Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Tổng hợp 5 chợ hải sản tươi ngon - giá rẻ nhất ở Vũng Tàu

 

Nhắc đến Vũng tàu bạn sẽ nghĩ ngay đến biển và hải sản tươi sống đa dạng, bài viết sau đây tổng hợp 5 chợ hải sản tươi ngon - giá rẻ nhất ở Vũng Tàu. Hi vọng rằng sẽ bổ sung cho bạn những kinh nghiệm bổ ích cho những chuyến du lịch tiếp theo được đảm bảo và tiết kiệm hơn.

Những chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu

1. Chợ hải sản Xóm Lưới Vũng Tàu

Chợ xóm lưới Vũng Tàu được xem là một trong những địa điểm bán hải sản tươi ngon giá rẻ nhất của thành phố này. Chợ nằm ngay ở một góc đường nhỏ trên phố Phan Bội Châu, khúc giao với đường Nguyễn Công Trứ. Nếu đang có ý định du lịch Vũng Tàu, muốn ăn hải sản ngon rẻ hoặc mua về làm quà, nhất định không được bỏ qua chợ Xóm lưới này.



Nếu bạn muốn mua những con hải sản tươi ngon, bạn nên đi vào khoảng 3-4h chiều, vì thời điểm này chính là lúc những người dân đi biển về.




Hải sản ở đây rất phong phú và đa dạng như tôm, cua, cá ghẹ, bạch tuột và rất nhiều loại cá như cá chim, cá mú, cá th còn chưa ướp qua đá, vẫn giữ độ tươi ngon. Tuy chợ được xem là chợ hải sản tươi ngon giá rẻ nhưng nếu bạn muốn được giá tốt bạn nên trả xuống 10-15% so với giá bán đưa ra.

Bên cạnh đó có một dịch vụ du khách vô cùng thích thú chính là sơ chế và chế biến tại chỗ, bạn chỉ cần bỏ thêm 15-20k là bạn đã được một dĩa hải sản ngon bổ rẻ rồi.

>>> Xem thêm: Địa điểm chụp hình đẹp ở vũng tàu

2. Chợ hải sản Cô Giang

Chợ Cô Giang cũng là một trong những chợ buôn bán hải sản giá rẻ tại Vũng Tàu. Nằm ngay trên đường Cô Bắc, phường 4, TP Vũng Tàu, đây là chợ không chỉ du khách và cả người dân thường xuyên đến mua. Giờ mở cửa là từ 05:00 – 18:00.



Mặc dù chợ này khá nhỏ nhưng hải sản nơi đây cũng rất tươi ngon và đầy đủ như những chợ đầu mối khác.

3. Chợ Bến Đá Vũng Tàu

Chợ Bến Đá nằm trên đường Trần Phú, phường 5, T.P Vũng Tàu, Chợ được họp gần Bến Đá nên hải sản nơi đây rất tươi ngon. Nhưng đã đến chợ bạn đều phải trả giá xuống tầm 20-30k.



>>> Xem thêm: những địa điểm du lịch đẹp ở vũng tàu
 4. Chợ đêm hải sản ở Vũng Tàu

Nằm ở sau lưng khách sạn Imperial, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, chợ mở vào ban đêm, giờ mở cửa là 14h đến 0h sáng.

Khu vực chợ đêm này khá rộng và chỉ họp vào ban đêm, chủ yếu phục vụ cho khách du lịch. Chợ chủ yếu bán hải sản đã được chế biến sẵn cho khách du lịch ăn tại chỗ hoặc mang về, với thực đơn đa dạng và phong phú như càng cua sốt me, ghẹ hấp, cá song nướng, sò huyết xào sa tế, ngao xào bơ cay…



5. Chợ hải sản Bến Đình Vũng Tàu

Chợ Bến Đình nằm trên đường Lê Lợi, TP Vũng Tàu. Từ 4 – 5 giờ sáng chợ đã tấp nập người mua bán vì thế bạn nên đến sớm trước khi các mối buôn đến gom sạch nhé!



Bài viết Tổng hợp 5 chợ hải sản tươi ngon - giá rẻ nhất ở Vũng Tàu do du lịch Việt Vui tổng hợp, hi vọng sẽ giúp bạn chọn được nơi thưởng thức hải sản ngon nhất khi đến với TP Vũng Tàu.

>> Tham khảo bài viết ""điểm mặt" 37 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Vũng Tàu phải ghé một lần" https://ok.ru/group/55524182524152/topic/68989941011960

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét