Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Du lịch Long Hải có gì hay?

 

Long Hải là thị trấn thuộc  huyện Long Điền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Long Hải cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 100Km.

Đây là một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu lý tưởng  để đi nghỉ dưỡng.  Bãi biển Long Hải dài và rộng, cát trắng, sóng êm, 1 bên là biển, 1 bên là rừng, cho bạn một cảm giác lý thú khi được hòa mình vào thiên nhiên.

Long Hải có khi hậu mát mẻ quanh năm vì vậy bạn có thể du lịch Long Hải vào bất kì thời gian nào trong năm. Nhưng nếu đi vào tháng 10 và tháng 11 lúc này thời tiết mát mẻ, thuận lợi cho việc nghỉ dưỡng và đặc biệt là ngắm rừng hoa anh đào đang nở rộ

Du Lịch Long Hải có gì hay?
Biển Long Hải 


ĐI ĐẾN LONG HẢI

Đến Long Hải bạn có nhiều lựa chọn cho phương tiện mình đi

Xe khách: bạn mua vé ở bến xe Miền Đông và giá từ 65.000 đến 95.000 đồng/vé, điểm đến là bến xe Long Hải.

Tuyến xe khách đi Long Hải chạy liên tục từ 4h đến 19h30 hàng chạy cách nhau là 30 phút.

Ô tô riêng hoặc xe máy:

- Sài Gòn - quốc lộ 1A - cầu Đồng Nai - ngã ba Vũng Tàu rẽ trái -  theo quốc lộ 51 -  men theo tỉnh lộ 44A -> Long Hải

- Sài Gòn - đường phà Cát Lái - Nhơn Trạch (Đồng Nai) - quốc lộ 51 - TP. Vũng Tàu

Tàu cánh ngầm: tới Long Hải các xuất phát từ cảng Sài Gòn -  Bến Đá -  Vũng Tàu - Di chuyển tới Long Hải.

ĐIỂM DU LỊCH LONG HẢI

Nhắc đến những địa điểm du lịch đẹp ở Vũng tàu chúng ta không thể bỏ qua điểm du lịch Long Hải với nhiều bãi biển, núi đền khiến ta đi nhiều lần vẫn muốn quay lại

Bãi biển Long Hải: 

Bãi biển còn nhiều nét hoang sơ và sạch sẽ xen lẫn màu xanh của hàng dương yên tĩnh. Ngoài tắm biển, bạn có thể thỏa sức thưởng thức hải sản tươi ngon

Đền Dinh Cô và Bãi Tắm Dinh Cô:

 - Dinh Cô là một khu đền hoành tráng với kiến trúc pha giữa hiện đại và cổ điển




-  Biển Dinh Cô nổi tiếng với cát vàng mịn trải dài dọc theo làn nước biển xanh ngắt. Đến với biển Dinh Cô vào một ngày hè oi nóng, bạn sẽ cảm thấy thích thú trong làn nước biển mát lạnh



>>> Xem Thêm: "Điểm mặt" 37 địa điểm du lịch đẹp nhất ở vũng tàu phải ghé một lần tại https://bit.ly/2NT8FTp

Núi Minh Đạm: 

Đây là một căn cứ thời chiến, leo khoảng 2 3 đoạn đường đèo bạn sẽ được ngắm toàn cảnh biển Long Hải bao la thật hữu tình, thơ mộng hiện ra trong tầm mắt bạn. Phía bên dưới là khu du lịch Thuỳ Dương và con đuờng nhựa uốn lượn dưới chân núi.



Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên – Chùa khỉ: 

Chùa khỉ hấp dẫn du khách chính là những chú khỉ ngộ nghĩnh, tinh nghịch được nuôi trong môi trường tự nhiên trên ngọn núi Kỳ Vân phía sau chùa.



Suối khoáng nóng Bình Châu: 

Đây là khu suối khoáng nóng nằm giữa khu rừng nguyên sinh, nước suối ở đây có tác dụng chữa trị bệnh.



Biển Hồ Cốc: 

Bãi tắm dài hơn 500m không khí thanh bình mát mẻ. Biển Hồ Cốc có KDL Hồ Cốc mở cửa cho du khách vào tắm biển, tham quan trong ngày phù hợp cho mọi lứa tuổi đến đây.




Bãi biển Hồ Tràm:

Biển Hồ Tràm là đoạn nối tiếp giữa biển Long Hải với Bình Thuận, men theo đường bờ biển khoảng 10km du khách sẽ đến biển Hồ Cốc. Từ đây đến Suối khoáng nóng Bình Châu khoảng 20km.

Khu biển Hồ Tràm đang được các resort cao cấp chuẩn 4 – 5 sao đầu tư nên bãi biển được giữ gìn vệ sinh khá sạch sẽ, giá phòng khá cao và xung quanh có ít hàng quán nên chỉ thích hợp với các du khách thu nhập cao và thích nghĩ dưỡng dài ngày.



Làng chài Long Hải: 

làng chài ở Long Hải  tuy bình dị nhưng thu hút khá nhiều du khách đến đây.  Nếu muốn tham quan những làng chài này, bạn nên hỏi người dân địa phương đường đi vì lối vào không dễ tìm.

Ra biển vào buổi sớm, du khách sẽ bắt gặp những thuyền thúng đầy cá và cảnh mua bán tấp nập với đa dạng các loại hải sản tươi ngon nhất và giá rẻ.

Nhanh tay lưu lại ngay "Du lịch Long Hải có gì hay"  trên đây và chuẩn bị liền một chuyến phượt hoặc liên hệ Việt Vui để có tour du lịch Vung Tau thôi nào!

Du lịch Việt Vui tổng hợp



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét