Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Gợi ý địa điểm đi chơi 30/4 ở Vũng Tàu?

 

Với mùa hè oi bức khiến ta nghĩ tới biển, vị trí lại không xa Sài Gòn nên Vũng Tàu là địa điểm du lịch hợp lý cho một kỳ nghỉ tuyệt vời. Hãy để du lịch Việt Vui gợi ý địa điểm đi chơi 30/4 ở Vũng Tàu cho các bạn nhé!

Hồ Cốc Vũng Tàu - Phim trường tự nhiên


Hai năm gần đây Hồ Cốc nổi lên như một hiện tượng du lịch, và thu hút nhiều cặp đôi sử dụng làm phim trường tự nhiên để lưu giữ những bức ảnh cưới. Hồ Cốc Vũng Tàu đẹp nên thơ và vẫn còn hoang sơ, nước hồ xanh với mặt hồ phẳng lặng cùng những chiếc thuyền trên mặt hồ phẳng lặng được nhiều bạn trẻ thích thú check-in.

Góc cảnh Hồ Cốc khiến bạn trẻ thích thú


Suối Đá Vũng Tàu - điểm trốn nắng lý tưởng cho kỳ lễ

Điểm trốn nắng lý tưởng cho dịp lễ 30/4 này chính là suối đá Vũng Tàu. Với trải nghiệm này phù hợp nhất vẫn là đi cùng nhóm bạn hoặc gia đình. Đường đến suối đá chính là con đường rợp bóng cây mát mẻ. Suối đá nằm trong rừng, các dòng suối len lỏi những phiến đá, nước nơi đây rất sạch, bạn có thể tha hồ tắm mát, đem theo thức ăn hoặc liều võng để nghỉ ngơi. Đặc biệt tham quan nơi đây là miễn phí nhé!




Biển Bãi Sau - địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Vũng Tàu


Biển Bãi Sau là dia diem du lich dep o vung tau, bãi biển mang một vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ, nước nơi đây xanh mát, cùng với khung cảnh biển sau có núi vô cùng đẹp.

Hải Đăng Vũng Tàu - Ngắm cảnh Vũng Tàu từ trên cao


Hải đăng Vũng Tàu là một trong những biểu tượng của Vũng Tàu. Ngọn hải đăng với một màu trắng sang trọng. Hành trình đến với ngọn hải đăng này du khách sẽ đi qua đoạn đường đầy vẻ hoang vu, hai bên sẽ có hai hàng cây xanh, vào thời điểm này các cây bông gòn nở rộ quan cảnh như từ bộ phim hàn quốc. Đặc biệt từ ngọn hải đăng du khách có thể ngắm nhìn tượng chúa dang tay và cảnh biển Vũng Tàu.


Mũi Nghinh Phong - "cổng trời của Vũng Tàu"


Mũi Nghinh Phong nhô ra biển giúp du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp bao la, hùng vỹ của biển và núi. Đứng trên mũi Nghinh Phong ta có thể tận hưởng từng cơn gió biển mát lạnh vô cùng thoải mái và quên đi mệt mỏi. Mũi nghinh phong là một địa điểm chụp hình đẹp ở Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Ở nơi đây có một căn nhà hoang cùng một cánh cổng hướng ra biển được gọi là "cổng trời của Vũng Tàu" được rất nhiều bạn trẻ đến check-in.




Biệt thự hoang Vũng Tàu


Thay đổi một chút với cảnh biển Vũng Tàu, bạn nên đến tham quan biệt thự bỏ hoang ở Vũng Tàu. Nằm gần bãi sau trên dốc con rồng, căn nhà hoang khiến nhiều người đi ngang qua tò mò của vẻ ma mị với nó nhưng lại được nhiều người thích thú đến đây tham quan, check-in theo phong cách mới.



Hi vọng những “Gợi ý địa điểm đi chơi 30/4 ở Vũng Tàu” của Việt Vui tổng hợp được sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời và lý thú.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét