Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Thiên đường cây xanh - khu du lịch sinh thái Ngọc Xương Vũng Tàu “Siêu đẹp”

 

Nói đến Vũng Tàu là nói đến thành phố du lịch biển tuyệt đẹp, nhưng ít ai biết đến một thiên đường cây xanh - khu du lịch sinh thái Ngọc Xương Vũng Tàu “Siêu đẹp”, nơi mang lại một bầu không khí trong lành bình yên.

Khu du lịch sinh thái Ngọc Xương nằm ở đâu?

Địa chỉ: Tổ 6/70, Ấp Hải Bình, Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu.
Nếu bạn đi từ Bà Rịa hướng về biển Long Hải, đến bùng binh lớn bạn không đi về hướng chợ Long Hải mà đi theo con đường mới (đèo nước ngọt) khoảng 3-4 km bạn sẽ thấy bên tay trái có bảng to hướng dẫn đường vào khu sinh thái Ngọc Xương.


>>> Tham khảonhung dia diem chup hinh o vung tau

Khu du lịch sinh thái ngọc sương có gì thú vị?


Khu du lịch sinh thái ngọc xương thơ mộng với bãi cỏ xanh rì,vườn trúc lao xao trong gió, những ụ rơm, mặt ao nở đầy hoa súng một màu tím ngát mang đậm nét đồng quê.

Du khách đến nơi đây du lịch không chỉ thích thú với quy mô rộng lớn mà còn bị thu hút bởi thiên đường cây xanh. Đặc biệt hơn chính là ông chủ ở đây là một người nông dân chưa từng làm du lịch, vậy mà nơi đây vẫn thu hút đông đảo khách du lịch gần xa.



Từ ý tưởng bình dị, nơi đây được xây dựng vườn cây trái sum suê mang lại cho du khách cảm giác như bước vào mảnh đất miền tây trù phú.

Du khách đến đây không chỉ được thả mình vào bầu không khí trong lành mà còn được trải nghiệm thú vị

>>> xem thêmdia diem du lich dep o vung tau



Trong khuôn viên Ngọc Xương, du khách sẽ được ngắm những cảnh đẹp với khung cảnh làng quê trầm lắng. Nếu muốn tận hưởng trọn vẹn chốn quê, du khách có thể nghỉ đêm tại nhà nghỉ đây, những ngôi nhà nhỏ nhắn, giản dị nhưng chắc chắn sẽ mang đến nhiều cảm xúc.

Nhà được cất đúng kiểu thôn quê với mái lá, tường đắp bằng đất nung, xung quanh là ụ rơm, bụi chuối. Chỉ cần mở cửa ra, du khách có thể cảm nhận ngay hương thơm của hoa trái và không khí trong lành của miền thôn quê dân dã.

Hoặc thử ngồi lên xe thổ mộ, chiếc xe với những tiếng kêu lách cách và cặp bánh gỗ to đã trở nên thân thương, quen thuộc với bao thế hệ người miền Nam xưa. Bạn cũng có thể câu cá, cần câu  mỗi câu và các vật dụng đi kèm đều có thể thuê tại đây.



Khu du lịch sinh thái Ngọc Xương không thu vé vào cổng. Nơi đây có phục vụ nước uống và các món ăn như những khu du lịch sinh thái khác.

Mong rằng thiên đường cây xanh - khu du lịch sinh thái Ngọc Xương Vũng Tàu “Siêu đẹp” sẽ mang đến cho du khách một gợi ý tuyệt vời, một chuyến du lịch Vũng Tàu đáng nhớ.

>>> Bài viết liên quan: địa điểm du lịch vũng tàu

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét