Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Nếu bạn muốn đổi gió và yêu thích chụp ảnh hãy đến Hồ Cốc Vũng Tàu

 

Hồ Cốc là điểm du lịch gần TP.HCM rất hợp lý để bạn "đổi gió" vào những ngày cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ trong năm. Với vẻ đẹp tự nhiên và không gian yên bình có biển xanh nắng vàng. Ở Hồ Cốc sẽ giúp bạn cảm thấy được an nhiên, xua đi hết ưu phiền. Hơn thế, nơi ấy còn là ‘phim trường biển’ cực đẹp ai cũng muốn nhất định phải đến một lần. Nếu bạn muốn đổi gió và yêu thích chụp ảnh, hãy đến Hồ Cốc Vũng Tàu nhé!

Hồ Cốc cách thành phố Hồ Chí Minh gần 200km là một bãi biển đẹp thơ mộng trải mình sau những cung đường vắng dễ đi. Biển Hồ Cốc thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.



Để đến được đây, bạn có thể di chuyển bằng xe khách hoặc xe máy với lộ trình như sau:

Từ TP. Hồ Chí Minh theo Quốc lộ 51 bạn sẽ xuống đến thị xã Bà Rịa. Từ đây rẽ trái theo hướng Quốc lộ 55, du khách sẽ đi qua suối nước nóng Bình Châu rồi chạy thẳng một đoạn nữa sẽ gặp Hồ Cốc.



>>> Xem thêm: Những địa điểm chụp hình đẹp ở vũng tàu

Vẻ đẹp của hồ Cốc Vũng Tàu

1. Vẻ đẹp thơ mộng của hồ Cốc Vũng Tàu

Vốn là vùng biển hoang sơ nằm sát bên rừng xanh nên Hồ Cốc hầu như không có dân cư sinh sống, chỉ có một vài resort hay nhà nghỉ được xây dựng để phục vụ du khách. Vì vậy khi đến Hồ Cốc, khách du lịch hoàn toàn có thể thả mình cùng sóng vỗ, cây cối rì rào với gió, tất cả đều bình yên. Vẻ đẹp tự nhiên, hồ Cốc đem lại sự mới mẻ và đặc biệt ở mọi góc nhìn, dù đứng ở đâu cũng chụp được một bức ảnh hoàn hảo khiến người ta phải thích thú.



Bình minh và hoàng hôn được xem như hai thời khắc đẹp và lãng mạn nhất trong một ngày...với Hồ Cốc, cái khoảng khắc ấy còn tuyệt mê hơn trong những góc ảnh cưới nữa.

>>> Xem thêm: Địa điểm du lịch ở vũng tàu

2. Những bức ảnh đẹp từ hồ Cốc


Ngoài những khách muốn đến đây du lịch nghỉ dưỡng thì còn có những khách có những sở thích chụp hình hoặc những cặp đôi thích chụp hình cưới cùng với thiên nhiên. Nằm sát bên bờ biển cát trắng thơ mộng có một "phim trường" với khung cảnh đậm chất Tây để phục vụ các cặp đôi chụp ảnh cưới. Giá vé vào cổng là 40.000 VNĐ/1 người, nếu du khách không có nhu cầu chụp ảnh thì nên hỏi trước để tránh đi nhầm bãi biển mà bị thu tiền.

Những tấm ảnh cưới siêu đẹp ở hồ Cốc

Một trong những ấn tượng mà Hồ Cốc đem đến cho du khách chính là các khối đá nhiều hình thù trộn lẫn, xếp chồng lên nhau. Làn nước trong có nơi nghịch ngợm tung bọt trắng xóa. Không cần phải ra tận Điệp Sơn để check in cây cầu giữa biển, cũng không cần đến Phan Rang mới có thể ngắm những chú cừu trắng. Chỉ cần đến Hồ Cốc, bạn cũng sẽ được trải nghiệm tất cả. Trên đồng cỏ xanh, cùng ngắm nghía đàn cừu nhởn nhơ gặm cỏ, với bộ lông mềm mượt hiền lành hay lang thang một mình trên cây cầu dài vươn ra đến tận biển xanh, bạn sẽ có được bộ album ảnh không thể chất hơn.


Đôi khi vào những ngày nghỉ lễ, ngày cuối tuần bạn có thể chọn hồ Cốc Vũng Tàu để chạy trốn những áp lực trong công việc hoặc những tấp nập của sài thành để cân bằng lại mọi thứ. Hi vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ và tuyệt vời nhất.

>>> Xem thêm bài viết "điểm mặt" 37 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Vũng Tàu phải ghé một lần tại https://ok.ru/group/55524182524152/topic/68989941011960

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét