Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

7 mẹo giúp giảm thiểu chi phí cho chuyến đi Miền Tây

 

Miền Tây xinh đẹp, nên thơ là điểm dừng chân lý tưởng của bao du khách gần xa và sắp tới đây, bạn cũng sẽ làm một chuyến Miền Tây sông nước cùng gia đình, bạn bè mình. Ngày đi đã gần đến và bạn đang bâng khuâng, lo lắng, không biết được đi Miền Tây cần chuẩn bị bao nhiêu tiền, liệu số tiền trong túi hiện có đủ cho 1 chuyến du lịch Miền Tây dài ngày hay không? Làm cách nào để tiết kiệm được tối đa mức chi phí trong chuyến du lịch Miền Tây này mà vẫn đảm bảo được lịch trình, sự vui vẻ như ý muốn? Với kinh nghiệm nhiều năm đi - về miền Tây, Du lịch Việt Vui xin chia sẻ 7 mẹo tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Miền Tây để các bạn tham khảo.
 Miền Tây nên thơ, xinh đẹp, là điểm dừng chân lý tưởng cho khách tham quan, du lịch
1. Lựa chọn đi những Tour du lịch đang có chương trình khuyến mãi
Đi du lịch người ta thích nhất là “săn” được các Tour khuyến mãi. Đối với những Tour du lịch Miền Tây, công ty du lịch Việt Vui thường hay có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi rất hấp dẫn về giá Tour, dịch vụ hậu mãi để các bạn có được những chuyến đi vui vẻ, thoải mái nhất. Một phần nữa, người điều hành công ty du lịch Việt Vui cũng là người gốc Miền Tây nên những Tour Miền Tây được đầu tư rất kỹ lưỡng về nội dung, hình thức cũng như giá cả rất hơp lý và họ luôn sẵn sàng tăng ưa đãi cho những bạn sống ở Miền Tây lâu năm muốn quay về thăm lại quê hương mình. Hãy nhắc máy lên và gọi ngay cho du lịch Việt Vui qua số 1900 6749 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt nhất về những Tour du lịch Miền Tây các bạn nhé.
2. Lựa chọn phương tiện đi Miền Tây phù hợp nhất
Nếu đi du lịch miền Tây theo kiểu phượt, hãy đi chung 2 người 1 xe, tốt hơn là đi xe số thay vì tay ga. Nếu đi Miền Tây 1 mình, các bạn nên lựa chọn Tour ghép đoàn sẽ phù hợp hơn. Nếu bạn đi theo nhóm đông người hoặc gia đình tổ chức về thăm quê, có thể lựa chọn hình thức thuê xe du lịch hoặc đi xe gắn máy đều được. Nếu các bạn lựa chọn hình thức thuê xe du lịch, nên chú ý xem xét thật kỹ giá xe cũng như chất lượng vì hiện tại có nhiều hãng xe khác nhau có khá nhiều mức giá và chất lượng tương ứng. Ngoài ra trong suốt chặng hành trình du lịch Miền Tây, nhất định sẽ có những đoạn đường bắt buộc du khách phải lựa chọn những phương tiện khác nhau để đi, chẳng hạn như xe ngựa, xe kéo, tàu thuyền hoặc xe ôm... Do đó tùy trường hợp mà các bạn có thể lựa chọn phương tiện nào hợp lý nhất cho mình nhé v.v..
 đi du lịch Miền Tây, du khách có thể lựa chọn đi bằng phương tiện xe máy
3. Lựa chọn địa điểm ăn uống hợp lý
Đi du lịch Miền Tây hay bất kỳ một địa điểm du lịch nào cũng thế, cũng sẽ có người này và người kia. Vì điều này mà các bạn không nên "xui xuôi" khi nghĩ "Người Miền Tây thật thà, thân thiện" mà vô đại quán ăn nào cũng được. Tránh các nhà hàng quá sang trọng, bề thế vì chắc chắn thức ăn ở đó sẽ mắc hơn rất nhiều so với hàng quán bình dân bên ngoài. Một điều lưu ý cho các bạn trước khi lựa chọn quán ăn cho mình, đó là nên quan sát thật kỹ xem quán ăn đó có sạch không và phải hỏi kỹ giá trước khi ăn để tránh trình trạng bị chặt chém, mất tiền oan nhé.
4. Chọn nơi mua đặc sản chất lượng, giá rẻ
Nhiều Quý khách đi du lịch miền Tây về Châu Đốc đến chợ Tịnh Biên, chợ biên giới thấy đồ rẻ mà ham, mua mà không kiểm tra kỹ. Hãy tỏ ra là người khôn ngoan khi mua sắm, đánh giá sản phẩm trước khi mua.
Một lưu ý nữa nhằm giúp các bạn tiết kiệm phần nào chi phí, đó là nên mua hàng hóa đủ dùng, đừng mua thừa cũng đừng vì những lời nói ngon ngọt của những người bán hàng mà mua những món hàng mà mình không dùng đến.
 Đi Miền Tây đừng nên mua sắm quá nhiều mặt hàng không cần thiết
5. Chọn đặc sản Miền Tây mua về làm quà
Miền Tây là một vùng đất trù phú, là nơi sở hữu vô vàng những loại trái cây ngon, lạ và độc đáo. Vì điều này mà khá nhiều khách du lịch khi về tham quan Miền Tây điều bị choáng trước sự phong phú, đa dạng của những loại cây ăn trái. Và khi thực hiện xong chuyến du lịch, nhiều người thường lựa chọn mua rất nhiều những loại trái cây nhằm mang về làm quà cho chuyến đi Miền Tây của mình. Hãy tiết giảm việc mua sắm, đừng ham rẻ mà mua nhiều. Nếu bạn đi du lịch Miền Tây theo Tour thì hãy lựa chọn mua trên đường về để trái cây được tươi ngon, không bị hư, dập trong quá trình di chuyển.
6. Lưu trú tại nhà dân thay vì ở khách sạn
Rất nhiều du khách đi du lịch về miền Tây thường chọn hình thức ở “homestay” để tiết kiệm chi phí. Việc lưu trú theo hình thức ở Homestay không chỉ phần nào tiết kiệm được chi phí du lịch cho du khách mà nó còn giúp du khách hiểu thêm được lối sống, cách sinh hoạt của người dân Miền Tây hơn. Việc này đúng với câu nói dân gian mà người Việt Nam ta hay dùng, đó là "một công đôi chuyện". Nếu đi theo Tour, Quý khách có thể chọn một số Tour du lịch Cần Thơ hoặc Tour du lịch Tiền Giang (có hình thức ở nhà dân).
Homestay là một hình thức lưu trú khá thích hợp cho những người muốn tiết kiệm chi phí
7. Chọn lựa địa điểm du lịch hợp lý
Việc lựa chọn đi du lịch Miền Tây 1 ngày hoặc nhiều hơn khá quan trọng, du khách phải cân nhắc kỹ, nên nhớ nên lựa chọn đường Tour nào tối ưu nhất, tránh trình trạng phải đi lại 1 địa điểm nhiều lần. Hãy tìm nhiểu thật kỹ địa điểm mình sẽ đến, xem trước bản đồ chỉ dẫn cũng như những công cụ hỗ trợ, nhờ quyền trợ giúp của người thân ở Miền Tây để xác định được đường đi nào là tốt, tối ưa nhất cho mình.
Trên đây là 7 mẹo giúp tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Miền Tây mà du lịch Việt Vui dành cho du khách. Hi vọng với những mẹo này, du khách sẽ có được một chuyến du lịch Miền Tây vui vẻ, thoải mái và trọn vẹn nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét