Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Tổng hợp 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng về đêm độc đáo

 

Đà Nẵng - 1 thành phố biển nên thơ, xinh đẹp của vùng duyên hải Miền Trung nước ta đã và đang được sự quan tâm, yêu thích của khách tham quan du lịch trong nước lẫn bạn bè quốc tế. Đến du lịch Đà Nẵng nếu đi tham quan vào ban ngày, chắc hẳn những địa điểm như bán đảo Sơn Trà, Đèo Hải Vân, Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước hay danh thắng Ngũ Hành Sơn... hầu như không thể thiếu. Tuy nhiên nếu chọn thời điểm ban đêm để đến du lịch Đà Nẵng? buổi tối Đà Nẵng đi đâu? Chắc hẳn đây là thắc mắc, là nổi suy tư của khá nhiều bạn. Với mục đích giúp bạn đọc có thêm những thông tin về những địa điểm du lịch Đà Nẵng buổi tối, hôm nay du lịch Việt Vui xin chia sẻ đến các bạn danh sách những địa điểm đi chơi Đà Nẵng buổi tối để các bạn tham khảo và lựa chọn khi có dịp ghé lại tham quan Đà Nẵng.
1. Những cây cầu làm nên tên tuổi Đà Nẵng
Đến du lịch Đà Nẵng, các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi nơi này có khá nhiều những chiếc cầu khổng lồ, xinh đẹp bắc qua con sông Hàn huyền thoại. Vào buổi tối đẹp trời, nếu du khách đi dọc trên con đường ven sông Hàn, du khách sẽ bắc gặp những chiếc cầu xinh đẹp, nổi bật nhất Đà Nẵng và những chiếc cầu có thể nhắc đến đó là Cầu Rồng - chiếc cầu có khả năng phun lửa và nước, cầu quay sông Hàn độc đáo, cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi, Cầu Trần Thị Lý hay cầu Thuận Phước xinh đẹp.
Cầu Rồng - một chiếc cầu độc đáo, biểu tượng cho sự phát triển của Đà Nẵng

2. Sky Bar
Nếu có dịp ghé lại tham quan Đà Nẵng vào buổi tối, du khách hãy đến Sky Bar để trải nghiệm sự sôi động, náo nhiệt với những bản nhạc, những điệu nhảy lôi kéo, cuốn hút làm say đắm biết bao người và hơn thế nữa đó chính là cảnh đẹp thành phố Đà Nẵng dường như thu nhỏ hẳn lại khi du khách đứng từ Sky Bar nhìn xuống.
Sky Bar là điểm đến khá hấp dẫn cho các bạn lựa chọn khi ghé lại du lịch Đà Nẵng buổi tối, Sky Bar nằm ở vị trí khá đắc địa, ở tầng 3 của khách sạn sang trọng, nổi tiếng là Novotel - khách sạn này nằm trên đường Bạch Đằng, đoạn ven sông hàn. Sky Bar mở cửa cho du khách vào vui chơi từ 18 giờ và kết thúc khá muộn, tới 2 giờ sáng ngày hôm sau.
Một điểm thú vị ở Sky Bar ngoài sở hữu vị trí đắc địa đó là đội ngũ nhân viên và DJ tại quán khá ấn tượng, làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và đặc biệt đồ ăn, đồ uống tại quán khá ngon, đảm bảo chất lượng tuyệt hảo cho các bạn thưởng thức.
Đến Đà Nẵng về đêm nhất định phải ghé lại tham quan Sky Bar để tìm hiểu những điều tuyệt vời mà nó đem đến

3. Công viên Châu Á ở Đà Nẵng
Nếu ghé Đà Nẵng về đêm, nhất định các bạn phải đến công viên Châu Á để được trải nghiệm những trò chơi đặc sắc, thú vị mà nó mang lại. Công viên Asia park Đà Nẵng mở cửa cho du khách vào tham quan, chơi trò chơi từ lúc 15h30 và đóng cửa khi trời tối hẳn, tức là khoảng 23h30 cùng ngày, giá vé vào chơi trò chơi tại Asia Park cũng khá hợp lý, đối với người lớn thì giá 200 ngàn, đối với trẻ em, mức giá chỉ khoảng 150 ngàn 1 người trên 1 mét, dưới 1 mét sẽ được miễn phí vé vào cổng nhé.
Khi ghé lại tham quan công viên Asia Park, ngoài những cảnh đẹp, du khách còn bị lôi cuốn bởi những trò chơi hấp dẫn, thú vị mà nó mang lại, trong đó đặc biệt và gây chú ý mạnh nhất là Sun Wheel - một vòng quay cực lớn, nơi mà các bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh sắc phố biển Đà Nẵng lúc về đêm một cách trọn vẹn nhất.

Ngoài vòng quay Sun Wheel, Đà Nẵng còn hơn 20 trò chơi khác nữa cũng thú vị không kém cho các bạn tham gia, trải nghiệm, đa phần những trò chơi này là ngoài trời, trong nhà ít hơn. 20 trò chơi này ngoài phân theo ngoài trời, trong nhà, nó còn phân chia theo loại trò chơi vui nhộn và trò chơi cảm giác mạnh cho các bạn lựa chọn, trải nghiệm. Ngoài ra nếu vui chơi quá nhiều, cảm thấy đói thì Asia Park cũng có khu ẩm thực cho các bạn thưởng thức những món ăn ngon. Những nhà hàng tại Asia Park phục vụ theo phong cách Châu Âu và Châu Á khá hấp dẫn, các bạn sẽ được dịp thưởng thức những món ăn ngon mà trước giờ chưa được thưởng thức, thật là thú vị phải không.
Công viên giải trí Asia Park Đà Nẵng

4. Bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp lúc đêm về
Bờ biển Đà Nẵng về đêm khá hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị nhất. Cảm giác đi dạo biển lúc đêm về, thưởng thức bầu không khí trong lành, thoáng mát, khung cảnh thơ mộng, hữu tình chắc chắn sẽ làm tâm hồn mình cảm thấy thư thái, dễ chịu, những mệt nhọc, vất vả hằng ngày như tan biến hết.

Đi dạo dọc trên bờ biển Đà Nẵng, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những màn trình diễn nhạc, đánh đàn, nhảy hip hop hay những ban nhạc của những nhóm bạn trẻ cực kỳ sôi động cho các bạn dừng lại thưởng thức.
Bờ biển Đà Nẵng lúc về đêm lung linh, xinh đẹp
Đà Nẵng đi chơi ở đâu khi đêm về? Bên trên đây là những địa điểm vui chơi, giải trí khá thú vị ở Đà Nẵng lúc về đêm mà Du lịch Việt Vui đã tổng hợp được trong suốt thời gian qua để du khách tham khảo và chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày sắp tới của mình. Phố biển Đà Nẵng thơ mộng, xinh đẹp vào buổi sáng thì khi đêm về nó cũng tấp nập, sôi nổi không kém. Nếu có dịp, các bạn hãy đến ngay Đà Nẵng tham quan, du lịch để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà thiên nhiên, đất trời cũng như những công trình kiến trúc mang tầm vóc quốc tế tại Đà Nẵng mang lại.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét