Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Lan Rừng Phước Hải Resort - Dubai thu nhỏ giữa Vũng Tàu

 

Cái tên Lan Rừng resort chắc hẳn ai đã đến Vũng Tàu cũng từng nghe qua, đây là một resort sang trọng với view chụp hình cực đẹp. Tuy nhiên có một Lan Rừng nữa vừa mới xuất hiện tại xã phước Hải được ví như Dubai thu nhỏ giữa Vũng Tàu.

Lan Rừng Resort nhìn từ trên cao

Lan Rừng Phước Hải Resort 


Lan Rừng Phước Hải cách TPHCM khoảng 82km, được nhiều du khách dừng chân nghỉ dưỡng vì có vị trí thuận lợi bên rừng bên núi.



Khách du lịch đến nghỉ dưỡng sẽ tận mắt quan sát vẻ đẹp lao động đời thường của ngư dân như bơi thuyền thúng, đánh bắt hải sản buổi bình minh. Nhiều người cho rằng, đây sẽ là trải nghiệm độc đáo, khó quên cho khách du lịch.



Giao thông đến đây được kết nối thuận tiện. Khách tham quan có thể di chuyển đến đây từ TP HCM thông qua cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây sau 90 phút lái xe. Lan Rừng Resort Phước Hải cũng chỉ cách sân bay Lộc An 10 phút lái xe.



Với gam màu chủ đạo là xanh dương và trắng vô cùng băt mắt và sang chảnh. Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải hiện lên như một cung điện lộng lẫy xa hoa nhưng vẫn giữ được đường nét thanh nhã, tinh tế, phù hợp với thẩm mỹ của du khách Việt. Mỗi căn hộ nghỉ dưỡng hay biệt thự biển đều được bày biện đầy đủ nội thất cao cấp, nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 7 chiếc cầu thang trắng được điêu khắc tinh xảo, hồ bơi với hơn 600m2 được thiết kế có view ngắm ra biển,
Lan Rừng resort được xem là một trong những dia diem du lich dep o Vung Tau và là nơi check-in lý tưởng cho các bạn trẻ đến nghỉ dưỡng. Lan Rừng được xem như một Dubai thu nhỏ với các lối kiến trúc cực kỳ sang trọng.





Những địa điểm tham quan gần với Lan Rừng Phước Hải


Đến Vũng Tàu bạn không thể ở mãi trong khu nghỉ dưỡng được, hãy cùng đi khám phá các địa điểm du lich vung tau gần Lan Rừng nhé:


  • Khu căn cứ Minh Đạm (Chiến khu Minh Đạm, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu) 
  • Thập tự giá Long Tân ( Long Tân, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Chợ hải sản Phước Hải (ĐT44A, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu)
  • Thiền viện Trúc Lâm Chân Nguyên (Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng TàuKhu nghỉ dưỡng Lan Rừng Phước Hải


Địa chỉ: Tỉnh Lộ 44A, Phước Hải, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu
Giá phòng: Từ 1200k trở lên
Ăn trưa set 2 người ăn: 350k (6 món)
Ăn chiều set 2 người ăn: 400-450k (5 món)

Du lịch Việt vui tổng hợp

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét