Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Sun Wheel Đà Nẵng - một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng hot nhất

 

Đà Nẵng là một thành phố đẹp, sở hữu khá nhiều những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình cũng như những công trình kiến trúc đặc sắc, độc đáo nhất cho chúng ta đến chiêm ngưỡng, trải nghiệm và vòng quay Mặt Trời Sun Wheel Đà Nẵng cao tới 115 mét chính là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng được ưa thích nhất. Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel mang trong mình những điều vô cùng thú vị với lối kiến trúc xây dựng độc đáo cùng những trò chơi cảm giác mạnh gây cấn, thú vị nhất, chắc chắn sẽ để lại cho các bạn những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất.
Đà Nẵng là một thành phố mang nét đẹp trẻ trung, hiện đại với nhiều khung cảnh thiên nhiên đặc sắc. Và vẻ đẹp này càng được tôn lên bội phần khi vòng quay mặt trời Sun Wheel được đưa vào sử dụng. Trước đây để có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, nhất thiết du khách phải đến những khu du lịch lân cận thành phố như Bà Nà Hills hay Đèo Hải Vân, đường đi khá xa và vất vả; Nhưng giờ đã khác, từ khi xây dựng nên vòng quay mặt trời Sun Wheel, du khách có thể ngồi lên đây, lên độ cao 115 mét, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển ngay tại khu vực trung tâm này. Đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai đặt chân tới thành phố biển xinh đẹp này.
Vòng quay Mặt trời Sun Wheel đưa du khách lên đến độ cao 115m để ngắm nhìn toàn thành phố.
Vòng quay Mặt trời Sun Wheel là công trình ấn tượng nằm trong Công viên châu Á ở phía Nam Đài Tưởng niệm 2/9, thuộc quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng được xây dựng theo lối kiến trúc khá độc đáo, ý tưởng thiết kế, thi công và xây dựng do những kỹ sư, những chuyên gia công nghệ hàng đầu đến từ nhiều nước trên thế giới như Đức, Thái Lan, Nhật Bản và cả những người kỹ sư giỏi của Việt Nam cũng góp phần tham gia, xây dựng. Vào tháng 7 năm 2014, Sun Wheel chính thức được đưa vào sử dụng, phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách.
Vòng quay Sun Wheel được xây dựng khá hoành tráng, tổng số cabin lên tới 64 và có sức chứa lên tới 384 hành khách một lượt, thời gian quay một vòng của Sun Wheel dừng lại ở mức 15 phút. Bên cạnh đó, sở hữu chiều cao ấn tượng 115m cùng độ lớn khổng lồ, vòng quay này đã giữ vị trí thứ nhì ở Đông Nam Á và lọt top 10 vòng quay cao nhất trên thế giới. Vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng được xây dựng khá công phu, là một công trình kiến trúc độc đáo, tiêu biểu, có sự đan xen, kết hợp giữa nhiều nét văn hóa của các nước Châu Á. Một thông tin nữa về vòng quay mặt trời Sun Wheel này, đó là nó cũng được sự góp mặt xây dựng của một vị kiến trúc sư thiên tài tên là Bill Bensley - người có công rất lớn trong sự ra đời của khu resort nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng InterContinental Danang Sun Peninsula.
Sun Wheel với lối kiến trúc hiện đại, có sự đan xen giữa kiến trúc Việt Nam cùng kiến trúc châu Á khá ấn tượng.
Ngoài ra, Vòng quay mặt trời Sun Wheel đã được Tập đoàn Sun Group đầu tư tới hàng nghìn tỷ đồng và thiết kế những chiếc cabin theo phong cách hoàng gia sang trọng, kiêu sa. Vào ban đêm, vòng quay khổng lồ này còn được chiếu sáng nghệ thuật từ 13.000 chiếc đèn LED đã lắp trên 32 nan của vòng xoay. Và tầm nhìn Đà Nẵng chính là một cái tên khác mà vòng quay Sun Wheel vinh dự có được.
Vòng quay Mặt Trời lọt vào Top Đà Nẵng các địa điểm du lịch ưa thích sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất khi từ từ, chầm chậm lên tới độ cao 115 mét để ngắm nhìn Đà Nẵng, ngắm nhìn những công trình độc đáo của thành phố như cầu Rồng, cầu Sông Hàn với muôn ánh đèn lung linh, tỏa sáng. Tại mỗi tầm cao của vòng quay, du khách lại có một cảm giác khác nhau về vẻ đẹp của thành phố về đêm. Nếu như trước đây, nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn thành phố từ tầng cao nhất Việt Nam tại khách sạn Novotel - SKY36 – Sky bar thì hiện nay Vòng quay Mặt trời - Sun Wheel với độ cao 115m đã đáp ứng được nhu cầu ngắm nhìn Đà Nẵng ở nhiều góc nhìn mới lạ từ trên cao.
Khi ngồi trên cabin ở đỉnh cao nhất của vòng quay, du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu sa của bán đảo Sơn Trà, kiến trúc huyền bí của bảo tàng điêu khắc chăm Đà Nẵng, nét hùng vĩ của Hải Vân Quan cùng những tòa nhà cao tầng trong thành phố. Bên cạnh đó, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp mỹ miều, huyền ảo của tất cả những cây cầu nổi tiếng bắc qua dòng sông Hàn thơ mộng như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lí, cầu quay sông Hàn, cầu Thuận Phước...
Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel nằm trong khu vực công viên châu Á nên khi đến đây, ngoài việc vui chơi, giải trí, ngắm nhìn thành phố từ trên cao, du khách còn có dịp được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tượng Phật Di Lặc khổng lồ, cao 4.7 mét và nặng lên tới 20 tấn.
Vòng quay mặt trời Sun Wheel lung linh, xinh đẹp vào buổi tối.
Khi tham gia một Tour Đà Nẵng, du khách có thể ghé lại tham quan Công viên Châu Á, vào chiêm ngưỡng vẻ đẹp vòng quay Sun Wheel và trải nghiệm cảm giác lên độ cao 115 mét để ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Đặc biệt có một lưu ý nhỏ cho du khách, đó là hãy đến Sun Wheel vào buổi chiều tối, khi ấy Đà Nẵng đẹp nhất với hàng triệu ánh đèn tỏa sáng khắp nơi cho du khách trải nghiệm cảm giác kỳ diệu, thú vị nhất. Giờ đây người dân thành phố Đà Nẵng cũng như toàn thể cư dân Việt Nam có thể tự hào khi nhắc đến chiếc vòng quay Sun Wheel khổng lồ này với bạn bè thế giới theo cách mà những người trên thế giới hay nói về The LonDon Eye, The Texas Star hay Big - O ở Nhật Bản.
Sự ra đời của Vòng quay Sun Wheel đã giúp ít rất nhiều cho sự phát triển du lịch của Đà Nẵng, góp phần đưa thành phố biển phát triển hơn nữa và cũng giúp du khách phương xa có thêm điều kiện để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố từ trên cao. Nhân tiện, Viet Fun Travel cũng xin gửi lời chúc, chúc du khách có được một chuyến tham quan, du lịch thành phố biển vui vẻ, trọn vẹn, nhiều niềm vui nhất. Và sau đây là danh sách một số Tour Đà Nẵng có hành trình tham quan, trải nghiệm công viên Châu Á và Sun Wheel cho các bạn tham khảo, lựa chọn, đó là Tour Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày và Tour Đà Nẵng 4 ngày...

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét