Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Du lịch Hồ đá xanh tại Vũng Tàu

 


Hồ đá xanh là địa điểm check-in mới toanh tại Vũng Tàu, được mệnh danh là tuyệt tình cốc thư hai với nước hồ xanh biếc với các tọa độ chụp hình sống ảo đẹp mắt như xích đu gỗ hoặc bè tre nổi trên hồ. Vì vậy ai là người thích đi đây đó thì nên du lịch Hồ Đá Xanh tại Vũng Tàu ít nhất một lần nhé!

1. Vị Trí Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu?

Hồ đá xanh là một trong những địa điểm du lịch đẹp ở Vũng Tàu nằm ở phường Kim Dinh , thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa -  Vũng Tàu.  Cách Sài Gòn khoảng 80km, khoảng 2 tiếng chạy xe. Trên đường từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu, bên phía tay trái, khi nhìn thấy Nhà thờ Long Hương trên quốc lộ 5, phường Kim Dinh, để ý thấy bên phải nhà thờ có một con hẻm nhỏ thì rẽ vào và hỏi người dân đường đến Hồ Đá Xanh.

>>> Xem thêmtour du lịch vũng tàu

2. Du lịch Hồ đá xanh  có gì đẹp?

Đến với hồ đá xanh bạn sẽ được thả ga bấm máy với hồ nước trong xanh và tha hồ tạo dáng với cây cầu bắc ra giữa hồ, chiếc xích đu, hàng rào trắng chiếc thuyền hoa và cả bầy cừu siêu đáng yêu .

  • chụp hình ở hồ đá xanh là 20k/người  
  • Chụp cùng cừu: 50k/người
  • Chụp ảnh cưới: 150k/người

Cầu gỗ hồ đá xanh

Cây cầu gỗ bắc ra giữa hồ là điểm nhấn của Hồ Đá Xanh tạo nên cảnh chụp đặc biệt. Các cây cầu có thiết kế khác nhau và chắc chắn vì vậy nếu du khách đi đoàn từ 15 – 20 người vẫn có thể yên tâm di chuyển và tha hồ tạo dáng



- Tham khảo những khách sạn đẹp ở vũng tàu

Thuê thuyền hoa chụp ảnh

Nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới độc lạ thì không nên bỏ qua góc chụp trên thuyền được trang trí bằng hoa tươi lênh đênh giữa mặt hồ, đây là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của nhiều cặp đôi.

ở những tháng cao điểm trong năm, các cặp đôi nên hẹn trước với quản lý mới có địa điểm chụp ảnh




Thả dáng bên những chiếc xích đu gỗ

Chiếc xích đu lơ lững sát bên hồ tạo nên khung cảnh vô cùng nên thơ cho các bạn gái thả dáng để có những bức ảnh lung linh. Đây cũng là nơi không thể bỏ qua khi đến Hồ Đá Xanh Vũng Tàu.





Chụp ảnh cùng đàn cừu

Bầy cừu trắng thân thiện cùng ngôi nhà gỗ nhỏ là điểm chụp ảnh vừa độc vừa đáng yêu. Giữ không gian của thiên nhiên, và những chú cừu trắng tạo nên bức ảnh sinh động và thích thú cho du khách từ cái nhìn đầu tiên



3. Ăn uống tại hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Ở Hồ Đá Xanh còn khá hoang sơ nên các dịch vụ về ăn uống chưa được đa dạng, chỉ có vài quán nước cho khách dừng chân vì vậy khách đến đây nên mang theo đồ ăn để tránh bị đói bụng…

4. Lưu ý khi đến Hồ Đá Xanh

Hồ đá xanh là một hồ tự nhiên và rất sâu vì vậy để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra các bạn phải hết sức cẩn trọng trong quá trình chụp ảnh, và không được tự ý chèo thuyền hoặc tắm ở hồ.

Mong rằng những thông tin của Việt Vui vừa chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn trong chuyến du lịch sắp tới nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm: "ĐIỂM MẶT" 37 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP NHẤT Ở VŨNG TÀU PHẢI GHÉ MỘT LẦN tại https://ok.ru/group/55524182524152/topic/68989941011960

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét