Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Top những địa chỉ chụp hình đẹp ngày Tết

 

Kỳ nghỉ lễ Tết 2017 sắp tới, Các bạn đã chuẩn bị cho mình những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn và quan trọng nhất là những địa điểm chụp hình siêu đẹp ngày Tết Nguyên Đán cho mình cùng bạn bè, người thân mình chưa nào. Bên dưới đây, Đi du lịch Đà Nẵng đã tổng hợp một số địa điểm chụp hình đẹp ngày Tết Cổ Truyền tại 3 thành phố du lịch lớn nhất cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn cho các bạn tham khảo và nếu có cơ hội, hãy đến những địa điểm này để ghi lại cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất bên cạnh bạn bè, người thân mình.
Chụp hình ở đâu đẹp ngày Tết Nguyên Đán tại Sài Gòn
Sài Gòn là một thành phố lớn, xinh đẹp, do đó sẽ có khá nhiều những địa điểm chụp hình siêu đẹp cho các bạn đến tham quan, trải nghiệm:
Khu vực Phố Ông Đồ
Ông đồ đang say sưa viết chữ trên phố Sài Gòn
Vào những ngày tết cổ truyền, khi các bạn đi dạo trong những khu công viên lớn hay trước nhà văn hóa Thanh Niên thành phố, các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh ông Đồ Già đang miệt mài tạo ra những bức tranh thư pháp cực kỳ đẹp và độc đáo để phục vụ cho khách du lịch. Theo như thông tin mà chúng tôi nắm được thì phố Ông Đồ năm nay diễn ra trong 15 ngày, bắt đầu từ 15.1 và kết thúc vào ngày 1.2.2017. Phố Ông Đồ không chỉ là địa điểm vui chơi, chụp ảnh mà còn là nơi để du khách, nhất là giới trẻ tìm hiểu và quý trọng hơn giá trị của ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Và quan trọng nhất đó là các bạn đừng quên ghé lại để nhờ ông Đồ viết tặng mình những câu chúc Tết Nguyên Đán hay và ý nghĩa nhất tặng bạn bè, gia đình và những người thân thiết nhất của mình.
Khu vực đường hoa Nguyễn Huệ
Theo như tìm hiểu của Blog đi du lịch Khám phá Đà Nẵng thì dịp Tết Nguyên Đán năm nay Nguyễn Huệ sẽ tổ chức đường hoa lớn như mọi năm, đường hoa kéo dài từ đường Tôn Đức Thắng tới tận đường Lê Thánh Tôn, chiều dài đường hoa lên tới 720 mét và được khai trương, đưa vào sử dụng trong ngày 25/1 tức ngày 28 tết Âm Lịch. Năm nay khu vực đường Hoa Nguyễn Huệ sẽ có sự thay đổi khá mới lạ, trong đó nổi bật nhất đó là đàn gà lớn tượng trưng cho năm Đinh Dậu. Đàn gà này có chiều cao lên tới 3.5 mét. Ngoài ra còn một số bối cảnh trang trí khá đẹp cho du khách tham quan như khu vườn trẻ thơ, cánh chim hòa bình hay vườn lan được treo lủng lẳng trên cao… Vì những điều này mà khu phục phố đi bộ, đường hoa Nguyễn Huệ xứng đáng nằm trong danh sách những địa điểm chụp hình đẹp ngày tết Nguyên Đán cho các bạn đến trải nghiệm, nhất là những bạn ở khu vực Sài Gòn và vùng lân cận.
Địa chỉ chụp hình đẹp Tết Nguyên Đán ở Đà Nẵng
Nếu có dịp đi du lịch Đà Nẵng vào dịp tết Cổ Truyền năm nay, các bạn hãy đến những địa điểm "siêu đẹp" sau đây để chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất, chất lượng nhất cùng bạn bè, người thân mình nhé.
Con đường ánh sáng - địa điểm chụp hình cực chất tại Đà Nẵng
Những con đường ở Đà Nẵng được trang trí rất lộng lẫy
Tiếp nối thành công của con đường ánh sáng Tết Nguyên Đán 2016, trong dịp Tết Đinh Dậu năm nay, nhiều tuyến đường ở thành phố ánh sáng Đà Nẵng sẽ được trang hoàng rất lộng lẫy. Một con đường đẹp tại Đà Nẵng các bạn có thể đến, đó là đoạn đầu đường Lê Duẩn cho các bạn đến chụp hình mừng đón năm mới. Ngoài ra du khách cũng có thể đến đoạn đường ở khu vực gần cầu Rồng hay cầu quay để chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất nhé.
Cầu Tình Yêu
Cầu tình yêu khá độc đáo, mang nhiều ý nghĩa, tượng trưng cho tình yêu, sự gắn bó của đôi lứa và cũng là địa điểm du lịch khá hấp dẫn, là điểm đến chụp hình cực chất cho giới trẻ trong kỳ nghỉ lễ Tết năm nay. Cầu tàu Tình Yêu được bố trí, trang hoàng khá đẹp với hình ảnh cá chép hóa Rồng cực đẹp cho các bạn đến chụp hình. Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây là hoàng hôn hoặc khi màn đêm buông xuống, khi hàng trăm chiếc lồng đèn đỏ hình trái tim được thắp sáng, tạo không gian lung linh, huyền ảo.
Tết Nguyên Đán đi chụp hình ở đâu tại Hà Nội
Nếu như thành phố Đà Nẵng mang đến không khí Tết hiện đại với những con đường ngập tràn ánh sáng thì Hà Nội lại khiến du khách thích thú bởi không gian cổ kính và thanh bình.
Khu vực vườn đào Nhật Tân Hà Nội
Vườn đào Nhật Tân là điểm đến không thể thiếu vào ngày Tết Nguyên Đán
Nếu ở Miền Nam có mai vàng thì hoa đào chính là một biểu tượng tượng trưng cho ngày Tết tại Hà Nội. Chính vì vậy mà khi đến Hà Nội chụp hình Tết, du khách đừng nên bỏ lỡ hình ảnh những cánh hoa đào xinh đẹp này nhé. Và một địa chỉ có nhiều hoa đào nhất đáng để du khách đến chụp hình, đó là vườn đào Nhật Tân nằm ở quận Tây Hồ Hà Nội. Một điều đáng lưu ý đó là năm nay thời tiết khó nóng, do đó hoa đào sẽ được nở sớm hơn mọi năm. Sau khi chụp ảnh, du khách có thể mua một vài cành đào về chưng cho không khí xuân thêm ấm áp.
Khu phố cổ tại Hà Nội
Vào ngày đầu năm, cụ thể là mùng 1 Tết, khu phố cổ khá vắng vẻ. Hầu như toàn bộ cửa hàng tại khu vực này đều đóng của ăn tết, xe cộ qua lại khá ít, chính vì vậy đây là nơi khá lý tưởng cho các bạn chụp hình.
Trên đây là một vài địa chỉ chụp hình đẹp ngày Tết cho các bạn tham khảo. Hi vọng với những thông tin này, các bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm chụp hình đẹp, chất lượng nhất trong dịp Tết năm nay nhé. Ngoài những địa điểm chụp hình cho ngày Tết, cũng có khá nhiều bạn đặt ra câu hỏi cho Đi du lịch Đà Nẵng là Tết Nguyên Đán 2017 bắn pháo hoa ở đâu?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét