Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Đua chó Vũng tàu - Trải nghiệm không nên bỏ qua

 

Nếu bạn du lịch Vũng tàu vào cuối tuần hãy đến sân vận động Lam Sơn xem đua chó Vũng tàu - Trải nghiệm không nên bỏ qua.

Đua chó Vũng Tàu từ lâu đã trở thành một hoạt động du lịch nổi bật. Nhân vật chính của cuộc đua này chính là những chú chó, nhưng rất hồi hộp và gây cấn. Chắc hản sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch Vũng Tàu này.



>>> Xem thêm bài viết những địa điểm du lịch nổi tiếng Vũng Tàu tại https://tourdulichvungtauvn.blogspot.com/2013/08/nhung-ia-iem-du-lich-noi-tieng-vung-tau.html

Chương trình đua chó Vũng Tàu tại sân vận động Lam Sơn

Địa chỉ: sân vận động Lam Sơn, số 15 Lê Lợi, Phường 1, TP. Vũng Tàu

Thời gian : Đua chó được diễn ra từ 19h đến 22h30, tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần

Giá vé: 50.000 – 120.000 đồng/vé



Sân vận động Lam Sơn Vũng Tàu là nơi duy nhất ở Việt Nam tổ chức đua chó và đây cũng là trường đua chó lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Đây là môn thể thao giải trí độc đáo và mới lạ do một Việt kiều Úc đưa về Vũng Tàu.



Đến nơi đây, bạn sẽ được xem cận cảnh những chặng đua khốc liệt trên đường đua của những chú chó dũng mãnh.

Một kỳ đua có khoảng 10-12 lượt đua. Mỗi lượt sẽ có 8 con chó đua tranh tài. Sau khi phát lệnh, một con thỏ làm mồi được gắn trên đường trượt quanh đường đua và những chú chó sẽ đuổi theo nhưng khoảng cách không quá xa.



Mỗi vòng đua chó ở Vũng Tàu dài 450m - 485m.

Điểm hấp dẫn nhất khiến khán giả thích thú đó là họ được cá cược hợp pháp, vừa tạo niềm vui, vừa có cơ hội giành lấy tiền thưởng.

>>> Xem thêm: Địa điểm du lịch ở vũng tàu


Số tiền tối thiểu cho mỗi lần cược là 10.000 đồng và Số tiền nhận thưởng tùy theo tỷ lệ cược, số người cùng chọn. Tước khi chọn chó để đặt cược, bạn sẽ được phát một cuốn tài liệu có giới thiệu về từng chú chó những thành tích tốt, xấu đến tình trạng sức khoẻ, cuộc đua gần nhất tham gia…



Giống chó đua ở trường chó này có tên Greyhound, là giống chó săn có nguồn gốc từ Ireland được người Úc nhân giống. Giống chó này có thể đạt trọng lượng 22 – 30kg khi trưởng thành và giá nhập về Việt Nam là gần 2.000 USD một con.



Đến du lịch Vũng Tàu không xem đua chó là một điều đáng tiếc cho những du khách thích các hoạt động mới lạ này.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét