Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Top 5 quán cafe yên tĩnh tại Vũng Tàu

 

Nếu bạn đến Vũng Tàu để nghỉ dưỡng thì không nên bỏ qua top 5 quán cafe yên tĩnh tại Vũng Tàu với không gian quán đẹp lãng mạn, yên tĩnh. Đặc biệt, cafe của những quán này rất ngon.

1. Black And White Coffee

Địa chỉ: 91 Bà Triệu, P.4, Vũng Tàu.

Đúng như cái tên của Black And White Coffee, màu chur đạo chính là trắng và đen tạo nên không gian quán đẹp trộn lẫn cả hai phong cách cổ điển và hiện đại. Với không gian yên tĩnh, nội thất khá đơn giản với những bộ bàn gỗ dài và ghế gỗ đơn để du khách ngồi uống nước.

Quán Black And White Coffee với tông màu trắng đen

Điểm độc đáo trong thiết kế của quán chính là những chỗ ngồi này được đặt gần kệ trồng cây, có góc nhìn ra đường tạo nên view rất đẹp, thích hợp cho những bạn thích yên tĩnh hoặc sống ảo. Ngoài ra, quán còn có 1 góc bài trí đồng hồ cổ, đàn piano cổ, máy cassette cổ…

Thực đơn đồ uống của quán gồm café, nước trái cây, sinh tố các loại với giá chỉ từ 25.000 đồng.

Black And White Coffee với sự kết hợp phong cách cổ điển

>>> Xem thêm: nhung dia diem chup hinh o vung tau

2. Lavie En Rose

Địa chỉ: số 6 đường Hạ Long, P.2, Vũng Tàu.

Lavie En Rose chính là một trong những quán cafe yên tĩnh tại Vũng Tàu. Với không gian yên tĩnh, tràn ngập màu xanh của cây cối sẽ khiến những du khách đến đây cảm thấy thư giãn thỏa mái nhất.

Lavie En Rose  - quán cafe yên tĩnh

Quán cafe thiết theo phong cách kết hợp giữa kính và cây xanh. Thiết kế này giúp không gian quán trở nên sáng và thoáng đãng hơn. ngoài ra quán còn kết hợp với những bản nhạc mang âm hưởng nhẹ nhàng.

Quán có phục vụ đồ uống cafe, nước giải khát, bánh plan và sinh tố trái cây.



>>> Xem thêm: dia diem du lich dep o vung tau

3. Lan Rừng Cafe


Địa chỉ: Lan Rừng Café nằm gần biển Bãi Dứa, tại số 3 – 6 Hạ Long, Bãi Dứa, Vũng Tàu.

 Mỗi khi nhắc đến những quán café đẹp yên tĩnh ở Vũng Tàu thì nhiều du khách sẽ nghĩ ngay đến Lan Rừng Cafe.



 Không gian quán được thiết kế đơn giản với khu vực giữa quán được thiết kế giống như một vườn lan tự nhiên, trồng rất nhiều loài lan rừng đầy màu sắc. Nơi đây chính là lựa chọn của những du khách du lịch Vũng Tàu có sở thích yêu lan và ghé đến uống cafe.

 Ngoài vườn lan, quán còn có 1 khu vực view biển rất đẹp, phù hợp với những du khách thích thú khung cảnh biển Vũng Tàu.



 Thực đơn của Lan Rừng cũng rất đa dạng dao độn từ 25.000đ - 50.000đ.

 4. Ngọc Tước Book Cafe

Địa chỉ 9/9 đường Thi Sách, P.8, Vũng Tàu

 Nếu bạn muốn có một không gian yên tĩnh để đọc sách thì Ngọc Tước Book Café chính là địa điểm lý tưởng. Vừa có không gian sân vườn thoáng mát, vừa có những phòng máy lạnh yên tĩnh, với những kệ sách nhiều thể loại thật thích hợp để du khách thoải mái xem sách.



Ngoài không gian thư giãn với nhiều sách thú vị, thực đơn đồ uống của quán được nhiều du khách khen rất ngon, giá cả lại phải chăng. Đây là địa điểm nếu có thời gian rảnh hãy trãi nghiệm nhé.



>>> Xem thêm: địa điểm du lịch vũng tàu

5.  Up Garden

Địa chỉ: Số 381/4 Cách Mạng Tháng 8, P.Phước Nguyên, Vũng Tàu

Quán cafe Up Garden là quán cafe có thiết kế sân vườn, không gian quán ngập tràn màu xanh. Quán đưuọc nằm trong 1 con hẻm yên tĩnh. Để giúp du khách thư giãn ngoài không gian quand còn phục vụ những bản nhạc đồng quê lãng mạn.



Thời gian mở cửa 7h – 22h.

Đồ uống của quán rất ngon và rẻ. Giá giá từ 25.000 – 40.000 đồng.



Top 5 quán cafe yên tĩnh tại Vũng Tàu của Viet Fun Travel đều là những quán café sở hữu không gian yên tĩnh, đảm bảo sẽ mang đến cho du khách những giây phút tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét