Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Du lịch biển Long Hải Vũng Tàu cuối tuần

 

Cách Sài Gòn chỉ hơn 100km, Vũng Tàu là một điểm du lịch lý tưởng cho cuối tuần với những bãi biển đầy nắng và gió thu hút nhiều du khách. Biển Long Hải là một bãi biển sạch và đẹp hoang sơ thích hợp để bạn tìm đến, bỏ lại những ngột ngạt thị thành. Hãy cùng Viet Fun Travel trải nghiệm du lịch biển Long Hải Vũng Tàu cuối tuần này nhé!

Giới thiệu du lịch biển Long Hải Vũng Tàu


Long Hải là một trong hai thị trấn của huyện Long Điền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Long Hải cách thành phố Vũng Tàu khoảng 12km về phía đông bắc và cách thị xã Bà Rịa khoảng 7km về phía đông nam, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100Km.

Đây là một trong số những địa điểm du lịch gần Sài Gòn lý tưởng  để đi nghỉ vào những dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ. Bãi biển Long Hải dài và rộng, cát trắng, sóng êm, 1 bên là biển, 1 bên là rừng, hợp cho những người yêu thích tắm biển.

Hoàng hôn trên biển Long Hải

>>> Xem thêm: Check in những địa điểm chụp hình đẹp bá cháy ở Vũng Tàu tại http://blog.vietfuntravel.com.vn/su-kien/check-in-nhung-dia-diem-chup-hinh-dep-ba-chay-o-vung-tau.html

Bãi biển Long Hải Vũng Tàu hoang sơ

Do chưa được khai thác du lịch nhiều nên biển Long Hải vẫn giữ được những nét nguyên sơ và bình lặng vốn có. Biển cực kì sạch với làn nước xanh trong, sóng biển nhẹ nhàng xô vào bờ cát vàng mềm mịn trải dài. Men theo bờ biển là những bãi đá nhỏ như thêm phần sinh động cho cảnh biển ở nơi đây. Cảnh biển ở đây như một bức tranh thiên nhiên hài hoà đẹp tuyệt diệu.

Biển Long Hải còn hoang sơ

Khi đến với bãi biển Long Hải, bạn tha hồ được tắm biển, hoà mình trong làn nước mát lạnh, tận hưởng làn gió biển lồng lộng mang hương vị mặn của biển cả mênh mộng. Bãi cát trải dài ở biển Long Hải cũng phù hợp để bạn nằm dài thư giãn trên biển hay đi dạo dọc bờ biển và ngắm cảnh biển nên thơ. Tất cả tại địa điểm du lịch Vũng Tàu này sẽ đem lại cho bản cảm giác thư thái, sảng khoái, quên đi bao mệt mỏi, nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày.

Hình ảnh biển Long Hải một ngày đẹp trời

Gần bãi biển, bạn cũng có thể tìm đến một vài quán ăn bình dân để thưởng thức những món hải sản thơm ngon, có thể kể đến như tôm, ghẹ, mực nướng,… với giá thành cực kì hợp lý hay mua hải sản tươi sống về cho người thân và bạn bè.

Đã đến đây thì bạn cũng có thể kết hợp tham quan đền Dinh Cô linh thiêng, ngắm cảnh Đèo nước ngọt hay khám phá núi Minh Đạm để trải nghiệm du lịch thêm phần thú vị.


>>> Xem thêm: Những địa điểm du lịch ở vũng tàu

Đặc Sản của Biển Long Hải là gì?

Bánh Canh Long Hương: Ngã ba Bà Rịa – Vũng Tàu



Bánh hỏi thịt nướng An Nhứt: QL 55, hyện Long Đất, Bà Rịa – Vũng Tàu.



Biển Long Hải là một địa điểm du lịch lý tưởng cuối tuần để thư giản, hòa mình vào không gian tươi mát, bình yên và có một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ!

>>> Xem thêm: địa điểm du lịch vũng tàu

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét