cho du khách là khu vực này khá nguy hiểm nên các bạn không nên tắm ở đây nhé.




7. Hồ Cốc

Địa chỉ: xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Hồ Cốc nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 150km,  là điểm du lịch kết hợp giữa biển và rừng, khu du lịch Sinh thái và nghỉ dưỡng với những bãi tắm sạch sẽ, trong veo, khuôn viên trang trí đẹp mắt - Nơi được nhiều bạn trẻ đến chụp những bộ ảnh cưới hay vui chơi, dã ngoại.



Bạn có thể tham khảo thêm tour du lịch vũng tàu chất lượng cao cùng viet fun travel tại đây 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét